Mèo buồn mà Mèo hong nói.

1K 80 10
                                    

• Lee Seokmin . Hong Jisoo/SeokSoo

• OOC, Fluff.

• Tình tiết trong fic không liên quan đến người thật.

• Lỗi type thì ới mình với nhé TT^TT

.oOo.

Hong Jisoo vẫn luôn tự hỏi.

Làm thế quái nào anh lại thích Lee Seokmin?

Câu hỏi này anh tự hỏi bản thân rất lâu, từ những ngày đầu cả hai mới quen nhau ở ngôi trường cấp ba định mệnh, cho đến khi chính thức dọn về ở chung cùng một nhà, anh vẫn không tìm ra câu trả lời.

Ừm, cũng có thể nói là do Lee Seokmin nhìn hợp gu của anh đi?

Nói chung là không rõ nữa.

Jisoo chỉ nhớ là lúc gặp cậu lần đầu tiên là ở lễ hội văn hóa của trường. Khi ấy, Lee Seokmin mười sáu tuổi vừa gảy đàn vừa hát tình ca hiện lên dưới góc nhìn của Jisoo hệt như một chàng thơ vậy. Và cũng bởi vì ánh sáng của tổ hậu kỳ quá tốt cũng như khâu phụ trách tóc tai trang điểm khi đó quá đỉnh, cho nên mới giúp Lee Seokmin xuất hiện trước mắt toàn bộ mọi người bên dưới khán đài là một cậu học sinh với những đường nét thanh thuần pha lẫn một chút chững chạc của thiếu niên chuẩn bị bước vào độ tuổi trưởng thành.

Hình ảnh về cậu học sinh khóa dưới ôm đàn ngày hôm ấy đẹp đến mức khiến Jisoo nhìn một lần rồi cứ như vậy mà ôm tương tư người ta suốt mấy tháng liền. Mà tương tư miết thì đương nhiên nó sẽ được dung dưỡng thành thầm thương trộm nhớ Lee Seokmin, và rồi cuối cùng thì hạt mầm tự tay anh gieo xuống đó hiển nhiên đâm chồi nảy lộc thành một loại cây si mang tên: thích đàn em họ Lee nhiều ơi là nhiều.

Này không phải là Jisoo thấy ai đẹp thì cũng thích đâu nhen và cũng khẳng định luôn là anh không thích người cùng giới bao giờ. Chẳng qua, Jisoo của cái thời mười bảy, mười tám chỉ ưng mắt mỗi mình đàn em họ Lee kia thôi, nhìn tới nhìn lui toàn bộ học sinh ở trường cũng chỉ thấy một mình Seokmin là đẹp nhất, hợp gu mình nhất.

Thế nên, trong suy nghĩ của anh bắt đầu hình thành một ý niệm: "Ngoại trừ Lee Seokmin thì mình chả thích ai hết!"

Và ý niệm đó vẫn dí theo Jisoo cho đến tận thời điểm bây giờ.

Ban đầu thì đúng là anh thích Seokmin vì gương mặt, nhưng mà kể từ lúc quen biết nhau cho tới khi chính thức tỏ tình, anh bắt đầu cảm thấy tất cả những gì mình dành cho Seokmin không chỉ gói gọn trong một chữ thích nữa mà nó bắt đầu được mở rộng ra hơn rất nhiều. Nhiều đến mức mà sau này mỗi khi có thời gian rảnh ngồi nghĩ về chuyện xưa, Jisoo cảm thấy bản thân không phải chỉ là anh bồ của Seokmin, mà còn đóng luôn cả vai trò bảo mẫu toàn thời gian của em bồ nhỏ nữa.

Lý do tại sao Jisoo nói thế à? Đừng vội, tất cả mọi thắc mắc rất nhanh sẽ được giải đáp liền ngay bây giờ.

Có một câu nói, không biết bạn đã nghe qua chưa?

『 SeokSoo 』Buồn của mèo ShuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ