May mắn

91 20 4
                                    

Waring: OOC
                               ***
Hoàng Long thấy bản thân mình quả thật may mắn, em đã gặp được Vũ Tuấn Huy. Chia tay với mối tình 10 năm không hề dễ dàng chút nào. Báo chí, phóng viên, nhà báo, tất cả hướng về em và cô người yêu cũ. Bao nhiêu giấy mực cũng không thể viết hết về em, đặc biệt khi Hoàng Long là một rapper có sức ảnh hưởng. Ngỡ như em cứ thế vùi sâu vào mớ cảm xúc hỗn độn, vùi sâu vào ham muốn, thèm khát được yêu của bản thân thì anh xuất hiện. Hoàng Long là người rất ít khi tin vào may mắn, nhưng em đã nói với Tuấn Huy thế này

"Em may mắn mới gặp được anh"
"Không anh may mắn"
"Em"
"Anh cơ"

Hoàng Long bật cười, người yêu em dù hơn em 2 tuổi nhưng không biết ai mới là người hay nũng nịu đây. Tuấn Huy làm Hoàng Long lúc nào cũng cảm thấy ấm lòng, kể cả những việc nhỏ nhất. Không ai muốn nhận mình kèo trên, không ai muốn nhận mình hơn, nhưng ai cũng muốn nhận mình yêu đối phương hơn.

"Em yêu anh hơn"
"Không, chắc chắn là anh yêu em hơn"

Hoàng Long bất lực rồi, người yêu em cứ thế này bảo sao em không đổ đứ đừ mới lạ. Nhớ lại lúc Tuấn Huy tán em, em còn ghét anh chết đi được, đàn ông con trai gì tán người ta đi hỏi câu "Em ăn gạo luộc chưa?". Hoàng Long đến chết mất thôi... Rồi có hôm đi ăn với bạn, em và anh lại vô tình gặp nhau. Chẳng hiểu kiểu gì nhưng Tuấn Huy cứ từ xa lén lén nhìn em, rồi nhờ bạn em chuyển lời, mà nói gì không nói cứ "Hello em". Tuấn Huy đã "Hello em" tận hai lần. Hoàng Long đâm cáu, em đứng dậy đi ra chỗ anh ngồi, hỏi xem tại sao đàn ông gì bắt chuyện mà chỉ biết mỗi "Hello em"?. Tuấn Huy hỏi ngược lại em rằng em không thích như vậy à, nếu không thì để anh làm lại. Và anh, chính là anh, Vũ Tuấn Huy, đã nói "Anh rất hello em". Hoàng Long thực sự không biết nói gì hơn ngoài việc trưng cái bộ mặt nghệt ra. Nhưng đâu ai biết được em đã bị rơi vào tròng.

Hoàng Long vẫn cảm thấy mình may mắn. Em thấy ông trời đã nghe em dù chỉ một lần, dù cho lúc trước ông trời cũng có nghe em nhưng đây là lần đầu tiên em thực sự cảm thấy điều đó. Và đương nhiên, Lê Trọng Hoàng Long rất trân trọng Vũ Tuấn Huy.

vth x lthl | oneshot và drabble Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ