Jeonghan bĩu môi ra, hai chân dậm dậm xuống sàn nhõng nhẽo đòi mẹ
"Mẹ cho Jeonghan tiền mua thỏ đi mà..."
"Đi mà mẹ"
"Jeonghan thích thỏ lắm Jeonghan sẽ chăm được mà"
"Dạ Jeonghan cảm ơn mẹ nhiều, Jeonghan yêu mẹ nhất ạ"
Bà Yoon lắc đầu ngao ngán nhìn con trai thích thú chạy lon ton đi mua thỏ, không hiểu sao dạo gần đây Jeonghan cứ đòi mẹ cho nuôi thỏ suốt, dù hơi khó hiểu nhưng bà Yoon vẫn cảm thấy may mắn vì Jeonghan tuy là nam sinh cấp ba được chiều chuộng nhưng không hề hư hỏng, ngược lại còn vô cùng ngoan ngoãn dễ bảo, đến tuổi này rồi nhưng không đua đòi hút chích, cả ngày chỉ loanh quanh với gấu bông và mấy bộ truyện tranh, căn phòng lúc nào cũng ngập trong màu hồng điệu đà dễ thương.
...
"Jisoo, qua bên phải một chút"
"Trời ơi xuống đi xuống đi cứu tao"
"Sao mày nhảy xa tao thế hả?"
Jeonghan nghiến răng đấm vào bàn phím
Mất top 1 rồi
Em mè nheo định rủ Jisoo chơi thêm thì nhận ra mình đã tiêu hết sạch tiền cho việc đi net. Toàn bộ số tiền xin mẹ cho mua thỏ sáng nay đều nướng vào nửa ngày ở quán net, hai bát mì trứng và bốn chai nước ngọt, chưa kể em còn mạnh miệng đòi bao Hong Jisoo nữa
"Ê Jisoo ơi tao hết tiền rồi"
"Vậy về thôi, mắt tao cũng hơi nhức nhức"
"Nhưng mà..."
Thấy thằng bạn tự nhiên mếu máo, hai mắt đỏ hoe về lại hình dáng bé điệu của mẹ Yoon, Jisoo hoảng hốt lắc vai Jeonghan liên tục
"Ủa...Jeonghan...mày sao đó? Sao tự nhiên mày khóc vậy?"
"Tao xin mẹ tiền mua thỏ...giờ...giờ tiêu hết rồi...không mua được nữa...không mang thỏ về...mẹ...mẹ mắng"
Jeonghan khóc bù lu bù loa làm mọi người trong quán net phải quay ra nhìn họ, Jisoo ra dấu yên lặng, anh kéo Jeonghan ra khỏi quán trước khi chủ quán đến "hỏi thăm" hai người. Jisoo không muốn dây dưa với chủ quán net này đâu, hắn nhìn đáng sợ lắm, hai tay xăm kín, mặt lúc nào cũng hằm hằm mà không hiểu sao Jeonghan lại thích đến đây chơi nữa. Hỏi ra thì em cứ bảo mọi khi em đến đây chủ quán đều hiền lành thân thiện, chẳng có tí gì gọi là hung dữ như Jisoo nói hết, thậm chí chủ quán còn cho Jeonghan nợ đến nay đã mấy chục chai nước ngọt.
"Giờ nhặt thỏ ngoài đường đi mày, thi thoảng tao thấy có mấy con thỏ chạy ở chỗ bãi hoang sau quán net á, mày ra đó nhặt bừa một con về đi"
"Nhưng mà thỏ ở đấy xấu lắm toàn thỏ già thôi"
"Thế mày có nhặt không hay để tao mách mẹ mày?"