Pigman và Skeleton bị bỏ bùa rồi !

86 9 17
                                    

Dạo gần đây, cả lớp và thầy Herobrine thấy Skeleton và Pigman hơi lạ, luôn lạnh lùng với mọi người. Pigman thường ngày rất thân với Zombie nhưng giờ lại rất lạnh nhạt và chán ghét Zombie khiến cậu rất buồn. Còn Skeleton cậu không còn nói chuyện hay chơi với Wither nữa, Wither thì thấy chuyện này không ổn nên chiều đã hẹn zombie nói chuyện nhưng cậu vẫn rất buồn. Nhưng hôm nay, họ thật lạ không những lạnh nhạt với cả lớp mà còn rất thân với hai ả Luna và Lina, điều này làm Zombie và Wither rất đau. ( Phải đau chứ người mình yêu không còn thân với mình nữa mà lại tỏ ra rất thân thiết với người mình ghét có đau không tất nhiên phải đau rồi ). Hai ả Luna và Lina rất đắc ý. Phải chăng hai ả đã động tay động chân gì với hai người họ. ( có thể đấy ).
Ra chơi.
Enderman : thôi mấy bạn đừng buồn nữa xuống ăn với tụi tui nè ăn đi rồi buồn tiếp chứ nãy giờ tụi tui đứng đây an ủi hai bạn cả tiếng đồng hồ rồi đó. Tụi tui biết là mấy bạn buồn nhưng mấy bạn cũng phải nghĩ đến cái bụng của tụi tui nữa chứ.
Enderman : đó quá huhu
Slime : xuống ăn nè, stray lấy bàn lấy đồ ăn hết rồi đó
Creeper : đi thôi
Zombie : đi thôi Wither không sao đâu, ăn xong có sức nghĩ cách.
Wither : ừm, đi
Thế là họ xuống dưới canteen ( đúng không mn mik không biết ).
Người ta thường nói " trời đánh tránh bữa ăn " mà lạ thật họ xuống dưới canteen rồi mà ma cứ ám họ hoài là mà thật thì Wither dư sức đánh còn ma này  là ma sống ma này thì Zombie và Wither xử đều được nhưng thầy Herobrine không cho đánh bạn nên hai cậu không làm gì được. Hai ả không những ngồi ở bàn kế hai cậu mà còn nhờ Pigman và Skeleton đút cho hai ả ăn. Mắt liếc nhìn hai cậu rất đắc chí. Hai cậu tức nhưng chưa làm gì được nhưng hai cậu có thể nói với thầy Herobrine mà học trò cưng của thầy nói gì mà không được. Nên hai cậu cố nhịn ăn xong rồi lên khóc mét thầy.
Ăn xong
Lên lớp lúc này cả đám lên trước còn Zombie và Wither đi vệ sinh nên lên sau. Lúc lên hai cậu đụng mặt hai con ả đó.
Wither : có gì thì nói, không cần phải giả tạo với tụi tao ở đây không có ai ngoài tụi tao hết. / lạnh như băng /
Lina : bingo~ đoán đúng rồi, Wither à mày cũng chỉ là cọng cỏ thôi, ai dành được thì là của người đó / nhìn nửa mắt /..
Luna : đúng vậy, ~ ai không được thương thì là người " thứ ba " thôi ~ haha. / cười mỉa /.
Zombie : / im lặng / * không được đánh chó, không được đánh chó, không được đánh chó, điều quan trọng phải nhắc lại bà lần*.
*...............* này là suy nghĩ nha.
Vì hai cậu đang ghi âm lại cho thầy mà phải kìm lại cho mình trở thành người vô tội chứ.
Bỗng hai ả thấy Pigman và Skeleton đi vệ sinh ra hai con ả bèn giả bộ té và khóc lớn .
Lina : A~nh Skeleton~ a~nh ~Wither ~ đẩy  e~m / khóc + dẹo /
Luna : đ~úng ~vâỵ ~ cả~~ a~nh ~Zom~bie~ nữa em ~ đau ~qu~á / khóc + dẹo /.
Skeleton : Wither, tôi đâu có đụng chạm gì cậu đâu mà cậu đánh Lina của tôi / quạo /
Pigman : phải rồi đó cả Zombie nữa đừng hòng đụng vào em ấy ( oẹ tg mắc ói quá )
Wither : không phải, cậu phải nghe tớ giải thích
CHÁT
Wither chưa nói hết câu thì bị Skeleton tát một cái thật mạnh vào mặt cậu khiến cậu té xuống nền đất lạnh lẽo.
Zombie : Wither cậu có sao không / lo lắng+ ngồi xuống đỡ cậu lên /
Zombie chưa kịp đỡ Wither lên thì Skeleton đã nắm cổ áo cậu kéo cậu lên ép cậu sât vào tường giọng lạnh như băng nói với cậu.
Skeleton : tốt nhất đừng đụng vào người của tao, tao không ngại giết người đâu / giọng lạnh như băng + nhìn nửa con mắt /
Wither xém khóc rồi mắt cậu sóng mũi đỏ lên mắt cay cay sắp khóc nhưng cậu đã kìm lại. Có lẽ cậu không muốn khóc với những người này
Zombie muốn cứu cậu ra nhưng bị Pigman giữ lại
đánh vài cái.
Lina : ~ thôi ~a~nh ~ dừng~đ~ánh~ nữa~
Skeleton : ừm, vậy đi thôi em / nhẹ nhàng + cười + bỏ Wither xuống /.
Thế là bốn người bọn họ đi vào lớp để Wither bần thần ngồi bệt xuống đất.
Zombie : muốn khóc thì cứ khóc đi / ôm cậu vào lòng dỗ dành /
Như chỉ đợi có vậy những giọt nước mắt bắt đầu rơi xuống, những tiếng khóc thật to. Đúng vậy cậu không kìm lòng được nữa. Người cậu thương yêu lại vì một người khác đánh mình có đau không cơ chứ ? ai nói không đau bước ra đây. Có ai chịu được chuyện người mình thích tự nhiên lạnh nhạt với mình thân với người khác mà đánh mình không ?
Zombie : thôi nín đi mọi chuyện sẽ ổn thôi, không sao đâu.
Rồi hai người họ vào lớp, cả lớp và thầy Herobrine thấy Wither bị trầy xước một bên má và mọi người tụm lại hỏi. Wither thì không nói gì, còn Zombie thì kể chuyện hồi nãy cho mn nghe. Sau khi nghe xong.
Slime : / nổi đoá /
Creeper : / quạo /
Zombie : / sôi máu /
Enderman : * không được đánh súc sinh, không được đánh súc sinh, không được đánh súc sinh, điều quan trọng phải nhắc lại ba lần. A di đà phật thiện style, thiện style*
Husk : * giết chó được không *
Drowned : * thật không thể chấp nhận được*
Stray : * biết vậy nãy chờ hai đứa nó rồi tan hai đứa kia một phát cho hả dạ
Herobrine : sao hai đứa nãy không đánh
Zombie : thầy có cho đánh nhau đâu với lại hai em mới bị mời phụ huynh hôm qua còn gì.
Herobrine : ừ he để thầy tính
Thôi cũng hết giờ rồi về đi mấy đứa không là phụ huynh la đấy
Zombie : dạ
( mn có thể là mn hỏi tui tại sao Wither và Zombie không đánh lại vì hai người này dư sức đánh mà Wither còn có thể hack là tại vì giống ở trên là do hai người đó phá, nên mới bị mời phụ huynh, Wither còn bị thầy cấm cho hack, và luật mới của trường là không được đánh nhau nha nhưng mấy bác yên tâm vài cháp sau sẽ hành hai ả đó lên bờ xuống ruộng luôn cho dừa cái nư của tui ) cảm ơm mọi người nhiều vì đã xem ạ.

( skeletons x wither skeletons ) monster schools | Fanfic |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ