Tụi tui hay call rồi để điện thoại đấy xong ai làm việc của người nấy, thỉnh thoảng nói chuyện với nhau một chút kiểu "Anh/Em đang làm gì đấy?" hoặc là quan tâm nhau kiểu"Đã ăn gì chưa?", "Có mệt không?", "Có chuyện gì hay không?". Đôi lúc thì lướt fb rồi gửi cho nhau mấy bài xàm xí hoặc dâm dục, rồi lại gạ gẫm nhau các kiểu. Mê chữ ê kéo dài luôn.
Trộm vía quen được sáu tháng hơn mà chỉ cãi nhau to có ba lần thui, mà chỉ toàn mỗi tui dựng ngược lên nói ổng, còn ổng giải thích kiểu từ tốn lắm.
Như đã nói ở phần trước, anh yêu có báo với tui là ổng sẽ về nước vào tháng Mười này nè. Tui háo hức lắm mấy bà ơi. Nghĩ đến cảnh được lao vào vòng tay anh người yêu là tui đã râm ran hết cả người rồi. Ngặt nỗi anh nói là anh sẽ về với mẹ và em gái nữa, chứ mà anh về một mình là có khi tui lôi ổng vào WC sân bay rồi tụt quần bú cặc ổng luôn cho đỡ thèm mất. Chứ nhìn mãi qua điện thoại thì bõ bèn gì 😔.
Tui hay tưởng tượng ra cảnh tui lôi ổng vào buồng vệ sinh rồi khoá cửa lại, bắt anh yêu dựa vào cửa còn tui ngồi trên lavabo. Tay tui cởi khoá quần anh rồi tụt phăng cái quần vướng víu xuống, nắm lấy con cu nóng hổi rồi liếm như liếm kem đang chảy luôn. Nghĩ thôi đã lênh láng nước ra rồi 🤤. Tui sẽ liếm từ đầu khấc dọc xuống thân cặc để làm ướt sơ sơ thôi, rồi dùng lưỡi chơi đùa cái lỗ nhỏ nhỏ trên đầu khấc của anh yêu. Tay thì bận vuốt ve "bọc trứng cút" đến khi anh không chịu được, phải ấn đầu tui, rên nhẹ "Em ơi, bú cặc anh nhanh lên em. Anh không chịu nổi nữa rồi.", thì tui mới ngậm hết con cặc bự vào miệng. Trong lúc đang thưởng thức con cặc của mình một cách ngon lành thì chân tui sẽ co lên, tay vuốt ve cái lồn dâm ướt đẫm thèm được cặc thúc vào, cố gắng để tiếng nhóp nhép vang lên kích thích anh người yêu tui. Trước mỗi khi sex call xong anh đều bảo sao mà tui hăng thế, anh nghe tiếng chọc ngoáy rõ mồn một luôn. Nghe kích thích kinh. Thế thì ai mà chịu được nhỉ 😋. Có khi ổng phát tình mất lý trí, bế thốc tui lên rồi lao cặc vào lồn tui rồi nhấp điên cuồng lên luôn ý chứ. Đến lúc ổng mà bắn ra thì tui quắp chân vào lưng ổng, bắt ổng bắn hết vào trong để lồn dâm của tui ngập đầy tinh dịch của anh yêu mất.
Nếu lúc anh rút ra mà tinh trùng bị tràn thì tui sẽ dùng tay ấn vào. Làm vậy đàn ông không chịu nổi đâu mấy bà ạ. Có khi ổng mà thấy lại lật tui ngược lại chơi doggy hiệp nữa mất. Nhưng mà đó cũng chỉ dừng lại ở trí tưởng tượng của tui thôi. Thèm đụ quá nên hay nghĩ vậy đó.
Lịch học tháng Mười của tui cũng căng. Năm sau tui định đi trao đổi nên giờ phải học dồn hết tất cả những môn tiếng Việt để hoàn thành chương trình học của trường bên này rồi mới đi được. Nhưng vì anh người yêu về là một dịp rất đặc biệt đúng không nè, vậy nên tui đã lập hẳn một kế hoạch chi tiết đi chơi 3 ngày 2 đêm vào cuối tuần để hai đứa thoả thích vần vò nhau. Kế hoạch của tui là sau khoảng bốn năm ngày sau khi ổng về nước thì bọn tui mới đi riêng với nhau. Tui để cho anh đưa mẹ và em đi thăm họ hàng, bạn bè của bác rồi dành thời gian cho tui sau. Dù gì thì mẹ luôn là người phụ nữ quyền lực nhất trong lòng mỗi người đàn ông mà, nên anh cứ chiều mẹ trước rồi sau đó yêu tui là được.
Tui định là sẽ đi HP cho gần, với lại đó cũng là quê anh luôn ý. Thì kế hoạch của tui là tui sẽ đặt vé tàu từ Ga HN đi HP, xong anh sẽ ra đón tui. Tụi tui sẽ thuê một cái homestay nào đó rồi check in sau khi tui với anh đi ăn uống bét nhè. Sau đó tụi tui sẽ lên phòng, thu xếp đồ đạc rồi ôm nhau ngủ một giấc cho đỡ mệt. Tui mà ngủ dậy thì sẽ bị cơn nứng dày vò khủng khiếp luôn. Kiểu mơ mơ màng màng tỉnh giấc xong thấy mình đang nằm trong lòng người yêu, nói nó phê gì đâu. Nhìn ổng thôi chắc lồn tui cũng tự động nhả nước ào ào luôn mấy bà ạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhật ký bé hư của anh yêu ❤️
РазноеNhật ký chờ đến ngày được chơi anh người yêu đã đời. Những ngày sexcall cùng anh người yêu ở đầu kia thế giới. Ngại á không dám kể với ai nên viết ở đây coi như là tâm sự cho đỡ nứng :((( Muốn được anh yêu đụ quá!!! Những câu chuyện sau đều là trải...