[7.9.2023]
Thể loại: Ngọt, ngược, H, Sinh Tử Văn, Niên thượng, tổng tài.
Văn Án:
"Anh ơi"
"Dạ anh nghe"
"Hmm...nếu như em có lỡ làm gì đó, mà nó sai trái hay quá đáng quá, nên đi đâu ai cũng ghét bỏ em, ai cũng mắng chửi em...liệu anh có còn yêu em không?"
Cậu thấy hắn im lặng không trả lời cậu, cậu mím nhẹ môi, ánh mắt chuyển xuống dưới sàn lạnh lẽo, áo cậu bị ước một ít...cậu, cậu khóc thật rồi sao? Khóc vì lí do gì? Khóc do hắn không yêu cậu hay do hắn không trả lời cậu nên cậu khóc? Cả một ngàn câu hỏi từ trong đầu cậu hiện ra, tiếng thút thít cũng lọt vào tai Taehyung, hắn thấy cậu khóc thì hoảng loạn mà ôm cậu vào lòng, vỗ về cậu.
"Sao em lại khóc? Em ngoan, em đừng khóc nữa nhé, khóc nhiều sẽ thở không được, em ngoan em nín nhé, anh thương em mà"
Hắn cứ kiên nhẫn vỗ về cậu mãi, đến khi nào cậu hết khóc mới thôi, hắn nâng mặt cậu lên nhìn thẳng vào mặt mình.
"Em nói cho anh nghe xem, vì sao em khóc?"
"Hic...em...em hỏi anh...mà anh không trả lời...anh...anh cứ im lặng em nghĩ...nghĩ"
Nói tới đây, nước mắt cậu rưng rưng, hắn thấy vậy vội ôm cậu vào lòng, dỗ dành cậu, rồi mới cất tiếng nói.
"Em nghe anh nói này! Dù cho mọi người có ghét em hay gì đi nữa, anh vẫn sẽ yêu em cũng sẽ bảo vệ em, chỉ cần ai dám động vào em, anh liền cho tên đó bay màu, em ơi! Anh thương em lắm, nên em đừng nói vậy nhé cũng đừng khóc nữa nhé, anh sót"
Cậu nghe hắn nói vậy, thì cũng cảm thấy được an ủi phần nào, liền nói tiếp.
"Vì...vì sao anh làm như thế? Anh...anh không sợ mọi người đều mắng chửi anh sao, anh cũng không sợ, họ sẽ không sợ anh nữa rồi sẽ làm hại anh sao?"
Hắn mỉm cười với cậu, rồi nói.
"Vì em!"
Cậu sụt sịt, hỏi hắn
"Tại sao vì em?"
"Vì em, nên anh mới không sợ họ mắng chửi
Vì em, nên anh mới không ngừng yêu chiều em
Vì em, nên anh mới biết yêu là gì
Cũng vì em, nên anh mới biết cuộc đời Kim Taehyung anh có một gia đình nhỏ hạnh phúc"...
Author: Minn
..//..
Vào ngày đầu tiên của mùa đông, thành phố seoul rộng lớn, bắt đầu lạnh dần ngoài trời đã là -5° về đêm có khi nó xuống -15° nên mọi người thi nhau mặc thật nhiều áo ấm khi ra ngoài đường, vì về đêm bên ngoài đường sẽ có tuyết rơi, buổi sáng, bên ngoài đường xe cộ cùng không nhiều, người đi đường cũng chỉ vài người. Vì khi mùa đông họ thà ở nhà đắp chăn, bật máy sưởi lên để làm ấm mình còn hơn, phải ra ngoài trời khi bây giờ đã là -5° nhưng thế này.
Nhưng đâu đó, trên con đường bị tuyết phủ đầy trên mặt đường, có một bóng dáng của một cậu trai nhỏ nhắn. Áo bên ngoài thì chỉ mặc đúng một chiếc áo khoác, bên trong cũng chỉ là một áo thun trắng, quần cũng chỉ là quần tây bình thường. Thật sự, trời thì lạnh thế này, nhưng lại mặc mỏng manh như thế, thật sự không được. Gương mặt thì quả thật, đúng là đại Mỹ Nam, vì sao lại khen nhưng thế? Vì cậu trai đó có gương mặt hết sưc bầu bĩnh, đôi mắt lại to tròn long lanh, gần như chứa cả dày ngân hà trong ánh mắt đó, má thì má bánh bao nó cứ tròn tròn, mềm mềm làm sao í, đôi môi lại chúm chím, do vì lạnh mà môi có phần nhạt đi, nhưng cũng không vì thế mà làm gương mặt cậu trở nên nhợt nhạt. Do lạnh mà đôi má cậu cứ hồng hồng nhẹ, ai nhìn vào cũng phải thốt lên
"Cậu Thật là xinh đẹp", nhưng mà ai lại đi khen con trai xinh đẹp bao giờ? Nhưng cậu thì lại khác, có thể Miêu tả đến từ xinh đẹp, dễ thương, mỹ nam...
Và nhiều câu khác để mà khen cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Vì Em!!
Romance[7.9.2023] Thể loại: Ngọt, ngược, H, Sinh Tử Văn, Niên thượng, tổng tài. - Vì em.... Nghiêm cấm chuyển ver/ xin đừng lộ tên fic ạ!!