Alex đã tận dụng mỗi giây ở công ty để kéo dài chiến dịch xoạc Henry. Dù cảm giác mới lạ ban đầu đã vơi đi nhưng độ nghiện hắn với cái mông ấy thì vẫn thủy chung không đổi, đừng có hiểu lầm đấy nhé. Hai quả đào ấy đúng là thiên đường, được chịch lần này thì Alex sẽ muốn có thêm lần nữa. Nói chung là chịch bất cần đời và đây là lần trải nghiệm tình ái tuyệt vời nhất Alex từng biết. Hắn chưa từng nghĩ mình sẽ gặp một người làm hắn điên đảo và hứng tình đến như thế, thế mà nhìn hắn bây giờ đi. Hắn là vua, là chúa khi đối diện với sự khao khát tôn thờ của Henry. Anh cần Alex, thèm muốn và khát vọng hắn. Sẽ chẳng ai hiểu lạc thú của việc này nếu người ta không có Henry cạnh bên, mà đúng thế còn gì, họ thì có cái nịt. Mà thêm nữa, cái lồn của Henry lúc nào cũng chật chội và ẩm ướt như lần đầu, điều đó cũng tuyệt nốt.
Nhưng Alex lại muốn nhiều hơn thế.
Ví như gọi Henry dậy sau khi họ xoạc chẳng hạn.
Nghe cũng được mà, nhỉ?
Nhưng để mở miệng nói ra điều ấy thì lại là một việc khác. Henry thích việc làm tình vô độ đấy nhưng chắc gì anh cũng như thế với chuyện tình yêu, lỡ đâu chút ôm ấp anh cũng không muốn thì sao? Alex cứ thấy vụ này dị dị, vì thường tình người yêu của hắn mới là bên đề nghị việc đi xa hơn trong mối quan hệ và hắn thì chỉ biết gật đầu trong khi bản thân còn chẳng muốn.
Alex không muốn ảnh hưởng gì đến Henry. Nhưng sự thật là kể từ ngày thứ ba, hắn hơi thất vọng khi anh rời đi ngay khi vừa hành sự xong. Đó là lý do vì sao hôm nay Alex thong thả lạ thường, chỉ cần Henry vừa thở hắt hắn sẽ dừng lại và kéo dài thêm. Hắn cần làm gì đó với anh. Sau chừng 20 phút, Henry đã biến thành mớ bòng bong, đôi môi anh sưng tấy lên vì cách anh tự day nghiến chúng. Cơ thể anh nhuốm màu hồng thấu, ướt đẫm mồ hôi. Hai chân anh thì run rẩy không ngừng vì phải liên tục nhón chân. Một làn sương mỏng phủ lên mắt Henry, chực chờ biến thành hàng lệ bên mắt. Cảnh này mà xuất hiện trước khi Alex bắn ra lần hai thì hắn chắc chắn đã để thằng cu của mình xông pha ra trận, nhưng giờ hắn phải lui quân vì rõ còn vài thứ quan trọng hơn phải làm.
Henry rống lên dù anh biết rằng sẽ có ai ngoài đó nghe được. Anh đã quá nứng để suy xét thêm chuyện khác ngoài việc bắt lấy dương vật của Alex và để nó vào chỗ cũ, nhưng Alex đã đập tay anh ra và kéo quần lên.
Nếu không vướng phải cái kế hoạch của mình, thì gương mặt của Henry lúc này làm Alex thấy hài phải biết. Trông anh như đau lòng, như bối rối, vừa muốn bắn, vừa muốn chết, vừa muốn kéo Alex chết theo chung một lượt. Nhưng anh cũng chẳng bén mảng đến giữa hai chân của bản thân, công sức dạy dỗ của hắn cũng ra gì đấy. Nếu anh nghe lời, Alex sẽ cho anh tất cả nhưng nếu anh làm trái thì chẳng có quả ngọt nào cho anh cả. Nói sao nhỉ, nhìn một tên nứng cặc như Henry vật vã với chú em của mình là thú vui nho nhỏ đầy thi vị mà.
Alex rải rắc chút ân huệ bằng việc an ủi cái mông Henry bằng tay mình rồi hỏi, "Anh nghĩ sao về việc chúng ta tiếp tục vụ này ở nhà em sau giờ làm?"
"Thôi mà...anh phải bắn đã." Hình như câu hỏi còn chẳng lọt nổi vào tai của Henry.
"Không cưng ơi, anh phải đợi đến khi chúng ta về nhà đã." Giọng điệu chắc nịch của Alex ngay lập tức kéo Henry về thực tại, "Nhà ư?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Red White & Royal Blue] If there's something strange in your supply room.
Conto[Red White & Royal Blue] If there's something strange in your supply room. By Marvelx. Truyện dịch chưa có sự cho phép của tác giả, vui lòng không mang trẻ đi chỗ khác vì phụ huynh ghẻ rất yếu bóng vía. Người dịch không giỏi tiếng Anh, chỉ muốn hít...