ps: trước hết thì Hoa táo rất xin lũi vì vẫn chưa có chap mới Chúc ngon miệng, thực sự là thời gian qua Hoa táo bắt đầu bước vào giai đoạn bận rộn khi đi làm, cũng có nhiều chuyện xảy ra nên cảm giác khó viết fic gì đó mà nó có tâm trạng. Ừm, vậy nên hoa táo đền bù cho các bạn bằng một oneshot smut nhé, dù sao thì chính hoa táo cũng đang vã :)))) cái plot Minghao mặc đồ giả nữ này xin được mượn từ nhaisuafullduong, vì tui cx hơi tiếc là nhaisua kk có smut cho đoạn đang hay đó, đã dc chính chủ phê duyệt ạ hí hí xin cám ơn nhaisua rất nhiều. Túm lại là, chúc cả nhà đọc vui, chúc ngon miệng sẽ lên kệ trong thời gian sớm nhất có thể nha.
***
"Này, đã bảo là chỉ kẹp một cái thôi mà." Minghao gạt tay đứa con gái đang cố gắng cài chiếc kẹp đính đá lấp lánh thứ hai lên đầu mình, xấu hổ cúi gằm mặt để cho phần tóc mái giả che đi khuôn mặt nóng bừng của mình. Chỉ còn một hai ngày nữa là kỳ học mới lại bắt đầu, thế nên chẳng trách khi mấy cô cậu sinh viên năm cuối này lôi nhau tới một quán pub để tận hưởng nốt khoảng thời gian nghỉ ngơi ngắn ngủi. Minghao đã không định đi, nhưng rồi bị nài dữ quá, vả lại, ở ký túc có một mình cũng buồn nên em mới miễn cưỡng để các bạn lôi tới chỗ ồn ào náo nhiệt này. Vấn đề ở chỗ, sau khi đi ăn xong thì chúng nó giở trò, quyết tâm chơi một cái game để bắt đứa nào thua phải chịu hình phạt. Vận may đã không mỉm cười với Minghao, khi em bị hội đồng úm cho 5 lá +4 liên tục trong trò Uno, không có cách nào khác ngoài bắt buộc phải ngoan ngoãn thực hiện cái trò giả nữ vào pub của đám bạn độc ác.
Minghao hy vọng không có ai để ý tới em, nhất là trong bộ dạng này. Đôi chân thon thả bị bó kín trong chiếc tất da chân đen tuyền, em càng cố kéo chiếc váy xòe trắng tinh để che đi đùi mình thì sự đối lập càng hiện ra rõ ràng. Đã tất chân, giày cao gót, váy ngắn, áo lại còn kiểu cách thắt nơ rồi hở một hình trái tim trước ngực nữa chứ, không hiểu là gu đứa nào. Và chắc thấy như thế còn là chưa đủ, đám con gái trong hội còn xúm lại đính mấy cái kẹp tóc hình viên kẹo lấp lánh lên tóc, rồi trang điểm cho em theo tông baby ngọt ngào.
"Thôi nào Minghao, một cái nữa thôi, cậu xinh ơi là xinh mà." Một đứa cười hí hí lên tiếng, cái mỏ chu ra trông đến là ghét "Cậu nhìn xem, từ nãy tới giờ người ta cứ nhìn cậu suốt."
Người ta đó, Minghao có để ý. Tất nhiên không ai lại ngơ ngáo tới mức có người nhìn chằm chằm vào mình hoài mà các giác quan lại không bảo là ê mày cẩn thận có đứa đang dòm. Người để ý tới Minghao là một anh chàng trông chắc cũng chỉ hơn em hai ba tuổi là cùng, đẹp trai như tranh vẽ, mái tóc vàng nổi bật cùng nụ cười mỉm dịu dàng khiến anh ta trở thành một đối tượng được không biết bao nhiêu cô nàng xinh đẹp và cả mấy chàng trai săn đón. Thế nhưng kể cả khi được liên tục mời rượu, ánh mắt của hắn vẫn chỉ tập trung vào một người duy nhất. Minghao không phủ nhận mình có ấn tượng với người kia, ai bảo anh ta ngon quá làm chi, nhìn từ trên xuống không có chỗ nào để chê còn có phải trai đểu cờ đỏ hay không thì không biết được.
Em khẽ ngẩng đầu lên một lần nữa để nhìn xem người kia đã thôi nhìn mình chưa, kết quả là lại bị hắn ta nháy mắt cười một cái khiến mặt đỏ tưng bừng, chỉ biết ước có một cái lỗ hổng nào dưới ghế để em chui xuống mà trốn đi không. Tiếc là trốn không nổi, vì đã có một người phục vụ từ đâu tới, đon đả mời một ly cocktail có màu đỏ đậm hút mắt, bảo rằng là người ở bàn bên kia muốn mời quý cô đây. Đám bạn của Minghao rú lên như trúng số, khiến em phải xấu hổ kéo giật tay từng đứa xuống, ra dấu xùy với hai con mắt trợn trừng, ý bảo phẩm giá của tao chúng mày đừng có bán phá giá rồi đem đi xào thịt bò như thế.
Người đàn ông tóc vàng ở bàn kia thấy em chịu cầm ly rượu mình mời và nhấp một ngụm nhỏ thì nụ cười bất giác cong lên nơi khóe môi. Mọi chuyện đã định chỉ đơn giản như vậy thôi, nào ngờ khi cả đám bạn say khướt của Minghao lục đục rủ nhau đi về, có một người đã đứng lên để chặn không cho Minghao về theo.
"Cô em xinh đẹp, ở lại đây uống với anh một ly đã." Tên đó cười cười, mặc kệ Minghao cố ý lắc đầu định lách mình ra khỏi cửa, hắn thô bạo nắm tay em kéo lại. Đám bạn của Minghao có lẽ là say quá nên không để ý có người bị tụt lại, cứ thế ôm vai bá cổ nhau khuất mất sau cánh cửa. Vả lại, người ra vào pub cũng khá nhộn nhạo, chỉ cần không để ý là lạc nhau được rồi. Minghao muốn giằng ra mà không được, hôm nay em lỡ trớn uống hơi nhiều, đầu óc có chút mù mịt, chứ không thì cái tên khốn này không cầm nổi tay em được một phút đâu.
"Bỏ tôi ra, tôi không quen anh." Minghao vùng vằng, rượu thì rượu, em cũng không phải là đứa dễ dãi ai muốn mang mình đi đâu thì đi. Tên kia thấy cô em trước mặt tỏ vẻ bướng bỉnh thì rất không hài lòng, hắn bóp chặt cổ tay em, gằn xuống "Im mồm và đi theo tao nhanh, nếu không tao sẽ cho mày biết mùi đấy."
Minghao không bị dọa sợ bởi những lời đe dọa đó, nhưng muốn phản kháng cũng không có tí sức lực nào, đã thế, cổ tay còn bị bóp đỏ lên rất là khó chịu. Em đã tính đấu khẩu lại với tên đó, cơ mà còn chưa kịp sưng sỉa, đã có một bàn tay lạ đặt lên vai mình.
"Nào nào, cậu đừng có giở trò ép buộc con nhà người ta ở đây chứ." Là người đàn ông tóc vàng đó, nhìn gần mới thấy một từ đẹp trai vẫn còn là hơi khiêm tốn. Người đó đỡ lấy eo Minghao, một tay chộp lấy tay người kia, cũng bóp chặt y như cái cách hắn làm với Minghao. Tên đó nhíu mày buông tay em ra, nhưng vẫn chẳng chịu thua, lớn giọng
"Mày có biết tao là ai không mà dám vô lễ..." lời còn chưa dứt, đã bị người kia nhanh như cắt lên gối một phát, trúng ngay giữa hai chân, đau tới tái mét cả mặt mày. Tên đó chùn chân, mắt trợn ngược, hai tay che đi chỗ vừa bị đánh, bộ dạng chỉ cần đẩy nhẹ là ngã gục. Hắn đỡ tên biến thái kia lên, ngoắc tay gọi một cậu phục vụ tới, miệng vẫn cười rất tươi, dặn dò
"Này, vị đại ca này uống nhiều quá nên gục rồi, phiền cậu chăm sóc đại ca của tôi một chút nhé."
Cậu phục vụ ngơ ngác dạ vâng, đỡ lấy thân hình phát tướng của gã biến thái, lật đật dìu hắn ra ghế ngồi.
"Nào bé con, em ổn chứ?" Hắn quay sang với em, người vẫn còn mơ màng chưa hiểu chuyện gì cho lắm, định bụng dìu em ra đâu đó ngồi cho tỉnh, vậy mà còn chưa kịp làm gì đã bị Minghao vòng tay qua cổ, khóa chặt. Người nhỏ hơn dụi mặt vào cổ hắn như con mèo làm nũng, phát ra mấy tiếng rên rỉ nho nhỏ êm tai, lại còn thì thầm
"Anh đẹp trai, ôm em một cái đi."
Hắn khẽ nuốt nước bọt, đến tay cũng không dám vòng qua siết lấy người kia để ôm vào lòng, hơi thở dần trở nên nặng nề. Nhưng Minghao không để ý tới bộ dạng khó xử đó cho lắm, thấy cơ thể mình đang đu bám hơi run run, em còn nghịch ngợm thè cái lưỡi nhỏ, liếm lên vành tai đỏ ửng của hắn.
"Anh đẹp trai có thích em không, thích em thì chơi với em một đêm đi."
Liệu Minghao có đang say rượu mà nói bậy hay không, thực ra thì chuyện đó cũng chỉ có mình em biết mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Junhao] [Smut] Day and Night
FanficCậu sinh viên năm tư chuyên ngành tài chính Xu Minghao chắc có nằm mơ cũng không thể ngờ rằng anh chàng đẹp trai tối qua mình mới trap được lại là giảng viên môn chuyên ngành của mình, mới chuyển tới trường học kỳ này, đoán xem sẽ có điều gì xảy ra...