Sau khi trở thành người yêu chính thức ở bên nhau, mối quan hệ giữa Florence và Ace cũng không có gì thay đổi. Có điều, Ace trở nên dính người hơn, cũng càn quấy hơn.
Càn quấy thế nào à?
Chính là dù Florence đoán ra nàng vì cái gì tỏ tình với hắn, nhưng dụ dỗ hay ép buộc thế nào Ace cũng không kể lại chuyện đã xảy ra vào đêm đó làm Lục Điểu có hơi bực bội. Tuy vậy dẫu bực bội đến đâu nàng cũng không thể quay mặt làm ngơ như lúc trước được, thiếu niên hiện tại có danh phận không còn kiêng dè thụ động đến làm nũng "chị nhỏ đừng không quan tâm em", mà sẽ ôm eo nâng nàng đặt trên bàn, ôm ôm hôn hôn, gọi chị nhỏ ơi, chị nhỏ à sau đó táy máy tay chân làm Florence có muốn không để ý thế nào cũng sẽ đầu hàng.
Thắng thua tại nhan trị, nên miễn đánh giá.
Tuy vậy, Lục Điểu vẫn thật sự rất tò mò, vì thế mà dạo này thái độ của nàng đối với Tóc Đỏ mỗi khi gã sang chơi rất tốt. Đáng tiếc, nàng vẫn không có đáp án cho câu hỏi của mình.
Không phải Shanks không nói cho nàng, mà cứ mỗi khi nàng vừa tính hỏi thì Ace sẽ đi đến ôm nàng về phòng.
"Đừng cười với Tóc Đỏ."
Florence có chút buồn cười, đẩy cái đầu đang vùi trên hõm cổ mình ra: "Vậy em nói cho chị biết đi."
Ace muốn chơi xấu lại vùi đầu vào hõm cổ của Florence trốn tránh nói ra đáp án, nhưng bị cái tay đang chặn trước ngực ngăn lại. Thấy thái độ kiên quyết không biết không thôi của Florence, hắn chỉ đành phải ngoan ngoãn.
"Chị hứa đi."
Florence không hiểu, "Chị phải hứa cái gì vậy?" Nét mặt thiếu niên thoáng đỏ lên, đôi mắt đen còn hơi ánh lên tia nước mơ hồ. "Sao tự nhiên lại ngượng ngùng? Chị bùng nổ sức mạnh đè em xuống cưỡng bức em à?"
Ace: ...
Thiếu niên thật sự muốn bổ đầu Lục Điểu ra, xem xem bạn gái mình chứa thứ hay ho gì trong đầu mà có thể thốt ra một câu bá đạo vậy mà mặt vẫn không đổi sắc. Rồi, hắn chợt nhớ đến chuyện nàng làm trước giờ... Ace bỗng cảm thấy, câu nói này cũng còn chẳng gây sốc bằng việc nàng đạp đầu Akainu bẹp dí rồi đến hôn má hắn ngay lần đầu cả hai gặp mặt.
Ace vuốt tóc mái của nàng ra sau tai, ngón tay vô tình va phải sự lạnh lẽo của gọng kính tím. Hắn nhớ lại biểu hiện cùng lời của nàng đêm đó, bỗng lại không biết nên mở lời thế nào. Hay phải nói, hắn nên bắt đầu nói từ đâu?
Từ chuyện nàng mơ hồ đầy hoảng hốt nói ra sự tự ti của mình cho hắn nghe?
Từ chuyện người vốn dĩ là kẻ mạnh không chịu khuất phục trước bất kỳ điều gì lại sợ hãi rơi nước mắt lên mu bàn tay hắn?
Hay từ chuyện nàng không chịu được ma pháp bùng nổ trong người yếu ớt hạ giọng với hắn?
Hắn không muốn chạm lại vào vết thương của nàng, lại càng không muốn nàng giấu đi tổn thương cười tươi che giấu. Ace ghét nước mắt của nàng, nói đúng hơn hắn sợ nàng khóc. Nhìn nàng rơi nước mắt, trái tim hắn cũng treo lơ lửng trên đầu ngọn cây mặc người đến chà đạp.
BẠN ĐANG ĐỌC
「One Piece」Mắt Kính Và Tàn Nhang
FanficThiếu nữ từ trên trời rơi xuống nhìn thiếu niên suýt nữa bị giết chết tại Marineford. "Chà, náo nhiệt quá." "Được đấy cô gái, dám dẫm lên đầu đô đốc hải quân luôn." - 22.12.12 - ??.??.??