309 23 1
                                    

sao ta phải đi tìm vệt trăng soi khi mặt trăng đang nằm trong đôi mắt của người thương?


junhyeon đã vô tình phát hiện ra điều đó, khi cả hai đang làm tình.


_____________________

junhyeon và taerae đang đi dạo trong siêu thị để mua những vật dụng cần thiết cho căn hộ mới vừa tậu của họ. căn nhà ba lầu, chỉ duy nhất một phòng ngủ được mua vì lí do lúc giận sợ anh sẽ qua phòng kia ngủ của junhyeon. nhưng mà hay một cái là lúc đó taerae cũng cảm thấy điều đó khá là hợp lí. giờ thì hết rồi, ngày nào cũng ngủ chung thế này có mà hư thận à.


"taerae ơi?

tối về mình làm một nháy được không anh?"


"điên à? đang ngoài đường đấy."


"anh trả lời em đi.

không tối về em đổi ý đấy. không dừng ở số một nữa đâu."


"ừ ừ sao cũng được.

tùy em."


"thế làm tới sáng nhé?"


"tao quánh mày đó junhyeon."


đấy, kim taerae có điêu bao giờ đâu.


____________________________

vừa về đến nhà, có vẻ như junhyeon đã gấp đến mức không thể chịu nổi mà đè anh ra ngay chỗ để giày hôn lấy hôn để. lưỡi junhyeon mạnh bạo tách hai cánh môi anh ra, tham lam hút hết không khí trong khoang miệng của taerae nhưng cậu vẫn không quên cởi bỏ từng món đồ trên người anh.


taerae vui vẻ hùa theo cái hôn này, dù gì cũng sướng mà không phải sao?


"anh cứng rồi."

junhyeon cởi đi chiếc quần jean dài trên người anh, dương vật của taerae dựng thẳng lên cạ vào đũng quần cậu.


"anh muốn làm ở trên giường cơ.

với cả sao em không cởi đồ. mình anh cởi thật là không công bằng."


taerae vừa dứt câu là junhyeon đã bế gọn anh lên, cậu vừa ôm anh vừa bước tới phòng ngủ. tư thế này làm cho lỗ hậu của taerae rơi vào ngay đỉnh dương vật cậu, con hàng to lớn trong đũng quần của junhyeon như biết ý mà đâm nhẹ xung quanh lỗ nhỏ theo từng bước chân của junhyeon. khoảng cách từ cửa tới phòng ngủ chỉ có vài mét mà anh tưởng như là cả ngàn mét, taerae đang rất muốn đút cái vật khổng lồ ấy vào huyệt nộn của mình.


mở cửa phòng ngủ, junhyeon đặt taerae lên đệm còn cậu thì cởi đồ ra. từng món từng món rơi xung quanh giường, kim taerae nhìn cơ thể săn chắc của junhyeon thì hứng lên, anh vòng tay qua cổ junhyeon rồi kéo cậu xuống sát mặt mình, dùng thanh âm đầy từ tính để thủ thỉ vài lời yêu.


yết hầu của junhyeon run lên, cậu hôn xuống cái miệng chúm chím đang khép mở của anh. taerae bị hôn đến mụ mị đầu óc, chỉ biết há miệng ra chờ junhyeon tới yêu thương. hiện tại não bộ của taerae đã tạm ngưng hoạt động, anh chỉ biết nằm yên đó và hùa theo những cái hôn nồng cháy của cậu.


•junrae• moonlightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ