= Cuộc đàm phán với thần chết ! =
.. : Ngươi đã quá yêu cô ta đúng chứ ? Còn gửi lại 1 phần linh hồn của mình cho cô ta sao? Ngươi yêu đến mức có thể làm mọi thứ vì muốn được bên cạnh cô ta à ?
Mj : đúng vậy, có lẽ tôi đã quá yêu chị ấy! Tôi rất muốn được bên cạnh chị ấy nhưng không thể nữa rồi ! Bây giờ tôi chỉ còn là một linh hồn không xác quanh quẩn theo chị ấy vì không nỡ rời đi! Tôi có kêu, có gào khóc đến mấy chị ấy cũng chẳng thể nghe, tôi càng đau lòng hơn !
- câu chuyện của mj đã làm lay động thần chết một chút đúng là còn gì đau bằng âm dương cách biệt chứ thà rằng chia tay còn hơn -
.. : Ta có thể giúp ngươi ! Ta sẽ cho cô ta quay về lại quá khứ nhưng với điều kiện cô ta sẽ không nhớ gì về quá khứ của hai người và mọi thứ ở quá khứ đều sẽ diễn ra như đã được định sẵn vì đó là định mệnh ! Tất nhiên lần quay về quá khứ này của cô ta là do ngươi đã gửi 1 phần linh hồn của mình cho cô ta nên hai người vẫn còn 1 sợi dây liên kết ở hiện tại khi quay về quá khứ sợi dây liên kết của hai người sẽ đứt và cô ta phải tự nối lại sợi dây đó !
Mj : tôi..
.. : Cho đến khi cô ta gặp lại 1 phần linh hồn của ngươi thì đến lúc đó ngươi sẽ được chuyển kiếp, còn bây giờ ta sẽ cho ngươi gặp mặt cô ta một lần, trước khi cô ta quay về quá khứ !
Mj : tôi đồng ý !
- và thế là chúng ta có cuộc gặp gỡ ở phần mở đầu -
BẠN ĐANG ĐỌC
jiminjeong | Find love in the past !
Fanfiction"Nếu còn có thể quay về, tôi vẫn muốn tìm em của quá khứ.." . . . . . . Tác giả : Venussvn Thể loại : Xuyên không, Bí ẩn, Tình cảm, Sadfic Tình trạng : Hoàn thành !