-ooctối hôm đó, sau khi đi học thêm về, nguyên vũ chạy thật nhanh đến công viên gần nhà_nơi mà minh khuê hẹn anh cuối giờ ra chơi ngày hôm nay.
khỏi phải nói, từ khi ra khỏi lò luyện thi, tim anh đã đập liên hồi, nó như đang réo gọi anh hãy nhanh chóng đến công viên.
càng đến gần anh càng hồi hộp hơn nữa, không biết khuê hẹn mình ra đây làm gì? có tỏ tình hay không?
" vũ ơi! khuê ở đây "
từ xa nguyên vũ thấy một thân ảnh cao lớn đang vẫy vẫy cánh tay, miệng hét lớn tên mình. điền nguyên vũ luôn là kẻ có trí tưởng tượng sâu xa, anh có thể thấy cả hai cái tai cún của minh khuê luôn ấy.
dễ thương ghê.
" khuê tưởng vũ không đến luôn chứ.."
cất lên chất giọng đầy sự nũng nịu, cùng đôi mắt cún ngước lên đập thẳng vào mắt khiến tim anh mềm nhũn.
" mình xin lỗi, hôm nay cô cho tan muộn quá "
nguyên vũ ngồi xuống cạnh chỗ minh khuê, cả hai ngại ngùng im lặng cho đến khi cậu mạnh dạn nắm lấy tay anh.
" à..à mình nắm tay vũ c-cho đỡ lạnh á- "
" đang mùa hè mà "
" ... "
điền nguyên vũ bật cười lớn, sao mà cậu ấy ngô nghê ghê. sau này cưới về có mà bắt nạt thoải mái.
" mình xin lỗiii, vũ vẫn cho khuê nắm tay mà, đúng không nè! "
nói rồi anh đưa tay cả hai người lên trước ánh đèn, lấy điện thoại chụp một tấm ảnh.
" khuê này, chúng mình hôn thì cũng hôn rồi, nắm tay cũng nắm tay rồi, hay là mình-..."
minh khuê thấy không ổn liền lấy tay chặn miệng anh lại trước khi quá muộn, cậu phải là người nói lời yêu trước.
" vũ để mình nói, thật ra mình đang thích một bạn lớp bên cạnh, bạn ấy xinh lắm. cười chun mũi một cái là ai cũng mê, bạn ấy học chuyên văn nhưng lại 9. tổng kết toán, phó câu lạc bộ truyền thông và còn rất nhiều cái khác nữa. ấy thế mà bạn ấy lại rất là trầm tính, tốt bụng. nhưng cậu bạn ấy có nhiều thói xấu lắm, thức khuya để chơi game rồi đòi mình đặt đồ ăn cho, hay suy nghĩ linh tinh- "
" mày kể xấu tao à? "
" ơ này bình tĩnh:< "
" tuy vậy nhưng mình yêu hết những gì thuộc về bạn ấy, mình sẵn sàng chạy đến nhà bạn ý để nấu ăn, nguyện thức chơi game cùng bạn ấy, nói chung là mình chấp nhận hết, mình muốn đem cậu ấy về lắm rồi, không biết cậu ấy có đồng ý không nhỉ? "
nguyên vũ mỉm cười thật xinh, nhẹ nhàng đặt lên môi người đối diện một nụ hôn lướt qua rồi giở vờ để tay lên cằm suy nghĩ.
" ừm~..mình nghĩ 'bạn ấy' sẽ đồng ý hoi, khuê đáng yêu vậy không đồng ý sao được "
hai bạn nhìn nhau cười lớn, xàm xí nhưng mà dưỡng thê, tình yêu gà bông chỉ có thế thôi, tinh khiết, trong sáng như vậy đấy-...
" ưm-..hah m-minh khuê... "
" ngoan, cho anh hôn bạn một cái nữa thôi "
" anh cái tổ sư, mày cởi hết quần áo tao ra rồi "
sau một tuần kể từ ngày ở công viên, họ chính thức công khai yêu nhau. tưởng sẽ làm náo loạn cái trường mà hoàn toàn ngược lại, cứ đi khoe ai là cũng nhận được câu trả lời.
" oaaaaa, bất ngờ ghê á trời ơi! hai bạn nghĩ 2 năm vừa rồi chúng tôi mù hả "
" ủa bọn tui lộ vậy á hả..."
______________________________
tuần này của mọi người thế nàoooo
BẠN ĐANG ĐỌC
[MEANIE] SERIES ONESHOT
Fanfictionnơi để delulu mọi người có thể gửi mmt của meanie mà mọi người thích qua ig của mìn: _pphuongg.23_ 💘