= Lá thư và sự thật ! =
-Ngày đầu tiên-
*cuộc gọi đến*
Mẹ Jimin : Jimin có bên nhà cháu không? Sao hôm qua giờ bác trông cửa nhưng nó không về nhà !
Giselle : à cháu xin lỗi, cháu quên nói với bác là Jimin và cháu đang chuẩn bị hành lý để bay sang nước ngoài đi công tác ạ, cậu ấy..vẫn ổn bác yên tâm nhé ạ !
Mẹ Jimin : à thế hả? Thế mà làm bác lo không ngủ được !
Giselle : cháu xin lỗi ạ, do máy cậu ấy hết pin nên không gọi báo cho bác biết được !
Mẹ Jimin : thế bác yên tâm rồi bác cúp máy để cho con làm việc !
Giselle : vâng ạ !
*cúp*
- Ngày đầu tiên chẳng có động tĩnh gì -
.
.
.-Ngày thứ hai -
Giselle : chết tiệt thật ! Mẹ cậu mà biết cậu như này chắc bác ấy chịu không nổi mất !
Ningning : unie ah !
Giselle : sao em lại bay về đây ? Còn chương trình đó?
Ningning : em hoảng lịch trình rồi ! Chị ấy vẫn chưa có động tĩnh gì sao?
- gs chỉ biết lắc đầu -
Soyeong : lúc đó em chứng kiến tất cả sao?
Giselle : vâng!
Solna : chắc chắn Jimin phải biết được gì rồi mới ra nông nổi như này !
Giselle : cậu ấy đã nghe mẹ cậu ấy kể rằng thấy có 1 cô gái viết lá thư cho cậu ấy!
Soyeong : nói vậy kể cả bác gái và Jimin vẫn chưa biết được lá thư do ai viết đúng không?
Giselle : đúng vậy ! Khi nãy em đang đi thì có anh bác sĩ kia kêu lại nói là đã lỡ cho Jimin xem camera lúc Minjeong đưa lá thư cho em, nhưng không thấy mặt Minjeong mà là mặt em có lẽ vì vậy mà cậu ấy như này!
Ningning : em nghĩ tới mức này rồi thì không nên giấu chị ấy nữa !
Giselle : tất nhiên !
Soyeong : khi em ấy dậy rồi thì hãy nói chuyện từ từ với em ấy và đưa lá thư !
Giselle : Khi cậu ấy hồi phục em sẽ đưa cậu ấy đến Busan !
- đột nhiên jm thở gấp làm mọi người hốt hoảng gọi bác sĩ đến -
--
- mọi người đứng bên ngoài chờ mà ai cũng sợ xanh mặt hết chỉ biết cầu mong là jm sẽ không có chuyện gì, thấy bác sĩ đi ra gs liền hỏi -
Giselle : cậu ấy có sao không bác sĩ??
Bác sĩ : có lẽ cô ấy đã hốt hoảng trong tiềm thức khi hôn mê cô ấy cứ gọi tên Minjeong nhưng hiện giờ cô ấy đã ổn hơn rồi mọi người có thể vào!
- jm nhìn thấy gs liền kích động muốn bật dậy nhưng không nổi -
Jimin : cậu..
Giselle : mình biết là không thể giấu cậu thêm được nữa Jimin ah mình xin lỗi!
Jimin : cậu biết..ai là người hiến mắt..cho tôi đúng chứ?
Giselle : thật ra..
Soyeong : Minjeong! Kim Minjeong!
Jimin : cái gì..?
Solna : đừng ấp a ấp úng nữa ! Hãy nói sự thật đi!
Giselle : đúng vậy! Người hiến mắt cho cậu là Minjeong!
Jimin : đùa tôi sao..? Em ấy..đâu rồi?
Ningning : chị ấy không còn nữa rồi..!
Jimin : mấy người đừng chọc tôi điên lên Min..
Soyeong : EM ẤY MẤT RỒI !
- cố không khóc nhưng nước mắt của mọi người không tự chủ được mà cứ rơi -
Giselle : sau khi ca phẫu thuật thành công thì căn bệnh của em ấy bắt đầu tái phát và rồi cơ thể em ấy chịu không nổi nữa...
- jm như muốn hóa điên khi nghe những lời đó, gs lấy ra lá thư đưa cho jm -
Giselle : trước ca phẫu thuật em ấy đã dặn mình không được đưa liền cho cậu, phải đợi đến lúc thích hợp nhưng mình nghĩ lúc thích hợp là bây giờ!
---
✉
Gửi Yu Jimin !
Unie ! Đây là lần đầu tiên em viết thư cho chị vì em có những điều cần nói trước khi em phải đến 1 nơi rất xa ! Thật ra em đã giải nghệ rồi, lý do hơi khó nói nhưng chị nghe này em thật sự rất tin tưởng chị và em tin chị có thể bước tiếp với ước mơ của hai ta ! Khi viết lá thư này em đã ngồi cạnh chị đấy, Jimin unie của em vẫn xinh như ngày nào chẳng thay đổi nhưng có lẽ em sẽ chỉ nhìn chị được thêm 1 chút thời gian ít ỏi này nữa thôi và em phải đi rồi ! Thật sự em không kìm nổi nước mắt khi viết, lá thư có thể bị nhòa đi nhưng tình cảm em dành cho chị thì không bao giờ ! Dù cho không còn sống em vẫn sẽ mãi yêu chị, nhớ đấy! Chị hãy tiếp tục hành trình còn đang dang dở của chúng ta nhé ! Em sẽ luôn lắng nghe giọng hát ngọt ngào và giọng nói êm dịu của chị ở nơi em sắp phải đến ! Em sẽ luôn bên cạnh và ủng hộ chị nên là không được khóc nhè đâu đấy nhé, dù không thấy nhưng có vẻ unie đang khóc nhè đúng không, đừng vì tin Aeri unie nói em sắp cưới mà khóc đấy nhé không có chuyện đó đâu ! Nói chứ em cũng không còn nhiều thời gian nữa unie ah ! Xin lỗi vì đã đi mà không thể nói trực tiếp với chị cũng chẳng để lại cho chị được thứ gì cuối cùng ngoài đôi mắt của em, unie đôi mắt của em rất quý đừng để nó đỏ lên nhé ! Tạm biệt chị nhé, cảm ơn vì ông trời đã cho hai ta gặp nhau nhưng em xin lỗi em phải đi rồi, em yêu chị rất nhiều và sẽ nhớ chị lắm Yu Jimin !
_Kim Minjeong
---
- nước mắt jm rơi như mưa đang nặng hạt bên ngoài trời -
" chắc là ông trời cũng khóc thương cho hai ta đúng không mj.. "
Giselle : đến lúc cậu hồi phục mình sẽ đưa cậu đến Busan !
- cuối cùng lá thư và sự thật đã được tiết lộ -
> mj ah ngày em không còn tồn tại thì jm cũng đã đánh mất đi cả thế giới của cô ấy rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
jiminjeong | Find love in the past !
Fanfic"Nếu còn có thể quay về, tôi vẫn muốn tìm em của quá khứ.." . . . . . . Tác giả : Venussvn Thể loại : Xuyên không, Bí ẩn, Tình cảm, Sadfic Tình trạng : Hoàn thành !