The End...
Joke...
Enjoy the last chapter ng story kong the bullied :)
Te..teka anong Nangyayare??
Gulong gulo padin si jake sa mga nakita neto, at tila di maka paniwalaWag kang mag alala....susunod kana sakanila..
Pumikit ako bahagya ng halos kalahating minuto at kinapa ang switch ng ilaw...
Pagkapatay ng ilaw agad kong binuksan ang aking mga mata..dinig na dinig ko ang takot na boses neto habang binabangit ang mga salitangJoke lang to diba? Buksan mo ang ilaw masasaktan ka sakin...
Kitang kita ko kung gano sya mag panic...halops sumisigaw na ito, pero bago pa masanay ang kanyang mga mata sa dilim...hinampas ko sya ng napakalakas sa kayang tagiliran... napailing sya sa sobrang sakit at bumagsak...
Winasiwas ko ang aking hawak "babye"...at bigla nalang umalinVgawngaw ang isang malakas na tunog..Ilang sandali pa ay nawala na ang nakakarinding tunog,...
Binuksan ko ang ilaw at di nga ako nagkamali...
Wala na tong malay..Ginapos ko si jake kasama nadin ang iba pa...at inilabas ang aking gamit..
Habang isinasgawa ang ang aking plano umaninag sa bintana ang mga liwanag galing sa mga fireworks..
Patapos na din ang foundation day..at nagtagumpay ako..Makaka ganti nadin ako sawakas...
Unti unting gumuhit ang mga luha saking pisngi...Nang dahil sainyo naging ganto ako...nang dahil sainyo...naging masama ako...ngayon tangapin nyo ang paghihiganti ko...
Bago ko paman masagawa ang lahat sa di inaasahan may biglang kung anong humataw sa likod ko..
At sandali akong nawalan ng malay..napatumba ako at kitang kita ko ang lalakeng iyon, lumabas ng silid..Hindi......hindi!!!
Gigil na turing koKahit na iniinda ang sakit ng likod isinagawa ko na ang pag bawi sa buhay ng mga ito...
Habang nasasakop ng makikinang at magagadang liwanag ang buong kalangitan..kitang kita ko ang pag hihingalo
At dahan dahang pagkawala ng buhay nila..Isa nalang..hahahaha...hahahaha
Isang isa nalang..Naglalakad ng paika-ika at tunay na wala na sarili habang hawak hawak ang isang hiringilla na may lamang nakalalasong likido..
-------------
Tumatakbo papalayo, at pilit na humihingi ng tulong, pero tilang walang may gusto...
Tu...tulong....!!Napatumba ito at pilit na hinahawakan ang binti ng babae
Teka anu ba?? Bitawan mo nga ako!
Inis na turing neto, bigla itong napatili ng makitang duguan ang muka neto, gumawa iyon ng eksena sa buong lugar, napukaw neto ang attensyon ng mga tao doonTu...tulungan nyo ako..
Ilang sandali pa ay nagdatingan na ang mga pulis at ambulansya...
Teka boy? Ano bang nangyari??
Tanong ng isang pulis kay aldrich habang hinahanap padin ang salarin sa mga nangyari...Hindi na ito nagsalita at ipinasok nalang sa ambulansya..
Natagpuan nadin ang mga bangkay nila jake,dastan, martin at rey kung saan din natagpuan ang walang buhay na katawa ni paul noong nakaraan...
----------
Lumipas ang ilang lingo, at natuklasan na ang lason na ginamit sa mga biktima, isang lason na nakikita sa lamang dagat, para sa isang 15 years old na bata , isang nakakatakot na kaalaman ang meron sya...
Nilusob ng mga alagad ng batas ang bahay ni marco...pero walang na silang nadatnan halos lahat ng gamit neto ay inabandona na nya, sa galit ng mga kamag anak ng mga nasawi sinunog nila ito, at siniguradong wala na syang mababalikan pa...Lumipas ang ilang buwan at tila ba nakalimutan na ang mga pangyayari...
Nasaan naba si marco??
----------------
Hello??
Oh drich ano ba? Pupuntan mo ba ako oh hindi?
Galit na turing neto sa kabilang linya..Oo babe sige na on the way na ako
Pero ang totoo, naka higa parin ito sa kama tila ba wala ng planong umalis, o gumawa ng kahit ano..Ilang minuto pa ang nakalipas at nag desisyon nadin syang bumangon
Bumaba na ito ng kwarto at agad nag tungo sa banyo, naliligo na ito ng makarinig ng sunod sunod na katok sa pinto..Knock...knock...knock...
Sa una hindi nya ito binigyan ng pansin..pero palakas ng palakas ang pag katok nito..
Inday ikaw ba yan?? Naliligo pa ako ehh pumasok ka nalang at pakilagay yung mga nilabhan mo..
Narinig nya ang pihit ng doorknob at mga pag yapak neto papasok ng kanyang kwarto..
Ng matapos na itong maligo agad syang nag suot ng tapis at lumabas na ng banyo, tumapat sya sa harap ng salamin at nakita ang isang pamilyar na muka na nag panginig sakanyang tuhod...
Ma....marco!!
END...
Hope sana me nag tyagang bumasa sa una kong gawa ... sensya na kung medyo pabago bago yung flow pero alam ko naman na napag dugtong ko din lahat... mwahahahaha!!!
Thanks sa time :* :*
Eto nga pala ang mga plano kong isulat sa susunod
Ang Ibong adarna (the legend begins)
Potential killer
Yan lang muna for now :)
BINABASA MO ANG
The Bullied
AdventureAng storyang ito ay hango at dedicated sa mga nakaranas na masaktan, mainsulto, matapakan ang buong pagkatao, at higit sa lahat nakulong sa takot.. gano ba kahirap ang buhay ng naapi??.. sana masubaybayan nyo ang una kong katha.. likha ng aking napa...