"Người ta thường nhắc tên em
Như đại minh tinh, đại minh tinh
Mà sao chẳng níu tay
Giữ được một mối tình
Em hóa thân cũng hay rồi
Em sắm vai cũng hay rồi
Nhưng sao chẳng thể
Sống hay cuộc đời mình"
Nguyễn Quang Anh và Hoàng Đức duy là hai rapper đình đám bước ra từ chương trình truyền hình nổi tiếng về rap. Sau chương trình cả hai đều trở nên nổi tiếng, lịch trình của cả hai cũng dần kín mít. Show diễn nào của hai người cũng người hâm mộ cũng đến đứng chật kín. Ngoài việc nổi lên là hai trong số những rapper thành công sau chương trình, cả hai còn biết đến với một cuộc tình đẹp như tranh vẽ. Và giờ đây họ còn đang có một cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc. Nhưng cuộc sống ấy thật sự hạnh phúc thật hay không? Hay nó chỉ là một phần nổi của cả một tảng băng chìm.
"Chát"-tiếng tát oan nghiệt xé tan bầu không gian yên tĩnh của căn hộ
"Bó hoa này của ai? Fan hâm mộ gì mà vợ vợ chồng chồng thế này? Anh nói xem? Anh tính lừa dối sau lưng tôi à, Quang Anh"
"Em bình tĩnh thực sự đây chỉ là một bó hoa của fan hâm mộ nào đó tặng thôi. Anh với cô áy không có gì c-"
Không đợi anh nói hết câu, cậu đã nắm chặt lấy cổ tay, kéo anh một mạch vào trong phòng rồi khóa cửa lại. Chẳng biết là làm gì, nhưng chỉ tháy một lúc sau, cậu bước ra ngoài để lại anh trong phòng với bộ dạng xộc xệch, vết thương thì chi chít khắp người, còn bó hoa của fan hâm mộ tặng cho anh thì đã nát. Có lẽ, trong cơn tức giận, chính tay cậu đã lấy bó hoa đấy để đánh lên người mình yêu thương. Mỗi lần đánh là mỗi lần gai hoa hồng cứa vào lưng anh. Anh đau, đau lắm nhưng không thể nào kháng cự. Bởi lẽ anh biết nếu mình kháng cự thì sẽ phải chịu hậu quả còn đau đớn hơn thế này. Sau khi giải tỏa được cơn tức giận của mình, cậu đứng lên đi ra khỏi phòng đứng ên, dửng dưng đi ra khỏi phòng như chưa có chuyện gì xảy ra. Trước khi ra khỏi phòng, cậu còn lạnh lùng nói:
Anh đứng dậy thay đồ đi, chúng ta còn phải dự buổi ra mắt mv mới của anh Yuno nữa đấy. Liệu mà lấy kem che vết bị thương đấy đi không bọn nhà báo biết lạnh rách việc. Anh nên nhớ tôi và anh đang ở vị trí nào.
Cậu rời hỏi phòng được một lúc thì anh đứng lên rồi đi đến bàn phấn. Ngồi xuống, anh nhẹ nhàng lấy một lượng kem che khuyết điểm vừa đủ để che đi những vết thương. Vừa thoa kem, anh vừa khóc. Anh cố gắng bặm môi để không phát ra tiếng. Những giọt nước mắt của anh cứ chảy, rồi lại chảy. Anh cũng không biết tại sao mọi thứ lại như này nữa. Lúc hai người yêu nhau, cậu cũng có nhưng phản ứng khi anh thân thiết hay gần gũi với đồng nghiệp khác. Nhưng đó chỉ đơn thuần là cậu dỗi anh mà thôi. Từ lúc kết hôn, cậu cũng dần có những phản ứng tiêu cực hơn. Cậu bắt đầu quản lý thời gian, lịch trình của anh. Chỉ cần anh về nhà muộn một phút là cậu đã nổi lên lên và lao vào hành hạ anh. Cậu còn quản lí cả tài khoản cá nhân của anh nữa, mỗi lần anh đi đau, đi với ai cậu đều biết. Thậm chí cậu còn gắn định vị cả vào điện thoại anh nữa. Mỗi lần cậu nổi điên, cậu sẽ tìm cách hành hạ anh, khi thì đánh, khi thì làm tình. Nếu nó chỉ là việc làm đơn thuần của hai người yêu nhau thì không có vần đề. Nhưng thú vui của cậu rất đáng sợ, nó khiến cho anh cảm thấy khó chịu và không hề thoải mái. Và mỗi lần cậu hành hạ anh xong, cậu đều nói xin lỗi và tặng anh một nụ hôn an ủi. Lần này cũng vậy.
Một lúc sau, anh đã che toàn bộ vết thương trên cơ thể thì cũng đi thay quần áo rồi bước ra phòng khách. Lúc anh bước ra cũng là lúc cậu thay xong trang phục. Cả hai cùng nhau đi đến địa điểm ra mắt mv. Vừa đến nơi, anh và cậu đã nhanh chóng trở thành tâm điểm, được các nhà báo vây quanh. Cũng phải thôi, bây giờ họ đang là cặp đôi có ảnh hưởng nhất nhìn chương trình mà.
*đẹp đôi thật đấy*
*họ sinh ra cứ như là dành cho nhau vậy*
Nghe tiếng xì xào bàn tán của đám đông, anh chỉ biết mỉm cười. Anh cười vì chính vỏ bọc đẹp đẽ do anh và cậu tạo ra, cười là vì sự nhu nhược của bản thân, cười là vì sự ngây thơ của những người xung quanh. Cười là cười vậy thôi nhưng trái tim của anh lại đang rỉ máu. Cái gì mà sẽ không làm tổn thương anh, cái gì là sẽ yêu thương, chiều cuộng anh hết lòng, cái gì ma sẽ không bao giờ để anh phải chịu thiệt. Đúng thật là lời nói gió bay. Những câu hứa khi xưa của cậu đã bay theo gió tự bao giờ.
Cái này tớ viết theo pov của bạn @rhyder_.nhatanh ở trên tiktok nhé.