Văn án

33 1 0
                                    

Làm ác linh, Lâm Diệp Hàm là bị buộc sinh ra.

Để trang trải cuộc sống, cậu nộp đơn lên An Hồn Xử xin một cái cửa hàng mặt tiền, kết quả thứ cậu nhận được là một cửa hàng đồ cổ sắp đóng cửa.

May mắn thay cậu vẫn có điểm bản lĩnh, song song với khai trương cửa hàng, đồng thời cũng cải tạo lại hàng giả vô giá trị tồn đọng, bắt quỷ, đoán mệnh, xem phong thuỷ, tính tử vi linh tinh việc, ai đến cũng không cự tuyệt, cuộc sống bình thản cũng coi như không có trở ngại.

Thẳng đến một ngày, có người của An Hồn Xử tìm tới cửa, nói ở trong cổ mộ phát hiện đồ vật trong tiệm của cậu. Có người cầm đồ vật của cậu đi chiêu hồn, thông qua cấm thuật kết thành âm hôn giữa cậu cùng đại lão……

Lâm Diệp Hàm: Đệch, hôn sự này tôi không nhận! Quản tôi P sự?!

An Hồn Xử: Cậu không phải việc gì cũng nhận sao? Trấn an đại lão việc này cũng nhận một chút ha?

Lâm Diệp Hàm: [ tự hỏi.jpg] cũng không phải không được, nhưng phải thêm tiền!

【 Lưu ý to bự: Bài viết hoàn toàn hư cấu, chớ phong kiến mê tín, tin tưởng khoa học!! 】

Nhắc nhở thân thiện:

1. Lẫn nhau sủng, 1V1, HE, ngọt văn, yên tâm xem.

2. Công lên sân tương đối trễ, thỉnh kiên nhẫn chờ đợi.

3. Trong bài viết rất nhiều tài liệu tham khảo cá nhân, tài liệu nào tham khảo sẽ được trích dẫn đánh dấu.

Tag: Cường cường, Linh dị thần quái, Duyên trời tác hợp, Huyền học.

CP: Lâm Diệp Hàm x Hạ Sùng Trạch

Một câu tóm tắt: Tôi không thể nhận công việc này!

Phương châm: Nếu bạn bảo vệ người khác thì người khác cũng sẽ bảo vệ bạn.

***
Ngày mở hố: hên xui🤫có nhà làm thì ngưng❤️

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 12, 2023 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

TÀ LINH HẮN VIỆC GÌ ĐỀU TIẾPWhere stories live. Discover now