Vào một đêm tối tĩnh mịch, trong một căn phòng trọ nọ, khi mà trong phòng chỉ còn ánh đèn mờ, chập chờn đủ cho hai người trong phòng thấy nhau. Trên giường có mấy chiếc quần bị vứt tứ tung, trên ấy có hai chàng trai, đang cố gắng quấn quýt lấy nhau, mang theo hơi ấm lên cơ thể của đối phương.
Dazai giờ đây càng lại gần cậu hơn, càng ngày áp sát dần, và rồi anh hôn Chuuya. Cả hai trao nhau nụ hôn nồng thắm, mãnh liệt mà có chút xấu hổ.
Chuuya có hơn chùn bước với việc này hơn là Dazai, cậu đưa tay về sau, để cho Dazai hôn lấy mình thật nhiều. Về cơ bản, họ đều là những người còn trẻ, chưa có kinh nghiệm về chuyện ấy, mỗi người cố gắng một chút, khiến cho chuyện này trở nên xuông sẻ hơn.
Và rồi, Dazai luồn bàn tay thô ráp của mình vào trong áo thun cậu, vuốt từ eo hông lên đến ngực Chuuya. Anh cố gắng dìu người yêu mình thật thoải mái, để có thể có được sự đồng ý hoàn toàn của cậu, Dazai luôn nhẹ nhàng hết mức với Chuuya. Hơi ấm của cơ thể cứ thế mà tăng dần, Dazai ôm lấy cậu, vừa hôn, vừa đưa tay sờ soạng nhẹ nhàng, vuốt ve làn da mịn màng của Chuuya. Một tay anh đặt lên ngực cậu, mân mê đầu nhũ hoa mềm kia, một tay anh đưa xuống gần eo hông, để những ngón tay anh xâm phạm đến nơi ấy.
Ngón tay thô của Dazai cứ thế mà di chuyển, vuốt ve hai bên máng đùi của cậu, anh vuốt từ dưới lên tới đỉnh đầu dương vật của cậu, rồi để tay mình nắm vuốt thứ ấy từ từ.
Dazai rút tay ra khỏi ngực cậu, quơ tay cầm lấy lọ gel bôi trơn được chuẩn bị từ trước, anh bắt đầu mở nắp rồi đổ thứ dịch trơn nhuốt, nhầy nhụa ra tay và dương vật cậu. Sự nhóp nháp ấy càng khiến Chuuya trở nên nhạy cảm hơn, cậu bắt đầu thở ra từ nhịp chậm rãi, mỗi lần Dazai tăng nhịp sóc thứ ấy, cậu lại thở nhịp nhanh hơn.
Được một lúc, khi thứ ấy của cả hai đều cương lên, Dazai mới bắt đầu cho lộ diện cây thịt của mình, anh đặt nó chạm lên thứ ấy của cậu. Anh sử dụng tay mình gộp cả hai chung với nhau rồi vuốt ve hai vật nhớp nháp ấy. Càng ngày càng cảm giác kích thích tăng nhiều hơn, đùi của Chuuya cứ thế dang dang rộng ra, cậu ngửa đầu lên, không muốn cho anh nhìn thấy vẻ mặt và âm thanh đáng yêu của mình, nên liền đưa một tay che miệng của bản thân lại.
Được một lúc, Dazai trườn người lên hôn cậu, anh đè cậu nằm ngửa ra, rồi tự say mê mà hôn hít cậu không lúc dừng. Ngón tay Dazai di từ thân vật ấy xuống tới lỗ hoa nhỏ của Chuuya. Nơi ấy của cậu giờ đây đã ươm ướt, nhớt nháp đầy gel bôi trơn mà khi nãy Dazai đã đổ thêm vào, nơi đó bị ngón tay anh trượt vào, từ từ một ngón cứ thế mà tiến vào trong chổ chật hẹp kia của cậu. Chuuya khẽ thở thành tiếng, cậu phà hơi ấm của mình lên môi anh như thể muốn được anh nâng niu chăm sóc mình nhiều hơn. Thế rồi, Dazai dìu dắt cậu đi vào cơn say mê kia, anh và cậu giờ đây đã nghiện hôn nhau mất rồi. Cứ mỗi lần môi chạm nhau, cả hai lại càng quấn quýt nhau nhiều hơn, bờ môi cậu ma sát nhẹ với môi anh, cậu đang dần để cho lưỡi của đối phương tiến vào miệng mình. Chiếc lưỡi ẩm ướt của anh bắt đầu đưa vào trong miệng cậu, anh dùng nó quấn lấy lưỡi của Chuuya và nắm bắt cơ hội cậu đang tập trung hôn hít mà đưa ngón tay mình nhấp nhóp nhép vào trong nhiều hơn.
Đùi của Chuuya cứ thế mà giật giật nhẹ lên mỗi lần anh tiến ngón tay sâu vào trong. Một rồi hai ngón tay, Dazai trượt thêm ngón tay thứ hai của mình vào trong cậu, có vẻ lần này khiến Chuuya không được thoải mái lắm, cậu thở hổn hển rồi ngừng hôn anh.
- "Này!? Hah-.. chưa xong nữa sao? Sao mi không cho nó vào luôn đi.."
- "không được.. Cậu còn chật lắm, tôi không nhét vào bây giờ được đâu"
Hai ngón tay nhớt nhẹp bắt đầu cố gắng di chuyển, miết miết, trượt vào trong nơi ẩm ướt, mềm mại, chật hẹp kia của cậu. Ngón tay anh ngoáy miết, chạm ấn lung tung, khiến cho cậu thở dốc nhiều hơn, cậu trốn tránh bờ môi anh mà quay đầu sang bên, che miệng, đưa cổ cho anh ngắm. Dazai đặt môi mình chạm lên cổ cậu, hôn lấy. Anh để lại vết hôn trên người cậu, không màng tới việc nó có lộ ra ngoài hay không, anh vẫn tiếp tục đánh dấu thật nhiều trên cơ thể Chuuya.
Những ngón tay bắt đầu nhấp nhấp với nhau vào trong, xong nhiệm vụ, nó lại kéo trượt ra, dẫn lối đưa dị vật vào bên trong lỗ hoa cậu.
-"Chuuya.. tôi cho nó vào đây"
-"..hức- cứ vào đi"
Dần dần, cây thịt gân góc kia bắt đầu tiến vào trong Chuuya, lỗ hoa của cậu co bóp, thút thít bám chặt lấy dị vật kia. Cậu thở hổn hển, không thể kìm nén được mà rên rỉ lên, cậu cố rên thật nhỏ nhẹ vì xấu hổ. Hai tay cậu nắm lấy gối kê đầu, chân dạng ra, ngón chân cứ thế co quắp lại, ghì chặt ga giường. Dazai cố gắng dịu dàng với Chuuya nhất có thể, anh đưa đẩy từ từ, tiến dần thứ kia vào trong, cảm giác được da thịt mềm ướt ấm áp bao quanh lấy thật sự rất tuyệt, khiến anh không thôi nhấp cậu nhiều hơn. Cảm giác bị cây thịt của Dazai thúc đẩy càng ngày càng nhiều hơn, khiến cậu hổn hển phát ra âm thanh đáng yêu ấy nhiều lần nữa, không giữ được sự thổn thức của mình, cậu thở dốc mà ứa lệ tuôn ra.
Hai bên đùi của Chuuya cứ thế run rẩy cả lên, giật nảy từ hồi khi bị anh tiến nó sâu vào. Cảm giác khoang khoái kì lạ này khiến chàng trai tuổi đôi mươi không khỏi sung sướng đê mê. Bị thứ ấy của Dazai tiến vào, ban đầu còn ngỡ sẽ rất đau, nhưng có vẻ như giờ đây, khoái cảm đã chiếm nhiều hơn, làm cậu thực sự thích thú.
Cả hai chàng trai đổ mồ hôi hột, quấn quýt trao hơi ấm cho nhau. Anh cứ thế mà tăng nhịp nhanh hơn, đẩy dần dần rồi vào hết bên trong.
-"Dazai- ah~!? Dazai.. hha-"
-"Dazai-.. kì quá- hức.. có thứ gì đó sắp tới rồi~!?"
-"Chuuya- hah.. tôi sắp ra rồi, cậu ra cùng tôi nhé??"
Chuuya cứ thế thổn thức gọi tên anh, cậu ưỡn người lên khi bị anh chạm vào cực điểm mà run lẩy bẩy, điểm cực khoái ấy liên tục bị kích thích, cảm giác như có dòng điện giật trong người, khiến tầm nhìn cậu bị nhiễu loạn, mờ nhoè cả đi, đầu óc thì trống rỗng, mặt tê rần, đôi môi run run thè lưỡi thở dốc. Cậu á khẩu khi bị vật ấy chạm mạnh vào cực khoái, hai bên đùi như mất cảm giác, hai chân cậu duỗi hết cả ra, giật nảy, ghì chặt ga giường. Cái lỗ nhỏ của cậu hưởng hết tinh hoa của Dazai. Thứ dịch nhầy bên trong bị tán ra khi anh nhấp nhấp nhẹ nhàng và từ từ lại. Giờ đây đầu óc cậu vẫn còn lâng lâng chưa hết phê pha, cơ thể thì run rẩy, lâu lâu lại giật nảy lên, cậu vẫn còn rên rỉ lên vài tiếng mỗi khi anh di chuyển. Dãi chảy mép môi Chuuya, anh cúi xuống hôn lấy cậu trai còn rất nhạy cảm của mình, hôn lấy thật sâu rồi rút dần nó ra. Anh cầm lấy cuộn giấy, xé giấy ra, lau lau chậm chậm chổ tinh dịch đang tràn ra từ bên trong cậu, và anh lau nốt chổ trên bụng Chuuya rồi vứt giấy đi, ôm lấy cậu, xoa má dịu dàng, hôn Chuuya.
...
"Goodnight, my sweetie"
Cuối cùng, sau cuộc vui của hai người, họ ôm nhau đắp chăn rồi chìm vào giấc ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
goodnight˖♡ my sweetie [DazChuu Short Story]
FanfictionR18 DACHUU [short story] chuyện Dazai Chuuya 20 tuổi lần đầu make love💦