Chương 56 Trêu Ghẹo Sói Đen

926 31 1
                                    


Hôm sau cậu chợt tỉnh giấc do có người gõ cửa bên ngoài .
" thiếu gia...thiếu gia , ông bà gọi hai người.." mọi người đều đã về nhà ăn tết , duy nhất chỉ còn người hầu này trong nhà , cô ta đang gọi cậu và hắn .

" ta nghe rồi sẽ ra liền , cô đừng kêu nữa " cậu nói vọng ra ngoài , cô hầu liền đáp .
"dạ , thiếu phu nhân gọi cậu chủ luôn ạ , bà chủ cần tìm hai người ở dưới lầu"

" ừm em đi làm việc của mình đi " Cậu nói rồi liền quay lại , thấy hắn đang còn ngủ ngon nên cậu cũng không kêu vội . Tự dưng cậu nghĩ ra một đều biến thái mà không hề hay biết. 
Cậu nhìn thân thể đang lõa lồ của mình , bầu vú căng cứng vì sữa . Cậu xấu xa cười , tay nhỏ tự nâng vú mình lên mà cọ xát vào miệng hắn .

Hắn chép miệng muốn nuốt vào thì bị cậu dựt ra , cái điệu bộ này Minh Vũ không khác gì hắn cả , cậu cười thầm rồi lại đưa vú lên miệng hắn . Lần này hắn chẳng mở miệng ra muốn ngậm nữa nên cậu thấy lạ lắm .

" không vui nữa mình phải thay đồ rồi xuống mẹ thôi "
Chưa đợi cậu rời đi hắn đã mở trừng mắt , đôi tay mạnh bạo bóp vú cậu , ép chúng vào nhau . Khi hai đầu vú chạm nhau hắn liền một phát ngậm vào . Cả hai đầu ngực đều bị hắn mút cùng một lúc .

Cậu ưỡn người tay ôm chầm đầu hắn . " Á chồng ơi...vú em sướng...mút nữa A~~sữa của em , thật thoải mái ha~~.."

Hắn như đứa trẻ chùn chụt mà mút lấy vú cậu . Cậu lại càng thoải mái hơn mà nằm trên người hắn , vú vốn đã to bây giờ lại to hơn vì chứa sữa . Đồ ăn cậu được bồi bổ bao nhiêu chắc cũng chỉ vừa cho ba cha con bọn họ .

Rất nhiều lần hắn nhìn cậu cho con ti nên cũng hiểu việc làm sao cho vú đừng bắn sữa vào mặt trẻ con , vú vừa được nhả ra hắn liền dùng ngón tay đè lại đầu vú , chỉ một lúc sau thì chúng sẽ không còn bắn sữa nữa .

" a thì ra...em rất dâm đãng , mới sáng đã chọc anh , ai dạy em hư thế hả dám dùng đầu vú này trêu chọc anh sao " hắn sắc bén nhìn cậu tra hỏi .
Cậu ái ngại , chạy vội vào phòng tắm chẳng thèm trả lời hắn .
Hắn bên ngoài nhìn về hướng phòng tắm mà cười , hắn bước đến trước phòng tắm gõ cửa .

" mở cửa đi , em quên mang đồ vào rồi này "
* cốc cốc cốc * " hai đứa kia mở cửa cho mẹ , làm gì mà ngủ lắm thế , mẹ có việc muốn nói đây , trời đã xế trưa rồi còn phải qua nhà nội tụ hợp , tụi con trễ thế này sẽ bị rầy cho coi "

Hắn nghe thì bước ra mở cửa , thò mỗi mặt ra nói .
" mẹ đợi chút , chúng con sẽ ra ngay"
Bà ra vẻ bó tay mà rời đi . Lúc này hắn quay lại thì thấy cậu đang mặc đồ trước cửa tủ .

Hắn thầm lặng bước đến , tay ma mãnh mà nựng vào mông cậu một cái thật to , cậu đau đớn đến nhảy dựng , mặt cau lại .
" Á anh bị điên à , đánh người ta đau muốn chết "

Hắn đứng thẳng người ôm lấy eo cậu , phải anh điên vì cơ thể này của em , hắn vừa nói tay vừa vuốt cả thân thể cậu , dừng đến mông lại đánh thêm một phát nữa .
" phạt em vì sáng sớm đã trêu chọc anh , nếu còn dâm đãng như thế , anh sẽ không nương tay mà địt nát em ra đấy "

Cậu nổi hết cả gai óc , lông tơ đều dựng ngược cả lên , cậu xoay người ôm eo hắn , nói cho qua chuyện .
" anh mau tắm rửa thay đồ , mẹ đang chờ chúng ta dưới nhà đó "
" mẹ vừa lên gọi , em mặc đồ rồi thì mau gọi người hầu buột tóc lại cho đẹp , anh sẽ xuống sau "

Cậu gật đầu , mang vào đôi dép lê rồi xuống nhà . Trong khi được buột tóc thì cậu đã bế con mình mà cho nó ti . Tóc vẫn chưa được cắt nên hôm nay cậu đã mặc một chiếc váy xanh đậm , chiếc váy này là do chính tay hắn lựa cho cậu .

Nút áo được sắc xảo mà gắn lên ba cúc hạt châu trắng , cổ áo được khoét sâu , phần tay được thiết kế tinh xảo kéo dài đến cổ tay , váy dài khuất khỏi đầu gối , nhìn cậu có hơi kính đáo lại có chút hở hang thật xinh đẹp và quyến rũ người nhìn . Hắn từ trên lầu vừa đi vừa cài cúc áo vest bước xuống .

Bên trong là sơ mi xanh đậm thật trẻ trung và phong độ , cậu và hắn cùng mặc đồ đôi .
Hắn búng tay , * tách * liền có tài xế mang đến một hộp quà.
" đây , anh tặng em một món quà " hắn mở ra bên trong là một đôi hài nữ , phía trước mũi hài có gắn một cái nơ để che đốt ngón chân , hắn biết cậu đi cao gót không được nên bèn lựa đôi hài này .

Hắn quỳ xuống cẩn trọng mà mang vào cho cậu . Cậu vui sướng
đứng lên mà đi thử , nó rất đẹp hợp với chiếc đầm vô cùng , hắn thật tinh tế khi phối hợp chúng cho cậu .
Minh Vũ đang được ti cũng buông ra mà vui vẻ khúc khích cười theo cậu .
" ã~~nhóc hám ăn lại chịu bỏ ti mà cười này...ôi con trai ngoan của papa nha "

Cậu đã quen với việc lõa thể trước mặt hắn nên giờ cũng chẳng ngại ngùng mà đưa con cho hắn .
" anh bế con giúp em , em cài cúc áo lại đã " hắn vội ngăn cản cậu .
" em cứ bế đi..để anh , cài áo lại cho em " hắn đẩy thịt vú cậu vào trong áo ngực , kéo hai bên áo thật thẳng rồi cài cúc lại thật chỉnh chu .

" xong rồi , mình đi thôi em " hắn cúi người bế Thanh Giai lên rồi cùng cậu bên nhau bước ra ngoài .

Yêu Em Trong Sự Chiếm Hữu                      ( Song Tính)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ