Ở ôn nhu gia đãi hai ngày sau, đoàn người liền lại lần nữa đứng dậy xuất phát, không vì cái gì khác, bởi vì ôn nhu dược còn không có thải, nếu qua mấy ngày nay, kia dược hiệu liền đại đại hạ thấp.
Ra ôn nhu nơi dừng chân, ôn nhu vừa mới chuẩn bị cùng lam hi thần bọn họ cáo biệt, lam trạm liền trước bắt được ôn nhu vạt áo nói: "Tỷ tỷ, ngươi muốn đi đâu hái thuốc a?"
Ôn nhu mở miệng nói: "Muốn cơ bản chạy biến hơn phân nửa cái Tu chân giới đâu!"
Ngụy anh liền mở miệng nói: "Chúng ta muốn cùng tỷ tỷ cùng nhau, như vậy liền có thể làm lộc cộc mang ngươi ngự kiếm, vèo một chút là có thể tới rồi."
Lam trạm cũng mở miệng: "Ân ân! Thúc phụ nói phải đi ngàn dặm đường mới có thể tầm mắt càng thêm trống trải, tỷ tỷ mang chúng ta đi mở rộng tầm mắt đi!"
Nhìn hai tiểu chỉ cẩu cẩu mắt, ôn nhu thật sự nói không nên lời cái gì cự tuyệt nói.
Lam trạm cùng Ngụy anh vỗ tay một cái nói: "Gia! Như vậy sẽ không sợ tỷ tỷ thay lòng đổi dạ không truy lộc cộc!"
Lam hi thần:......
Ôn nhu:......
Hai người liếc nhau, ôn nhu nhìn lam hi thần, kia ý tứ —— nhà các ngươi hài tử đều như vậy nhỏ mà lanh?
Lam hi thần bất đắc dĩ mà lắc đầu —— không phải a! Ta rõ ràng là cái người thành thật a!
Ôn nhu cảm thấy nàng liền chưa thấy qua như vậy da mặt dày người, thế nhưng chính mình nói chính mình người thành thật! Hắn mới không tin tương lai đương tông chủ người sẽ là một cái người thành thật!
Vì thế, một hàng bốn người tiếp tục đồng hành.
Đầu tiên, đó là về trước Di Lăng.
Lam hi thần có chút dở khóc dở cười, có chút lỗi thời mà tưởng: Ở cái này địa phương, đầu tiên cho hắn đệ đệ tìm được rồi đạo lữ, tiếp theo lại đụng phải hắn đệ đệ nhận định tẩu tẩu, kế tiếp có thể hay không lại đụng vào đến hắn đệ đệ nhận định thím đâu?
Bất quá, không dung lam hi thần lại miên man suy nghĩ, liền bị trước mắt đột phát sự cố cấp đánh gãy ý nghĩ.
Lam hi thần một phen ngăn lại ở phía trước đi tới ôn nhu, có chút nghiêm túc mà mở miệng: "Không thể đi phía trước đi rồi."
Ôn nhu khó hiểu: "Vì cái gì a?"
Lam hi thần ngữ khí càng thêm nghiêm túc: "Ngươi không biết phía trước là địa phương nào sao? Nơi này ngươi đều dám sấm!"
Ôn nhu vô tội mặt, nhìn đến trên mặt đất hai cái oa oa, bừng tỉnh đại ngộ: "Nga ~ A Trạm cùng A Anh còn nhỏ, xác thật không thích hợp tới âm khí như vậy trọng địa phương! Như vậy đi, ngươi ở bên ngoài nhìn bọn họ, ta chính mình......"
Ôn nhu ngữ khí càng ngày càng thấp, đến cuối cùng "Một người đi vào" cũng chưa dám nói đến ra tới.
Lam hi thần nghiêm khắc mà giáo dục ôn nhu: "Đây là bãi tha ma! Ngươi linh lực lại không cao, làm sao dám một người xông loạn! Ngươi không muốn sống nữa?!"
Ôn nhu tưởng cãi lại, nhưng lam hi thần giờ phút này biểu tình thật sự là quá mức khủng bố, chỉ có thể thấp giọng lẩm bẩm: "Kia đây là Tu chân giới âm khí nặng nhất địa phương, cho nên mọc ra tới thực vật tất nhiên là dương khí nặng nhất a! Ta nghiên cứu chế tạo cái kia dược vật yêu cầu chí dương chi vật a ~"
Lam hi thần tận trời lửa giận bị ôn nhu một câu tưới diệt, hắn tựa hồ có điều lĩnh hội, nhưng chưa kịp chính mình lĩnh hội cái gì, chỉ là mở miệng: "Ta mang ngươi đi vào!" Dứt lời, liền trước túm ôn nhu lãnh hai cái tiểu oa nhi về trước trấn trên trong khách sạn.
Ôn nhu có chút uyển cự: "A Trạm cùng A Anh còn nhỏ, như thế nào có thể......"
Nói còn chưa dứt lời, lam hi thần liền ngắt lời nói: "Câm miệng! Nghe ta!"
Tới rồi khách điếm, lam hi thần điểm một ít điểm tâm bắt được trong phòng, lại sờ sờ lam trạm cùng Ngụy anh đầu nói: "A Trạm, A Anh, các ngươi hai cái ở trong khách sạn chờ ta cùng ôn nhu tỷ tỷ trở về, không cần chạy loạn nha!"
Lam trạm cùng Ngụy anh cũng biết bọn họ muốn đi rất nguy hiểm địa phương thu thập dược liệu, liền ngoan ngoãn gật gật đầu: "Ân! Đã biết lộc cộc!"
Lam hi thần cười cười: "Thật ngoan!"
Tiểu lam trạm còn cố ý công đạo một câu: "Lộc cộc phải bảo vệ hảo tự mình cùng ôn nhu tỷ tỷ a!"
Lam hi thần gật gật đầu, xoay người mang theo ôn nhu đi ra phòng cho khách, thuận tay bày ra một cái kết giới sau hướng về bãi tha ma đi đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lam Trạm: Ta phải làm bà mối!
Fanfichttps://shihu-yao.lofter.com/post/31ced621_2b9c8afb1