-hai cái tên này đừng có chen lấn, ngồi im coi.
Shoko bực bội đẩy đầu của hai thằng oắt nào đấy ra, rõ là đi theo dõi người ta mà cứ lớn tiếng hò hét vui vẻ, không biết là đang đi theo dõi hay đi chơi nữa.
-Suguru bánh ngon quá trời nè ăn không.
-không.
-...
Shoko mệt mỏi, Shoko muốn giết người, nhưng ai dại mà đi chọc vô hai thằng mạnh nhất này chứ, Shko không hề dại, phản chuyển thì hay đấy nhưng mà hai thằng khỉ này Xài chiêu một cái thì Shoko đỡ không có nổi.
để xảy ra tình trạng ba người bọn họ chen chúc nhau ngồi trong góc theo dõi Akiko thế này thì phải trở về mấy tiếng trước.
2 tiếng trước cao chuyên chú thuật tokyo
Cả đám đang tám chuyện vui vẻ thì Akiko nhận được điện thoại, mọi chuyện sẽ bình thường nếu cả đám không thấy được gương mặt vui vẻ của Akiko.
-dạ vâng...
-...
-dạ
Một tiếng dạ ngọt xớt và sau đó là bóng dáng Akiko chạy vụt đi, bỏ lại mấy con người ngơ ngẩn chưa hiểu chuyện gì đang diễn ra, thậm chí tên đầu trắng nào đó đang cắm dở miếng bánh cũng ngưng nãy giờ để đợi Akiko.
Suguru là người hoàn hồn đầu tiên.
-chuyện...chuyện gì vừa xảy ra vậy?
-Akiko chan, khan đã bánh của tui.
Tên đầu trắng lóc cóc chạy theo Akiko đòi lại túi bánh ngọt của mình, mới ăn có mấy miếng có cần cầm hết đi vậy không.
Shoko bình tĩnh cầm điếu thuốc cho vào miệng, đi thôi đi hỏi xem có chuyện gì nào.
Suguru bị kéo đi trong hoang mang, chuyện gì đang xảy ra vậy, chỉ một chữ dạ thôi mà cần phải làm đến vậy không?
Akiko vui vẻ ném bịch bánh cho tên lục nhãn nhảy chân sáo vào phòng tắm rửa sạch sẽ thay đồ, trang điểm, cài thêm một chiếc kẹp lấp lánh trên tóc.
con nhóc đứng xoay qua xoay lại trước gương ngắm nghía thật kỹ,
-cái váy này có dài quá không nhỉ? hm màu trắng có đơn điệu quá không? hay đổi qua cái váy màu hường kia?
-...
3 cặp mắt dõi theo từng hành động của Akiko, vừa nhìn vừa hoang mang, thì chuyện Akiko ăn diện là bình thường, nhưng ngày thường gu thời trang của Akiko lạ lắm, cụ thể là không khác gì bánh bèo chúa quần áo váy vóc đều cực kỳ tỉ mỉ cầu kỳ, phụ kiện đi cùng có đơn giản thì cũng là loại đắt xắt ra miếng , mà nay thứ bọn họ thấy là gì?
Akiko một thân thanh thuần đơn giản trang điểm nhẹ nhàng, đến cả kẹp tóc cũng là loại rẻ nhất trong cái đống đồ đắt tiền kia, bình thường thấy con nhóc đó với gu thời trang công chúa bong bóng quen rồi, tự nhiên đổi sang thiếu nữ thanh thuần quả thực vẫn không quen
Satoru bị hai đứa bạn đấy ngay ra đầu sóng ngọn gió, để hỏi xem Akiko tính đi đâu.
-ờm Akiko chan tính đi đâu à?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Jujutsu Kaisen] Là Do Bạn Chưa Cúng Cụ
FanfictionKhông có gì không thể giải quyết được, bằng cách cúng cụ mọi chuyện đều trở nên dễ dàng. Midorima Akiko cứ nghĩ mình chỉ ngủ một giấc ai ngờ ngủ một giấc là ngủ tận sang kiếp sau, mà còn ở trong bụng mẹ, tiếp thu vô vàn cách cúng cụ tinh hoa văn hóa...