Người thương nhau

459 50 12
                                    

"Sắp đến lượt chúng mình rồi Innie ơi!"

Hyunjin mặc chiếc áo len tím trông dễ thương chết đi được, em cứ thế lon ton chạy về phía Jeongin, miệng cười tươi tắn như đứa trẻ mới được quà.

Jeongin mỉm cười, đưa tay xoa đầu em. "Anh vui đến thế à?"

"Vui chứ!" Hyunjin gật đầu lia lịa. "Lâu lắm rồi anh mới được quay 2Kids room với Innie đó!"

Chị stylist gọi em ra chỉnh lại tóc, em lại vui vẻ chạy đi, cái miệng nhỏ cứ líu lo không ngừng. Jeongin nhìn theo em, khóe miệng vô thức cong lên dù trong lòng cảm thấy đắng ngắt.

Hyunjin thích Jeongin lắm. Chuyện này thì ai sống trên đời cũng biết, từ các fan cho đến các staff làm việc xung quanh Stray Kids và cả chính Stray Kids nữa luôn. Cứ nhìn cái cách em lúc nào cũng lẽo đẽo chạy theo sau Jeongin, một câu "Innie ơi" hai câu "Innie à" là đủ hiểu. Đến cả Changbin cũng phải nhíu mày ghen tị vì Hyunjin chẳng bao giờ bám theo mình như thế, và Bang Chan thì lắc đầu cười bảo biết sao giờ, chỉ mình Jeongin có được đãi ngộ đặc biệt đấy thôi mà.

Ai cũng biết điều này, chỉ mình Jeongin không biết.

Hoặc là, cậu biết thừa nhưng cứ vờ như không biết.

Bởi vì, Hyunjin lúc nào cũng...

"Ai dễ thương nhất SKZ?"

"I.N ạ!"

Hyunjin không ngần ngại trả lời ngay lập tức, khiến những người khác trong nhóm đều bật cười ha hả.

"I.N dễ thương lắm ấy, em thích I.N nhất!"

Những câu trả lời thế này đã không còn xa lạ gì với các thành viên nữa rồi, bởi ai mà chẳng biết Hyunjin thích Jeongin nhất nhà cơ chứ.

"Em muốn Jeonginnie trở thành em trai của em!"

"Em có Kkami rồi còn gì?"

"Hổng chịu, thích Innie cơ!"

Hyunjin nói xong còn quay sang nhìn Jeongin bằng cặp mắt sáng ngời, chớp chớp hỏi nó. "Nha, Innie làm em trai của anh nha?"

"Ai mà thèm?" Jeongin lè lưỡi.

"YAH!"

Hyunjin bất mãn đứng bật dậy giậm chân, cái miệng mỏ vịt trề ra cả thước.

"Em có một ông anh ở nhà là đủ lắm rồi." Jeongin ra vẻ nhàm chán đáp.

"Thì em đổi họ đi, sang nhà anh ở. Anh sẽ chiều em hết nước hết cái luôn!"

"Thôi anh, em không dại."

Mỗi lần như vậy, sáu người còn lại sẽ chỉ biết cười đầy bất lực khi Hyunjin đứng bật dậy rồi lao sang chỗ Jeongin ngồi với tốc độ tên lửa, sau đó cực kỳ chuẩn xác trèo lên lòng nó mà xoa xoa nắn nắn mái tóc đã xơ rối như rơm vì tẩy nhuộm mặc cho út ta có la bai bải như thế nào. Một màn gà bay chó nhảy như thế này sớm đã trở thành chuyện thường ngày ở huyện trong cuộc sống hàng ngày của Stray Kids rồi, nên là chẳng ai còn lạ gì nữa đâu.

Hyunjin chẳng bao giờ ngại nói với cả thế giới rằng em thích Jeongin như thế nào. Lúc nào có dịp là em cũng sẽ chạy đến ôm cứng ngắc lấy nó, vò lấy vò để mặt nó cứ như nhào bánh mì. Hyunjin vốn dĩ chẳng thích skinship đâu, nhưng riêng nó thì lại là ngoại lệ. Jeongin cảm thấy mình cứ như có thêm cái đuôi vậy đấy.

✓ RQ | InHyun| Người thương nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ