22: ĐỀU HƯỚNG VỀ EM

2.2K 184 8
                                    


Minseok đứng trước một tòa chung cư to lớn sau khoảng hai mươi phút ngồi trên xe, rằng là bạn của đại thiếu gia đương nhiên cũng sẽ là một người giàu có.


Minhyung bận rộn một bên là gia đình mèo trên tay, một bên là mấy bao đồ ăn và quà tặng trao cho chủ nhân mới, vậy mà chẳng nỡ để em phụ giúp việc gì.


Ngắm nghía xung quanh hồi lâu, em chạy theo sau bóng dáng cao lớn, muốn đỡ đần nhưng nhanh chóng bị từ chối.


"Nhiệm vụ của em là gọi chủ nhà và bấm thang máy"


Gã ngước đầu ra hiệu ở phía trước, em lầm bầm không vui, tưởng người ta thực sự là em bé nên không thể cầm nặng hay sao?


Gã nhịn cười, di chuyển trong thang máy, gã truyền tay em hai bao thức ăn, em liền hí hửng như thể đã có ích cho xã hội, nhưng thể trạng yếu ớt, suýt chút rơi vì chúng khá nặng.


Em vô thức ngước nhìn gã, ánh mắt là sự ngưỡng mộ vẻ ngoài trưởng thành mạnh mẽ của kẻ bằng tuổi mình.


"Sao thế? Quá sức với em à? Đưa cho anh đi"


Lo lắng cho em, lúc nào cũng vậy, ở chung với gã biến em thành trẻ con chỉ biết dựa dẫm hoàn toàn vào đối phương.


"Anh mới ngốc"

Em bĩu môi, thì thầm trách móc, đã bị chiều đến quên mất bản thân từng phải một mình trải qua rất nhiều khó khăn khi không có gia đình cạnh bên.


Lúc này cửa tự động mở, trước mặt họ là một cô gái xinh đẹp, tầm mắt ngang bằng Minseok.


"Minhyungie! Em đợi anh lâu lắm rồi đấy!"

Cô reo lên vui mừng, cảm xúc giống như đã mong ngóng từng giây với sự xuất hiện của gã cao ráo điển trai, cùng cách gọi tên có phần thân thiết.


"Ara, sao em lại ở đây?"


"Hì, em mong mèo nên ra đón anh mà"


Ara bảo rằng muốn sớm được gặp gia đình mèo, nhưng ánh mắt long lanh lại chỉ tập trung vào gã, Minseok ngập ngừng đứng sau lưng, không biết phải mở lời như thế nào.


"Ừm, đây là..."

Cô gái nghiêng đầu nhìn em, từ trên xuống dưới.


"Anh đã kể với em, lần đó là nhờ Minseokie cứu giúp"


"Vâng, chào anh nhé, em là Ara, người rất quan trọng với Minhyungie đấy"


"Cái gì..."

│GURIA│ĐÁNG YÊU THUỘC VỀ GÃNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ