Sau khi phát hiện mùi lạ, Bnior và YugBam không còn lui tới bệnh viện nhiều nữa. Chỉ thỉnh thoảng cuối tuần mua trái cây , nhắc nhở y tá thì hầu như không đến nữa.
Trong lòng những người bạn ấy hiểu JB đã đúng, họ tự tạo nên nút thắt thì chính họ sẽ tự mở. Và hình như hai vợ chồng này là không thể rời xa nhau.
Nhưng vì sự cứng đầu của Mark , mà Jackson với danh nghĩa là bạn mới được đến gần anh...
...................................................
Ngồi mãi ở bệnh viện cũng đâm ra chán, hôm nay cũng gần tháng mấy kể từ ngày ở đây rồi. Mark bước xuống giường đi sang phòng bên cạnh..
"Cốc...cốc.."
-Jackson à ! Đi dạo không??
-.....
-Jackson! Em có ở trong đó không?
-...
-Thôi thì đi dạo một mình vậy! -Mark buồn bã quay đi.
Anh bước chầm chậm dọc theo hành lang đi ra ngoài. Anh bước xuống bậc thềm đi ra bờ hồ của bệnh viện. Nhìn đảo mắt thấy ghế trống, anh bước lại gần rồi ngồi xuống. Nhìn lên bầu trời đêm , những ngôi sao tinh tú đang lắp lánh khi trời về đêm thực đẹp. Anh cứ ngây ngô mãi trước bầu trời ấy thì lại không biết có ai đó đang ở sau lưng.
Khi nãy , khi bước từ phòng vệ sinh ra cậu thấy anh đang buồn bã đi ra ngoài. Thì cũng tò mò bóng lưng ấy mà đi theo. Anh cứ thơ thẩn ngắm bầu trời mà chẳng để ý đến cậu. Tự nhiên cậu lại cảm thấy tủi thân... Đứng từ đằng sau ,cậu nhìn anh . Trông anh thật nhỏ bé và đó là lí do mà ngày đó cậu quyết định phải bảo vệ anh cả đời.
Cậu quàng tay qua cổ, mặt thì dụi dụi vào cổ anh. Nhẹ nhàng thì thầm:
-Tại sao ra đây không rủ em?
Giọng nói chầm ấm đầy ma mị của Jackon phả ra bên tai Mark. Mark nghe thấy giọng nói quen thuộc , còn vòng tay qua cổ. Điều này khiến khuôn mặt anh đỏ ửng, tim anh đập liên hồi . Nhưng rồi anh lại đẩy cậu ra . Đây không phải lần đầu Mark làm vậy với Jackson... anh luôn từ chối tất cả tình cảm từ cậu....Ai cũng biết rõ anh thực sự yêu cậu nhưng bức tường vô hình nào đó khiến anh đẩy cậu rời xa anh., Phải chăng là do anh cứng đầu không thừa nhận? Hay chỉ là quá khứ đó còn ám ảnh anh?
Cậu nhẹ nhàng ngồi xuống bên cạnh, quay người về phiá anh, nói.
- Mai chúng ta xuất hiện rồi đó!
-Ừm -Mark hờ hững đáp.
-JB hyung sẽ dẫn chúng ta đi chơi. Nghe bảo đâu là đi picnic trên núi rừng gì đấy.
-Ừ! Cũng vui, anh ở trong bệnh viện tới phát chán rồi.
-HiHi -Jackson cười tươi nhìn anh.
-Mà anh hỏi em này nhé.! Em bị gì mà ở bệnh viện quài vậy?
-À..à.. e..m....-Jackson ấp úng nhưng rồi lại đánh trống lảng -Thôi về phòng đây trễ rồi..-Nói rồi cậu lôi anh về phòng ngủ..
Tất nhiên phòng người nào về phòng người đó, ... Nhưng đêm nào cậu cũng viện cớ là ma mị gì đó rồi lại chui tọt qua bên phòng anh ngủ luôn và hôm nay cũng chẳng ngoại lệ .
"Cốc..cốc.."-En vào đó nha Mark!
-Vào đi!
-Êi! Sao chưa tắt đèn ngủ đi?
-Anh làm biếng, mà anh biết thế nào cậu cũng qua nên tắt hộ anh đi!
-Nae ~~
Tắt đèn xong rồi cậu chui tọt lên giường anh ngủ.. Giường cũng đủ rộng hai người nằm lăn lộn mà không rớt sàn... Vì vậy mà anh cứ đuổi cậu nằm mép giường bên kia, còn anh mép giường bên này để tránh cậu làm gì anh.
Nhưng cứ mặc kệ anh, cậu cứ lôi anh sát lại gần. Còn bảo gì mà "Ma nó đến tìm em rồi không có anh nó lôi em đi sao " , "Ma nó không thấy anh nó bóp cổ em chết " , "Ma nó thấy em đẹp quá hiếp em sao ",...và hàng ngàn những lí do để cậu được nằm sát bên anh...
Đấy là khoảng thời gian bên cạnh nhau ở bệnh viện của hai người với những kỉ niệm khó phai mờ....
.......................................-Anh chuẩn bị xong chưa Mark? -Jackson nói
-Gần xong rồi, để anh kiếm coi có rớt gì nữa không? - Mark cứ đưa mắt nhìn quanh phòng.
-Em thấy là hết rồi đó -Jackson nũng nịu nói rồi lôi Mark ra khỏi phòng.
Jackson thì cứ khoác khoác tay với Mark, còn Mark cứ bực mình đẩy ra...
-Cậu khiến tôi phát điên mất! -Mark đâm quạo.
-Thì anh cứ để em khoác tay có sao đâu -Jackson cãi
-Anh không thích! -Mark nói rồi đùng đùng bỏ ra xe.
-MARK ĐỢI EM!! - Jackson nói vọng theo.
Bước ra khỏi bệnh viện. một người thì khói bốc dữ dội trên đầu, người kia thì hí ha hí hửng chạy theo người đằng trước.
Họ đi đến một chiếc xe màu đen.
-Hai người ngủ mấy tháng mới dậy à? Làm gì lâu thế ? - JB cáu bẳn
-Tại Mark cứ kiếm đồ gì đấy - Jackson nhìn qua Mark .
-Thôi lên xe -Junior vọng qua cửa ô tô.
-Còn hai chỗ cuối hai người lên đi -JB nói.Mark hậm hực bước lên xe, Jackson thì như được mùa khi còn hai chỗ cuối cho hai đứa thôi . Ngồ cạnh bên Jackson, Mark muốn nổi đóa cho mấy đấm vào mặt khi mà Jackson cưa luyên thuyên nói đủ thứ.
..........................................
Vì các rds hóng chap mới nên au viết luôn =)) thấy thương rds của au không =)) thế nên đừng có mà bơ au T.T
#ngoài lề: au có viết fic mới Markbum =)) cặp đôi bô lão nếu các bạn thích xem thử nhé!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long fic] [Markson] [Jark] Yêu lại từ đầu
Fiksi PenggemarAuthor: Min Disclaimers: các nhân vật trong fic không thuộc về au nhưng số phận họ là au quyết định. Category: humor, romance, angst, tragedy, pink, sad, HE Characters: Jark, Markson, Bnior, YugBam, JaeKhun Rating: tùy theo từng tập . Su...