(Nhiều Năm Sau, Buổi Tối...)
(Thành Phố)
Vào một buổi tối ở trên một con phố, mọi thứ vẫn diễn ra như bao ngày thường nhật, người người đi bộ qua lại dọc trên vỉa hè trong khi xe cộ chạy tấp nập dưới lề đường giao thông... Đó là cho tới khi bỗng dưng có 2-3 xe cứu hoả phóng vụt qua mọi xe cộ trên đường với tiếng còi hú liên hồi ầm ĩ, báo hiệu có một vụ cháy đang diễn ra ở một chỗ nào đó gần đây.
Ngay sau đó, các xe cứu hoả kể trên cũng đến được nơi diễn ra vụ cháy, một toà nhà chung cư đột nhiên có một vụ hoả hoạn diễn ra trên tầng gần cao nhất và có vẻ vụ hoả hoạn vẫn chưa lan nhiều xuống những tầng bên dưới của toà nhà. Tuy nhiên, lửa có vẻ rất lớn và các người lính cứu hoả đang cố gắng cùng nhau dập tắt đám cháy bằng những gì họ có để nó không lan xuống những tầng dưới. Họ cho vòi nước từ xe của họ phun nước liên tục vào đám cháy kể trên, nhưng có vẻ không tác dụng trong khi một vài người lính cứu hoả chạy vào trong nhằm sơ tán người dân ra ngoài để họ thuận tiện hơn trong việc dập tắt đám cháy.
Lính Cứu Hoả 1: Sơ tán ra hết chưa?
Lính Cứu Hoả 2: M-Mấy người bên dưới ra hết rồi. Mà...
Người lính lo việc sơ tán ngó lên trên chỗ tầng đang bốc cháy dữ dội và tỏ vẻ lo ngại rõ rệt với người đồng đội của mình.
Lính Cứu Hoả 2: Trên kia tôi không biết...
Lính Cứu Hoả 1: *tặc lưỡi* Mé, quỷ nào chơi phóng hoả chơi lớn dữ vậy trời? Tính chọc điên lính cứu hoả tụi mình hay gì?
Lính Cứu Hoả 2: Gì đứa nào phóng hoả hở?
Lính Cứu Hoả 1: Thì giờ lửa nó lớn vậy không phải phóng hoả chứ là gì nữa?
Trong khi đó, có đông đảo người dân đứng xung quanh đang dòm ngó, thậm chí móc điện thoại ra, bật cam lên quay lại toàn cảnh vụ hoả hoạn họ đang chứng kiến và lo ngại không biết còn ai trong đó lính cứu hoả chưa sơ tán ra không.
Nhưng toàn bộ sự việc trên đã lọt vào ánh mắt của một cậu trai trẻ trạc tuổi vị thành niên đeo kính, mặc áo khoác đen và kéo mũ áo lên trùm đầu mình, nhưng rồi cậu cũng bỏ mũ áo ra nhằm chứng kiến toàn cảnh vụ hoả hoạn lớn xảy ra trước mặt mình. Cũng như mọi người, cậu nhóc cũng lo không biết có người nào chưa được sơ tán ra không, nhất là chỗ tầng cao đang bốc cháy dữ dội trên kia. Mới đầu, cậu thanh niên cũng định để cho những anh lính cứu hoả giải quyết sự việc. Nhưng rồi--
BẠN ĐANG ĐỌC
Pony Bé Nhỏ: Tình Bạn Diệu Kỳ - VARO CASTER (MÙA 1)
FanfictionTừ lúc sinh ra, Varo Caster đã mang trong mình một sự cô đơn mà ít người có thể thấu hiểu. Người duy nhất có thể hiểu rõ nỗi đau đó của Varo là người thân ruột duy nhất của cậu, Rose Caster, và cũng là người mẹ đơn phương của cậu. Chuỗi ngày sống tr...