đón chồng

181 20 0
                                    

" Anh Minho dậy mau nào, anh quên là hôm nay chúng ta phải ra sân bay đón anh Chan về à."

Minho vẫn còn đang mơ màng nhưng vừa nghe đến tên chồng là bật dậy ngay. Hôm nay Chan về, Seungmin đang chở Jeongin và Minho đến sân bay, Minho ngồi trên xe tâm trạng vô cùng phấn khích.

" Innie, Minho sắp được gặp Chan rồi phải hông."

" Đúng rồi ạ, chút nữa là chúng ta được gặp anh Chan rồi."

Đến nơi thì đã 8 giờ, mặc dù đến 9 giờ hơn thì Chan mới xuống máy bay, nhưng cậu và mọi người đã đến trước để chờ.

Trong dòng người đông đúc qua lại, Minho đưa mắt nhìn xung quanh, tìm kiếm hình bóng quen thuộc mà mãi vẫn không thấy, ỉu xìu mà dựa đầu vào vai Jeongin.

" Sao mà Chan lâu quá vậy Innie."

Jeongin thấy Minho như vậy thì cười cười, lòng nghi vấn là cái người này thật sự lớn hơn mình tới tận 4 tuổi hả.

" Chút nữa thôi, anh Chan sắp đến rồi, khi gặp anh phải hôn anh ấy một cái chào mừng trở về nha, nhớ lời em dặn đó nha."

" Minho biết rồi mà, trên đường đi Innie cứ dặn Minho suốt còn gì."

Ba người ngồi chung 1 cái ghế dài, rộng ơi là rộng mà Seungmin với Jeongin cứ ngồi sát rạt nhau, còn lén luồn tay ra sau nắm tay nhau nữa, Minho thấy hết đó nha.

15 phút sau, Minho đang vuốt ve MinMin thì Seungmin reo lên.

" Anh Chan kìa mọi người, anh Minho, mau lại chổ anh Chan đi."

Seungmin vừa nói xong đã thấy Minho chạy ào về phía Chan đang kéo vali đi ra. Minho nhảy thẳng lên người anh, hai tay câu vào cổ anh, cuối đầu hôn lên môi anh một cái, Chan bất ngờ chưa kịp tiêu hóa hết tình huống này nhưng hai tay vẫn vòng quanh eo cậu giữ chặt để cậu không bị té. Khuôn mặt cả nụ cười mà anh nhớ nhung cả tháng nay bay giờ đang ở trước mắt. Chan bật cười, đáp lại môi cậu một cái hôn mềm mại, cậu vỗ vào vai anh, đôi má đã nhuộm phím hồng. Cùng lúc đó thì phía sau Seungmin và Jeongin cũng đã đi đến sau lưng, vừa vặn được ăn một nồi cẩu lương thơm phức.

" Ủa sao Seungmin và Jeongin cũng ở đây thế, sao mọi người biết hôm nay anh về."

" Anh quên em là trợ lý đặc biệt của anh à, là Kim Seungmin đó."

Minho vẫn được Chan bế nãy giờ, cậu gục đầu vào hõm cổ anh thỏ thẻ.

" Minnie nói là tạo bất ngờ cho Chan đó."

Chan cạ mũi vào mặt cậu. " Thỏ nhỏ cứ đáng yêu như vậy anh sẽ chết vì bị đau tim đó biết không."

" À , Mấy đứa chắc cũng đói rồi, đi ăn ha. "

Bốn người đang thưởng thức món ăn ở nhà hàng quen thuộc, Seungmin đút Jeongin ăn, Chan đút Minho ăn, cử chỉ âu iếm nhẹ nhàng tràn đầy sự u mê. Đang vui vẻ thì bất ngờ một vòng tay choàng lên cổ Chan, là tay của một cô gái.

" Anh Chan về nước bao giờ vậy, không nói em ra đón." Cô gái đặt cằm lên vai anh cạ cạ.

Chan giật mình quay sang thì biết ngay người này là ai, cả 3 người còn lại cũng nhìn theo.

vợ ngốc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ