kyuu x raito

36 3 0
                                    

Éc hé hé, cuốn truyện thứ hai này sẽ có chiếc lịch đăng chap không thể nào không giống với cuốn mị vã otp và đi trả đơn:))) đều không có lịch đăng cụ thể:) thích thì đăng, không thích không đăng.

Vô couple mở màn nào:))

Couple : kyuu x raito
Thể loại: R18, ngọt, hài, v...vv
Bối cảnh: rối quá nên không ghi.

Xưng hô:

Kyuu = cậu
Raito = anh
...

_________________________________

-cạch-

Tiếng mở cửa phòng vang lên, cậu đang nằm lười trên giường vừa nghe tiếng mở cửa đã cực kì vui vẻ ngồi phắt dậy.

_anh raito! Cuối cùng anh cũng về rồi_ cậu vui vẻ chào hỏi raito, trên người anh còn bê bết máu. Chắc là của mấy kẻ xấu xố ở đội cảnh sát bên chỗ 'con chó điên rio' .

Anh cũng à ừ trả lời cậu, chút sau đã đi vào phòng tắm. Trên bàn chính là chiếc mặt nạ quen thuộc đã bị nứt mẻ _cái tên rio đó... nếu không phải có việc gấp phải về thì ta chắc chắn sẽ phanh thây ngươi, grrr..._ anh tức giận chửi rủa kẻ khiến mặt nạ của anh bị hỏng, nó đi theo anh ít nhiều cũng hơn chục năm, vậy mà lại bị tên 'chó trắng' đó làm hỏng.

Sau khi bước ra khỏi phòng với bộ đồ mới toanh đã vội vàng đi đến chỗ của suru, boss của anh và vài người khác trong tổ chức. Anh vừa đi ra khỏi phòng cậu đã chán nản nằm xuống giường tiếp. Chợt cậu nảy ra một ý tưởng khá hay ho, dù rằng có thể raito sẽ chém cậu khi kế hoạch này đã, đang, và sẽ diễn ra làm cúc raito lần đầu được nở hoa.

_hội thoại_

            _hi, chị au có đó không?_

_hẻ? Có gì sao kyuu:0?_

     _thì em muốn đặt thuốc kích
                                                  dục_

_ha, hả???? Thuốc kích dục á:)???? Em đặt hả!????_

    _vâng? Chị nhận đơn hàng ko 
                                                    ạ?_

_thôi được rồi, nói thể loại thuốc đó đi;-;_

_ko màu,ko mùi,ko vị nha chị_

_à, à okkkk. Em đợi đi nhóa, để chị kêu rayan làm cho!_

                                 _cảm ơn chị!_

_kết thúc hội thoại_

_bên chỗ au_

_éc hé, ray ớiiiiii. Lại có đơn hàng tiếp nè, lần này là thuốc kích dục không màu không mùi và không có vị!! Do kyuu đặt á!_ nhỏ chạy tới chỗ chất đầy những lọ thuốc, sách và vài thứ linh tinh khác, ngay trên ghế là kẻ được nhỏ gọi thân mật là em trai đang đọc vài cuốn sách.

_thuốc kích dục không màu, không mùi lại còn không có vị? Đơn này lần đầu thấy đấy chị hai_ đóng quyển sách lại, rayan nhăn mặt nhìn con chị bị tăng động của mình.

_nhưng chị tin chắc là em làm được mà!_ nhỏ chống hông cười cười.

_được rồi... làm thì làm_ nói rồi hắn bước vào một cánh cổng dẫn đến nơi nào đó không biết tên.

dùng để trả đơn cho octp tự tạo:)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ