Chết rồi, Kem ơi...

3.9K 24 0
                                    

Chẳng hiểu anh người yêu tui sống giờ ở bên ổng hay ở Việt Nam, mà cứ canh đúng 12 giờ hoặc 1 giờ đêm giờ Việt là lại một câu quen thuộc vô cùng vang lên ngay bên tai tui mấy bà ạ.

"Chết rồi, Kem ơi..."

"Em đây, anh yêu sao đấy?"

"Anh nứng..."

Gian lắm cơ ý, giờ tui học mà anh lại nứng là sao 🙂? Là tính không cho tui học hay gì 🙂??? Mỗi lúc như vậy là tui lại phải gập laptop, đóng sách vở, tắt đèn bàn học rồi trèo vội lên giường để dirty talk với ổng. Nhưng mà tui "hạ chiếu" rồi. "Em chỉ nứng cùng anh khi anh xong hết assignments của anh rồi thôi." Gì chứ học hành vẫn phải ưu tiên và đặt trên cơn nứng nha mọi người!!!

Cả hai tụi tui cùng im lặng để tập trung đọc hết tất cả bài vở cần hoàn thành nốt. Lúc sau, tui nghe thấy tiếng ổng buông bút cái cạch. Chắc là nứng điên lên không thể chịu nổi nữa rồi đó. Anh nhà tui cũng lắm trò lắm cơ. Ổng bày đặt rên khẽ khẽ gợi tình lắm xong hỏi vờ hỏi vịt "Anh tắt tiếng đi cho em học nhé."

"Thôi anh tắt làm gì. Em có thấy sao đâu. Cả em muốn nghe giọng anh mà."

"Thôi gì, anh rên như này em lại không học được. Tí mà ướt sũng ra đấy thì lại trách anh."

Làm trò con bò gì không biết 🤭 Tui biết thừa, ổng lại chẳng muốn thủ dâm với tui quá. Lâu lắm rồi có được làm chung đâu. Cả hai bận tối mặt tối mày ra. Tui không nói gì cả, tiếp tục gõ phím lạch cạnh và nghe tiếng anh thở từng nhịp nặng nề lắm. Giả vờ gõ thế thôi chứ háng tui cũng đầy nước chảy ra rồi. Nứng chết luôn, chỉ thèm có con cu bự tách lồn tiến vào cái phập cho đã cơn nứng.

Được một lúc thì anh yêu tui bắt đầu quay ra nài nỉ, "Ưm... ư hưm... Haaa... Quay tay chán lắm rồi em ạ. Sang đây với anh đi. Sang đây rồi anh nhấp cặc vào lồn dâm cho."

Nghe đến đây thì tui chịu thua, buông bút gập máy đầu hàng với anh luôn. Tui vội chui tọt vào chăn, cởi quần lót ra, bắt đầu nghịch hột le đã bắt đầu cứng lộ ra ngoài. Thường thì đi ngủ tui không có mặc đồ lót, nhưng tại vừa hết kì xong, vẫn còn ít máu cặn nên phải lót băng hằng ngày vào ý. Trộm vía hôm qua lúc tụt quần ra thì hết sạch máu rồi nên tui mạnh dạn làm luôn.

"Thế em mà sang với anh rồi thì anh làm gì em nào?"

Ổng không kìm tiếng lại nữa, bắt đầu thở dốc, nghe giọng dâm dục cực, "Em mà sang đây với anh thì anh địt nát cái lồn em luôn. Nhưng trước khi nhét vào thì em phải làm gì?"

"Em chả biết," Tui trêu anh, "Anh muốn em làm gì nào?"

"Mút của anh... Haa... Mút của anh đi Kem ơi..."

Tiếng anh sục cặc nghe rõ mồn một luôn. Nghe mà chỉ muốn ngồi lên con cặc đang cương cứng rồi thúc mạnh một cái chạm thẳng vào tử cung luôn ấy. Thề tui check cu ổng rồi, cũng ra gì lắm, khoảng vừa tầm với tui, 15-16cm gì đấy. Con cu đấy mà đụ tui thì cũng tới bến phết 🤤. Tui bắt đàu thở mạnh hơn, tay day le mạnh hơn một tí.

"Em muốn mút cặc bự của anh... Em muốn cặc bự nhấp sâu vào họng em.. Ưm.. Em muốn uống tinh của anh yêu lắm...."

"Ư... Bé ơi em dâm quá... Anh muốn làm em sướng phát điên đến mức van xin anh dừng lại cơ. Anh muốn em bắn ra nước ướt sũng trước khi anh bón cặc cho lồn ăn.... Em thích không... Em thích thế không?"

"Em có... Ưm anh ơi.. em nứng quá... Em thèm cặc anh... Em muốn anh cho vào trong em..."

"Cho gì hả em yêu?"

"Em muốn ngón tay của anh, em muốn lưỡi anh nhét vào trong em. Còn có cái quan trọng nhất..."

"Cái gì nhỉ. Cái gì quan trọng nhất của anh nào."

"Cặc anh. Bé muốn anh nhét cặc vào lồn bé." Tui không chịu nổi nữa, ngón tay giữa bắt đầu len vào giữa cửa mình nhưng chưa đâm vào để thoả con nứng, "Anh ơi, lồn em thèm cặc lắm, anh cho em nhét tạm một ngón tay vào nhé..."

"Em làm đi. Anh mà ở cạnh em thì anh cạ cặc ở ngoài lồn làm em sũng nước luôn. Lúc đó em chỉ cần rướn lên một chút là cặc anh đã chui vào trong rồi đấy."

"Ưm... sướng quá anh yêu ơi..." Ngón tay thọc vào bên trong làm tui ngứa ran lên. Hông tui tự động đưa đẩy, nuốt nhả ngón tay không ngừng, "Anh ơi địt em đi mà. Em muốn cặc anh địt em cơ, em không muốn dùng tay nữa."

"Bé yêu của anh ơi... Ai là đĩ dâm của anh nào?"

"Em... em là đĩ dâm của anh... Anh ơi, ngón nữa, em muốn nữa, cho em..."

"Bé đĩ dâm thêm ngón tay nữa vào đi... Ngón tay em bé vậy, sao mà thoả mãn được... Sang đây anh dùng tay anh thay cho, rồi anh bón cặc cho bé đĩ dâm của anh..."

Tay tui bắt đầu dập mạnh hơn theo từng nhịp sục ở đàu dây bên kia. Anh cũng thở gấp không kém gì tui luôn, mà đeo tai nghe ý nên giống kiểu tiếng thở dốc của anh kề sát bên tai tui luôn.

"Ưm... ư ư... Haaa... Anh ơi, sướng quá anh ơi... Em muốn cặc anh đâm nát em..."

"Ưm... ah... Kem ơi, anh sướng... Mạnh lên chút nữa đi em... Anh sắp ra rồi... Mạnh lên nữa đi em..."

"Hức... Anh ơi, em muốn bắn vào trong... Anh bón tinh cho em đi... Bắn tinh vào trong em đi... A... a anh ơi... anh ơi sướng... sướng quá... Em sắp ra..."

Tay tui nhễu toàn nước dâm trong suốt bị dập sùi lên bọt trắng. Thế mà nước vẫn đâu có ngừng, tuôn ra như suối khi tui ấn mạnh vào điểm G. Sướng tê người luôn mấy bà ơi, cộng thêm tiếng anh người yêu rên đĩ kinh khủng, làm tui không kìm được mà bắn nước ra ướt ga giường luôn. Phê cực 🤤.

"Bắn ra trên cặc anh đi em yêu ơi... Cho cặc anh tắm nước của em... Ưm ư... Kem ơi... Kem ơi... Anh ra đây..."

Anh thấy tui ra rồi nên cũng tăng tốc nhanh hơn để xuất tinh. Lâu rồi không làm nên lúc anh chụp cho tui xem anh xuất ra bao nhiêu thì tui thấy nhiều lắm luôn. Cảm giác chỗ tinh đấy mà bắn sâu vào trong tui là tui thụ thai luôn rồi. Nghĩ mà thèm 🤤 Đống đấy mà được ngậm trong lồn thì ấm phải biết. Nếu mà anh bắn thẳng vào trong tui với lượng tinh dịch đấy thì chắc tui tè ra giường vì sướng luôn quá. Kiểu cảm giác ấm nóng của tinh trung vừa mới xuất ra tự dưng xuất hiện sâu bên trong bụng mình, xong không chảy ra ngoài được vì bị cặc bự chặn lại ý. Nói nó sướng gì đâu 🤤. Hê hê khi nào được địt anh người yêu phải gạ anh bắn trong mới được (nhưng phải uống thuốc tthn đều đặn và tính ngày an toàn thật kỹ 🥹)

Hết òi. Hôm qua của tui chỉ sơ sơ vậy thui. Chắc nay tụi tui nghỉ hong làm nữa.

Nhật ký bé hư của anh yêu ❤️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ