Warning: OOC, My Au, R18
Hắn- Jaken
Cậu- Santiago
Y- tên uất ơ nào đấy giữ lá bài ma cà rồng-----------------------------------
Ánh tà dương đã sớm vụt tắt, nhường chỗ cho màn đêm bất diệt. Đêm đen như bức màn được ai đó dịu dàng nâng niu phủ xuống. Đêm rủ xuống trần, chìm sâu vào bóng tối. Những ánh sao lấp lánh, rực rỡ giữa bầu trời bao la như được vẽ nên một cách tinh tế.
Trăng vẫn treo trên cao, toả ra thứ ánh sáng bàng bạc lạnh băng. Một cơn gió kéo tới, khẽ đưa cây xào xạc. Ngọn gió này thật ấm áp, cảm tưởng như được ôm ấp, phải chi hắn cũng nhận được sự âu yếm này từ tên ma cà rồng ấy thì hay biết bao.
Tiếp tục là Jaken tham gia với cái lớp học quen thuộc. Vẫn như mọi khi, hắn chỉ đi một mình, cô đơn và len lỏi. Nhưng dẫu có là thế, hắn vẫn không quan tâm là mấy, dù sao thì hắn đã quen với điều này từ lâu. Và hắn đủ hiểu, không cần bạn bè hay người thân, một sự hỗ trợ nào, hắn cũng có thể dễ dàng dành chiến thắng mang về.
Trong một căn phòng nọ, Jaken đứng thẫn thờ, ngắm nhìn sự lung linh của bầu trời về đêm nhưng đầu óc hắn như ở trên mây bên phương trời nào đó. Bao tâm tư, tương tư của hắn dường như lạc trôi, bay nhảy bồng bềnh trên những tán cây, hoà huyện vào giữa không trung và ngay phút chốc, tan biến đi mọi suy nghĩ, rồi lại phát sinh thêm những thứ mới càng thêm nhức nhói.
Chợt, hắn nghe thấy tiếng động nhỏ nhẹ khẽ cất lên từ bên ngoài cánh cửa. Có lẽ lại xuất hiện thêm kẻ phá đám không gian riêng tư của hắn. Nhưng hắn không có vẻ gì là lo lắng hay sợ sệt kẻ thù đang rình rập kia, ngược lại còn lên giọng một cách đầy tự tin.
" Tôi biết cậu đang theo dõi tôi. Nào! Qua đây nói chuyện chút đi "
Bỗng nhiên xuất hiện một cậu bạn từ đâu chui ra và mở toang cánh cửa. Y chậm rãi tiến tới về phía Jaken thật thận trọng, có vẻ có sự đề cao cảnh giác quá lố với hắn. Không những vậy, y còn là tên rụt rè, sợ hãi trước mọi thứ và yếu đuối nhất cái lớp học này. Khi đối mặt với kẻ mạnh như Jaken, người bạn này chẳng thể thoát được sự lo âu, nổi sợ kinh hãi rằng hắn ta sẽ làm hại đến bản thân mình.
" N-này.. Jaken. T-tôi không có ý gì đâu-! Xin hãy tha cho tôi.. "
Y lấp ba lấp bắp nói, chưa gì đã gục ngã, quỳ xuống cầu xin một sự tha thứ cho mạng sống bé nhỏ này. Hắn cảm thấy có chút bối rối trước tình cảnh khó xử ấy. Nhưng không vì thế mà hắn cho y thoát đi một cách dễ dàng như vậy được. Ngay từ ban đầu, hắn đã biết anh bạn nhát gan này là ma cà rồng. Đúng là một kẻ không có kinh nghiệm đầy mình, y từ ngày đầu tiên mới nhận được lá bài phản diện, lại phấn khởi đầy vui vẻ vì cứ ngỡ chiến thắng nằm trọn trong lòng bàn tay, lập tức triệu hồi một ma cà rồng. Không may mắn như y nghĩ, ngay giây phút định mệnh của cuộc đời, hắn đã chứng kiến tận cảnh tất cả mọi thứ diễn ra. Thế tại sao đến bây giờ, hắn lại không tố giác y? Thật ra, Jaken đã nghĩ đến trường hợp này nhưng chẳng đủ bằng chứng. Chỉ nói miệng như thế, ai lại tin dễ dàng trong cuộc chiến sinh tử, có kẻ ngốc mới làm điều dại dột. Chưa kể, hắn còn không được nhận bất cứ sự tin tưởng từ bất kỳ ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jaken x Santiago ] Khiêu Vũ Trên Giường.
Fanfiction❝ ᴠɪêɴ ɴɢọᴄ để ǫᴜêɴ ᴛạɪ ᴋʜᴜ ʀạᴘ xɪếᴄ ❞ ╰┈➤ only JakenSantiago và không switch. ╰┈➤ ooc, my au, sếch. ( nên cân nhắc ) Note: Hắn - Jaken. Cậu - Santiago.