Chương này không cấm Choi U Chê zà em Peyz nữa nhưng chống chỉ định với người ế, người ghen ăn tức ở zới ôtêpê của tui 😂😂😂
________
Bị Jeong Ji Hoon dày vò cả một buổi tối Kim Hyuk Kyu mệt lả, ngủ say chẳng biết trời trăng gì. Jeong Ji Hoon là người thức dậy trước nhưng không vội rời giường. Cậu nghiêng người chống cằm nhìn anh người yêu của mình đang say giấc.
Cậu cảm thấy bản thân thật quá may mắn mới rước được anh về nhà. Người yêu cậu thật sự rất xinh đẹp.
"Thật muốn nhốt anh ấy trong nhà để không ai được dòm ngó hết. Đặc biệt là mấy chị fan suốt ngày gọi anh ấy là chồng này chồng nọ. Không được, anh ấy là chồng của Ji Hoon thôi."
Jeong Ji Hoon lầm bầm trong miệng. Sáng sớm đã ghen bóng ghen gió.
Kim – không biết gì – Hyuk Kyu đột nhiên ngọ ngậy không yên như cảm thấy thiếu vắng hơi ấm quen thuộc anh đưa tay sang bên cạnh tìm kiếm, đến khi tìm được da thịt ấm áp quen thuộc anh nhích lại gần lấy tay cậu bỏ ra sau đầu nình rồi gối đầu lên đó, hai tay vòng qua eo ôm lấy cậu. Anh áp mặt vào lồng ngực rộng lớn của người yêu cọ tới cọ lui tìm tư thế thoải mái tiếp tục ngủ.
Jeong Ji Hoon thấy một loạt hành động của anh hệt như chú cún con dính người vô cùng đáng yêu. Cậu cũng vòng tay qua eo ôm anh vào lòng. Cằm tựa lên đầu anh nhắm mắt chìm vào giấc ngủ lần nữa.
Mãi đến khi vài tia nắng rọi thẳng vào mặt Jeong Ji Hoon mới lười biếng mở mắt. Cậu nhẹ nhàng rút tay ra động tác thực cẩn thận sợ làm anh thức giấc.
"Ji Hoonie mấy giờ rồi?"
"Vẫn còn sớm, anh ngủ tiếp đi. Em đi chuẩn bị bữa sáng cho anh."
Nói rồi cậu đặt lên trán anh một nụ hôn chào ngày mới.
"Ừ."
Kim Hyuk Kyu thõa mãn cười với cậu mắt vẫn nhắm nghiền lười biếng kéo chăn lên che hết nửa khuôn mặt.
Jeong Ji Hoon đứng trong bếp đặt toàn bộ tâm huyết vào bữa sáng tình yêu dành cho người yêu. Tài nghệ nấu nướng của cậu không quá tốt, bình thường cũng chỉ nấu mì gói. Hôm nay lại đặc biệt cao hứng làm bữa sáng kiểu Tây. Tay vừa đổ trứng vừa ngâm nga hát Quốc ca. Đi thi đấu cho đội tuyển quốc gia về cậu có vẻ bị lậm Quốc ca mất rồi.
Trên đĩa có Jambo thịt nguội trứng ốp la cùng xúc xích đức nướng. Còn có salad sốt mè rang và một ly sữa chuối yêu thích của cả anh và cậu. Jeong Ji Hoon nhìn tới nhìn lui hài lòng gật đầu.
"Ừ. Trông cũng tạm ổn."
Cậu lấy điện thoại ra chụp, trong máy của cậu có rất nhiều ảnh chụp như thế cuộc sống thường nhật phía sau sàn đấu của bọn họ. Có ảnh anh đang ngủ, cũng có ảnh bọn họ đi du lịch cùng nhau, ảnh anh ngồi trên sô pha vừa ăm bimbim vừa chơi vơi Hondu. Để mỗi lúc nào nhớ anh có thể lôi ra ngắm. Nhưng tuyệt nhiên chỉ có một mình cậu biết, không cho ai được quyền xem chúng. Vì Kim Hyuk Kyu là của cậu. Lạc đà là của mèo Ji Hoon.
Bày biện xong xuôi cậu lên lầu đánh thức anh. Lạc đà lúc này hãy còn ngủ. Tấm chăn màu xám bị kéo xuống tận eo lộ ra phần lưng trắng nõn chi chít dấu hôn. Jeong Ji Hoon nhìn mà thấy đau lòng dù cho đó là kiệt tác của cậu làm ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHODEFT] CHUYỆN PHÒNG NGỦ
ФанфікиFanfic ChoDeft H+++++++ 🌸🌸🌸🌸🌸 Những câu chuyện xung quanh phòng ngủ của cặp đôi mèo và lạc đà . Phạm vi câu chuyện chỉ có trên giường. Nếu có rời giường thì chúng nó Play H+++++ 😊😊