Chương 12: H

2.1K 139 13
                                    

Warning: mang yếu tố 18+, có ngôn từ không đúng đắn vui lòng cân nhắc trước khi đọc, nếu không thích nó xin hãy bỏ qua đừng công kích, đây là nhân vật tớ tạo ra không có ý xúc phạm hay bôi nhọ một cá nhân tập thể nào cả. Xin chân thành cảm ơn!

_____________________________________________________________

"P..ond.. giúp..giúp..tôi với"-Phuwin trong lòng Pond vặn vẹo khó chịu mà khẩn cầu sự giúp đỡ

"Em nóng lắm sao?"

"Đ..đúng..vậy"

"Nào ráng chịu một chút thôi nhé, trong xe em sẽ không thoải mái đâu"-Pond nhẹ giọng dỗ ngọt người đẹp, một tay ôm eo người đẹp trong lòng tay còn lại đánh lái đến một khách sạn nổi tiếng gần đó.

"Phòng VIP, tôi chuyển khoản sau"-hắn bế bé nhỏ trong lòng không nhanh không chậm mà yêu cầu

"Dạ đây thưa ngài Naravit"-lễ tân nhanh chóng nhận ra đó là là chủ tịch Naravit quyền lực nên cũng nhanh lẹ đưa chìa khoá cho hắn

Phuwin trong lòng Pond không khỏi khó chịu, loại xuân dược mà Din sử dụng với em nó là loại nặng có tác dụng đến tận 3 tiếng. Lên đến phòng hắn tra thẻ vào mở khoá rồi bế em đặt lên giường chuẩn bị giúp đỡ em nhỏ.

'cốc cốc'

"Thưa ngài Naravit tôi đem khăn tắm và áo choàng lên ạ"

"Chậc, tôi ra ngay"-hắn tặc lưỡi một cái rồi đi ra mở cửa nhận lấy

Hắn nhận xong mặt khó chịu đóng cửa quay vào thì bắt gặp em đang ngồi trên giường tay vén áo lên làm lộ eo thon, nắm vạt áo phẩy phẩy để xua đi cái nóng trong cơ thể, mắt hờ hững, mồ hôi lấm tấm ướt đẫm một mảng áo trông cực kì quyến rũ. Cảnh xuân này khiến hắn không khỏi nuốt nước bọt.

"Có cần tôi giúp em không, người đẹp?"

"Gi...giúp..tôi với"

"Được tôi giúp em"

Hắn nghe được câu trả lời đúng ý thì tiến lại phía giường đè em xuống...đồ ngon dâng tận miệng có ngu mới không ăn!.....Hắn giữ 2 tay em lên trên...tay còn lại của hắn cũng không rảnh ran mà luồn vào trong áo của em sờ soạng từ eo lên đến hai hạt anh đào đã cương cứng từ bao giờ. Nhắm thẳng đến môi của người nhỏ hôn đến, hắn tận dụng thời cơ em đang khép hờ môi thì luồn lưỡi vào khám phá mọi ngóc nghách bên trong...phải nói môi em rất ngọt, nó ngọt đến mức như có hàng trăm viên kẹo vậy khiến hắn đê mê không muốn tách ra..nhận thấy hô hấp của em dần khó khăn hắn mới luyến tiếc rời ra.

Hai đôi môi tách nhau ra kéo theo sợi chỉ bạc óng ánh tuyệt đẹp, chứng kiến gương mặt gợi tình hiện tại của Phuwin làm hắn không kiềm lòng được mà ngồi dậy cởi áo của mình rồi nhìn xuống xé toạc áo em ra quăng xuống sàn, vùi mặt vào hõm cổ em bắt đầu công cuộc 'đánh dấu chủ quyền'. Phuwin vòng tay ôm lấy cổ hắn, sự mát lạnh từ cơ thể hắn mang lại khiến em thấy dễ chịu hơn.

Pond giúp em cởi hết tất cả vướng víu còn lại trên người...giờ đây đập vào mắt hắn là thân thể nhỏ nhắn nuột nà, làn da trắng như hoa bưởi chi chít những dấu 'yêu' của hắn, ánh đèn tím huyền ảo trong phòng cũng không thể nào che mờ được sự xinh đẹp này của em. Họ nói người đẹp là vì lụa còn em xinh hơn khi lụa em cởi ra, em chính là món quà mà thượng đế đã ban tặng ta. Hắn tìm đến môi em lần nữa....Phuwin thoải mái hưởng thụ nụ hôn này rồi lại giật nảy người trợn tròn mắt..có thứ gì đó xâm nhập vào em, là ngón tay của hắn...1 ngón rồi 2, 3 ngón vì đang bị hôn nên em chẳng thể ú ớ được gì. Rời đôi môi ngọt ngào ấy hắn nhẹ giọng nói.

[PondPhuwin]  Cha DượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ