Poser

117 3 0
                                    

Author's note:

Hi ! Hello ! ↖(^o^)↗

Try lang ulit ako (^-^)v

Wala kasing magawa eh.. kaya lkung ano ano pumapasok sa isip ko xD

Again, sabaw lang din to.. hindi naman kasi ako magaling sa pag gawa ng stories eh.. kaya kung sakaling bigyan nyo ng pansin ang mga story ko at napangitan kayo.. pasensya.. trip trip lang po ito. Okay?

~~~~~~~~~♥♥♥♥♥~~~~~~~~

"Poser"

Ako si Aileen Valle kasalukuyang nakatunganga sa harap ng aking laptop -_- wala magawa eh :3 walang kachat at walang notif.. nakakapanlumo.

Medyo napapapikit na ako ng bigla ko narinig ang notification sound kaya napamulat ako...

Pagkatingin ko may bagong friend request.. Jason Marc Dominggo yung name. Nung viniew ko yung profile nya nalaglag yung panga ko sa sahig...

Kaw ba naman makakita ng gwapong nilalang na nagfefriend request sayo eh nakooo... nastarstruck ako masyado (≥∀≤) kaya naman inaccept ko na agad kahit di ko kilala..

Lumipas ang mga araw na laging siya lang ang laman ng aking isipan.. lagi akong nagdedaydream kahit nasa school pa ako. May times pa ngang napalabas ako ng room kasi nakatulala lang ako tas hindi ko napansin na kanina pa ako tinatawag ng prof. namin. Kaya ano pa aasahan mo? Edi napalabas ako.

.....

Isang araw habang nag bubutingting ako ng kung ano ano sa facebook account ko.. may nag pop out bigla.

Pagtingin ko chinat ako ni Jason Marc Dominggo *^^* omo omo omo kinakabahan akoooooo

~~Jason Marc Domingo

Hi ! :) thanks sa pag accept ;)

Hala ano sasabihin kooo? Ahh yieeee kinindatan nya akoo :">

~~

Ah wala po yun :)

~~Jason Marc Dominggo

:)

Hala omo isip ng topic dalii

Ano ba pwedeng ireply sa smiley face?

~~

Uhmm.. ano po ginagawa mo?

~~Jason Marc Dominggo (JMD)

Nagdodota kaw?

~~

Kachat ka :)

~~JMD

Oh? Osige start na ult yung game eh. TTYL

~~

Okay ! Goodluck po!

:"> omo nakachat ko ang pinapantasya ko araw araw *^^*

Days.. weeks.. and months ang lumipas

Lagi na kaming magkachat at textmates na din kami.. ang hilig nga nun magpick-up lines eh kaya araw araw akong kinikilig :">

....

Kaso nawala lahat ng yun nang dahil sa araw na nakita ko sya sa personal..

**Flashback**

Habang nasa mall ako at namimili ng damit na bibilhin may nahagip yung mata ko sa bandang kaliwa ng dept. store..

@_@ nagulat ako..at the same time natuwa... nakita ko si Jason Marc Dominggo in person. Shemay ang pogiii.

Tinawag ko sya pero parang may mali. Hindi siya nalingon.

"Jason Marc Dominggo!!!" Sigaw ko kaya lahat ng tao napatingin sakin pati siya. Kumaway ako sa kanya kaso...

Tumingin siya sa likod nya -_- kaya lumapit ako sa kanya at pabirong sinuntok yung braso nya.

"Miss ? May kailangan ka?" Tanong nya sakin

"Hala! Hindi mo ba ako nakikilala Jason?" @_@

"Miss sinong Jason ba tinutukoy mo? Hindi naman Jason ang pangalan ko at tsaka sino kaba?" Marahang pagsagot nya.

"A-aah hi-hindi J-Jason Marc Dominggo pa-pangalan mo?"

"Hindi"

"Eh b-bakit sa facebook Jason Marc Pangalan mo?"

Kumunot noo nya

"Uhhhmm miss.. Hindi sa akin ang account na yun.. by the way ako nga pala si Miguel Dela Torre *sabay lahad ng kamay*

"Ah ako nga pala si Aileen Valle *inabot ko ang kanyang kamay at nakipagshake hands* nice to meet you"

"Ah.. nga pala.. pasensya kana kasi madaming poser accounts ang nagamit sa picture ko at nagpapakilalang ako sila.. Aileen I need to go now. Sana makita ulit kita.. add mo ko sa facebook ah? " sabi nya habang nakangiti

"Ah sige sige ingat ka!" Kumaway nalang ako..

"Sana magkita ulit kami" bulong ko sa sarili ko.

Author's note

Next time na yung karugtong :) papasok pa ako eh.

PoserTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon