#2

230 18 0
                                    


Bàn tay Marco mềm mại và ấm áp. Cảm giác như tay anh đang đặt trên một chiếc gối mềm mại. Người đàn ông này thực sự trông rất uy nghiêm. Anh ấy thật nóng bỏng. Giữ lấy! Anh ấy đã nắm tay người đàn ông đó bao lâu rồi? Anh bỏ tay mình ra khỏi tay Marco, anh không muốn đối phương cảm thấy kỳ lạ.

Có phải các vị thần đang cám dỗ anh ta? Đôi mắt xanh của anh mang theo đại dương và bầu trời. Đó là thế giới. Sự dịu dàng trong giọng nói khi anh tự giới thiệu khiến Ace nuốt khan.

"Tôi có thể ngồi cạnh cậu được không? Cậu không phiền đâu, phải không?" Marco hỏi anh, chỉ vào khoảng trống bên cạnh. Tôi nhớ, đó là những gì anh ấy muốn nói. Anh ấy sẽ cảm thấy quá khó xử khi nói chuyện với người đàn ông đó.

"Tôi không phiền," anh ấy nói, "Hãy làm theo ý anh," anh ấy kết thúc.

"Cậu đến hòn đảo này một mình hay chỉ đến ngọn đồi này?" Marco mở đầu cuộc trò chuyện khi anh ấy đã ngồi xuống. Anh nhìn chằm chằm vào Marco. Có ổn không khi nói rằng anh ta là một tên cướp biển? Điều đó có khiến người đàn ông sợ hãi không? Nói dối sẽ gây ấn tượng xấu, anh không muốn điều đó.

'Tại sao?' Anh tự hỏi. "Mày là cướp biển, gây ấn tượng xấu là chuyện bình thường mà," anh tự mắng mình. Tuy nhiên, lần này nó có cảm giác khác. Anh không muốn làm người đàn ông sợ hãi. Còn gì nữa nếu anh ấy phát hiện ra huyết thống của mình? Được rồi, anh ấy đang suy nghĩ quá nhiều. Cứ trả lời anh đi.

"Không, tôi đi cùng với nhóm của mình," anh thừa nhận, khi nhìn Marco chăm chú cân nhắc phản ứng của mình.

"Ồ, vậy ra cậu là cướp biển," Marco nói rõ ràng, không thấy anh có phản ứng nào khác, "Thuyền viên của cậu nghĩa là cậu là thuyền trưởng à?" anh hỏi, tránh ánh mắt khỏi Ace.

"Ừ," là câu trả lời duy nhất của Ace, "Anh?" Anh hỏi lại.

"Còn tôi thì sao?" Marco cười khúc khích. Ace tiếp tục hỏi, "Anh có phải là cướp biển không?" Anh ấy tò mò đấy, được chứ? Thân hình của người đàn ông này rất phù hợp với một tên cướp biển. Anh ấy có một cơ thể tốt. Anh có thể thấy bắp tay đó căng ra như thế nào mỗi khi Marco di chuyển.

"Tôi không," câu trả lời duy nhất của người đàn ông cho câu hỏi. "Tôi là một du khách. Tôi đã nghe nói về nơi này và nghĩ rằng tôi cần phải đích thân đến xem," anh tiếp tục giải thích. Ồ, một lữ khách. Một tên cướp biển và một du khách, liệu đó có phải là một cặp đôi đẹp không?

"Tôi tưởng anh là một tên cướp biển," Ace cười, "Thể chất của anh rất phù hợp với một tên cướp biển." Đôi mắt anh lướt xuống cơ thể của Marco. Anh ấy không nói dối.

"Tôi nghe điều đó rất nhiều," Marco cười khúc khích, "Tôi đã đi du lịch rất nhiều trên một con tàu, có lẽ đó là lý do," anh nói thêm. Marco giơ tay lên, "Đôi khi tôi bay," người đàn ông giơ một ngón tay lên và một ngọn lửa xanh bao trùm nó, "Tôi đã ăn trái ác quỷ. Tôi là phượng hoàng," anh giải thích khi nhìn thấy đôi mắt bối rối của Ace.

Ace muốn chạm vào nó. Marco giục anh chạm vào lửa khi thấy Ace kinh ngạc.

"Ngọn lửa của tôi không cháy, cứ chạm vào nó đi. Ngọn lửa của tôi sẽ không làm tổn thương cậu đâu," Marco nói bằng giọng khàn khàn.

Yêu Không Hối TiếcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ