#1

436 29 0
                                    

Không khí ấm áp vì mặt trời đang ẩn sau những đám mây. Deuce nhận thấy một hòn đảo nổi lên ở phía xa. Theo Banshee, đó là một hòn đảo nhiệt đới và có vẻ như không có đồn hải quân nào được đặt ở đó. Cướp biển Spade quyết định bổ sung thêm lương thực của họ trên đảo. 

Ace đang đứng gần đầu tàu của họ, Piece of Spade. Làn gió thổi vào mặt Ace thật nhẹ nhàng và ấm áp. Trên đầu là một đàn chim đang bay về phía hòn đảo. Hòn đảo trông đẹp như tranh vẽ. 

Khi con tàu đến đủ gần, Ace nhảy ra ngoài. Vẫy tay tạm biệt các thành viên phi hành đoàn khi anh chạy về phía hòn đảo. Anh nghe thấy Deuce nhắc anh quay lại vào sáng mai trước khi tập tư thế khúc gỗ. Họ không có kế hoạch ở lại đảo. Họ chỉ cần mua vật tư. 

“Bây giờ, hãy xem thử có quán ăn nào ngon để làm no cái bụng này nhi?” anh tự hỏi khi đến nơi có vẻ như là trung tâm thị trấn. Anh nhìn quanh để tìm một nhà hàng ngon. Hòn đảo chắc chắn rất đẹp. Anh ấy có thể nhìn thấy những cặp đôi đi ngang qua mình, có rất nhiều cặp đôi. Sao lại có nhiều cặp đôi thế nhỉ?

Anh khảo sát khu vực một lần nữa, vẫn đang tìm kiếm một địa điểm ăn uống ngon. Điều khiến anh chú ý là một tòa nhà hai tầng độc đáo so với các cửa hàng khác. Nó nằm ở ngoại ô trung tâm thị trấn. Nó được xây cách xa cửa hàng kia một chút, và ngay cả thiết kế cũng khác. Các cửa hàng khác tràn ngập hoa và trái tim, như thể có một tên ngốc tương tư nào đó ói mửa khắp đó.

Anh ấy bắt đầu tìm đường đến đó. Blue Cuisine được ghi trên tấm biển lớn phía trước cơ sở. Khi anh mở cửa, chiếc chuông phía trên kêu lên khi cánh cửa chạm vào. Anh ấy đã thu hút được sự chú ý của một số người, nhưng họ nhanh chóng quay lại cuộc trò chuyện của mình, không chú ý đến anh ấy khi anh ấy đi về phía quầy. 

Anh ngồi trên chiếc ghế cao trước quầy, liếc nhìn người phục vụ quầy rượu, “Món hàng bán chạy nhất của tiệm ông là gì?” anh ấy hỏi. Người đàn ông, Lucas, như được ghi trên bảng tên, cười toe toét với anh. 

“Chúng tôi cung cấp các món ăn từ bốn loại nhạc blues,” Lucas trả lời, “cậu chỉ đi 1 mình à?” tiếp tục hỏi. Rõ ràng là anh ta, không có ai đi theo anh ta. 

“Ừ,” anh ấy trả lời câu hỏi của mình, “Ông có thể cho tôi đồ ăn từ East Blue không?”

"Chúng ta có thể, cho tôi một giây," Lucas nhận xét khi bước vào cánh cửa ngay cạnh quầy tính tiền. Khi bước ra, anh ấy nở một nụ cười với Ace và nói: "Nó sẽ ra ngay. Trong lúc chờ đợi, cậu có muốn dùng gì không?" 

"Vậy tôi có thể uống bia được không?" Ace yêu cầu. Thay vì trả lời, Lucas vẫn im lặng và quỳ xuống ngay dưới quầy. Sau đó anh ta nắm lấy thứ gì đó và đứng thẳng lên. Anh ta cầm chai rượu trong tay và vẫy tay với Ace, hỏi anh ta có muốn uống không.

Ace mỉm cười gật đầu. Lucas bắt đầu chuẩn bị rượu cho mình. Khi nhìn xung quanh, điều đầu tiên anh nhận thấy là nơi này cũng có rất nhiều cặp đôi. Có vấn đề gì với hòn đảo này vậy?

"Sao ở đây lại có nhiều cặp đôi thế?" Ace cau mày khi hỏi Lucas một câu hỏi. 

“Có một điểm thu hút khách du lịch trên ngọn đồi đó,” người pha chế rượu chỉ vào ngọn đồi có thể nhìn thấy từ cửa sổ, “đó là một đài phun nước, một đài phun nước rất lớn.” anh ấy nói thêm, quay lại với công việc sắp xếp đơn hàng của mình. Một đài phun nước khổng lồ à, vẫn chưa giải thích được cặp đôi. 

Yêu Không Hối TiếcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ