(Cảnh báo nội dung có thể gây khó chịu)
Sakura đơn độc. Không khí xung quanh cô lạnh lẽo, tàn nhẫn. Cô sợ hãi, và cô phải tìm ai đó, nhưng cô đơn độc. Vì vậy, cô chạy, và cô không quan tâm rằng những bước chân cô để lại những tiếng vang rỗng tuếch.
Cô đang ở trong một hành lang tối tăm và có những căn phòng - không, là buồng giam - xung quanh cô, với những thanh song sắt giam giữ những người bên trong và... họ đã chết? Cô tiến lại gần hơn, siết chặt tay quanh thứ kim loại lạnh buốt. Ngực họ đang phập phồng; ổn, họ còn sống. Nhưng... đó là những đứa trẻ, cô cũng là một đứa trẻ. Tuyệt vọng, cô cố mò mẫm với ổ khóa, nhưng không có gì hoạt động.
Đôi chân cô tiếp tục bước đi, xuống sâu hơn trong hành lang, rồi cái gì đó thu hút sự chú ý của cô. Đó là một cuốn sổ vẽ, mực tràn ra từ nó và trên mặt đất, nhuộm mọi thứ thành màu đen; mùi vị lấp đầy phổi cô.
"Sai!" cô hét lên khi nhận ra ai đang ngồi phịch trong cái buồng giam đó. "Sai, tỉnh dậy đi. Tớ sẽ đưa cậu ra ngoài, làm ơn, dậy đi!"
Cô thử ổ khóa, và nắm lấy thanh song sắt, sẵn sàng bẻ gãy, nghiền nát chúng, nhưng chúng không nhúc nhích. "Sai, làm ơn, là tớ đây, Sakura đây! Dậy đi, tớ cần đưa cậu ra khỏi đây!"
Sai đang không nghe cô. Muộn màng, cô nhận ra cậu ấy không phải đang ngủ. Ngực cậu không phập phồng, và Sai vốn đã nhợt nhạt, nhưng chưa bao giờ, chưa bao giờ nhợt nhạt đến thế, giống như cậu ấy đang...
"Sai!" tiếng thét của cô vang vọng khắp hành lang, dội lại trong không gian trống rỗng xung quanh cô. "Trời ơi, không, không, không... làm ơn, đừng chết. Tớ đến rồi! Tớ ở đây vì cậu—"
Một giọng nói chồng lên tiếng nấc của chính cô. "Muộn quá rồi." Cô có thể cảm thấy tóc gáy và sống lưng mình dựng đứng. Cô xoay người lại, tìm kiếm ai đó đã nói. Cô hét lên bảo họ tỏ mặt ra, nhưng chỉ có một tiếng cười khẩy vang lên. "Tch, tch, tch. Để xem cô có đủ nhanh để tìm ra những người còn lại không."
"Những người còn lại? Ông đang nói về cái gì? Ai còn ở đây nữa?"
Không có câu trả lời nào đến, và cô quay lại Sai. Cô thử lần nữa phá vỡ những thanh sắt, chữa trị cho cậu ấy. Cô không thể bỏ cậu ấy lại đó, cô không thể—
Cô nghe tiếng ai đó gọi tên mình. Và lần nữa. "Naruto? Naruto, cậu ở đâu?" cô nhìn xung quanh và vào bóng tối, rồi lại nhìn về phía Sai. "Tớ sẽ quay lại, tớ sẽ không rời đi mà không có cậu, tớ hứa!"
Một lần nữa, cô chạy, nhìn vào các buồng giam dọc theo tường, một số trống không, một số có người. Cô chắc chắn những tù nhân vẫn còn sống, rồi chạy xuống hành lang. Chẳng mấy chốc, cô đến một buồng giam khác, và không thể ngăn dòng mật tăng tiết trào lên miệng. Cô nôn ra đất, lên người mình. Mùi hôi thối kinh khủng, máu bê bết trên tường, và không có sự sống bên trong.
Chỉ có Kakashi. Cổ họng anh bị cắt rời, và anh nằm trong vũng máu của chính mình. Mắt trái của anh, Sharingan của anh, đã biến mất. Hốc mắt anh trống rỗng và đang chảy máu. Miệng Sakura mở ra trong tiếng thét vô thanh, và cô không chịu nổi; đôi chân cô nhũn ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thử thách cho sự đổi thay
FanfictionHaruno Sakura đã hứa. Nhìn thẳng vào đôi mắt của Shishou và vị Hokage đã được hồi sinh, cô đã nhận nhiệm vụ quan trọng nhất trong cuộc đời mình. Quay ngược thời gian và cố gắng ngăn chặn Cuộc Chiến Tranh Ninja Lần Thứ Tư. Giờ đây, Sakura đã quay trở...