Chap 48 : Con Rơi

500 29 0
                                    

Trận chiến được mồi lửa thì nhanh chóng diễn ra trong sự thịnh nộ của hầu tước Kim, hai quân giao chiến ác liệt, cảnh binh đao tàn khốc lại một lần nữa diễn ra, Lisa cầm trong tay thanh kiếm lớn mang theo sự tức giận xung thiên cưỡi trên chiến mã lao vào giữa đám quân địch hung tợn, từng nhát kiếm chí mạng hạ xuống chém giết một cách điên cuồng như muốn trả thù cho người anh em xấu số của mình, cả tên chủ tướng cũng bị lưỡi kiếm của cô chém rớt cả đầu không một chút nhân nhượng, thiếu mất chủ tướng lúc này bọn chúng như bầy ong vỡ tổ, sợ chết chạy loạn tự cứu lấy thân.

Nhưng lần này sĩ khí Astonia vô cùng lớn đã nhanh chóng đàn áp được đội quân Lifgan hung bạo. Cổng thành được công phá một cách dễ dàng vì hiện tại Lifgan không còn sức chống trả, cả binh đoàn hùng mạnh tràn vào bên trong phong tỏa toàn bộ thành trì, nhưng hầu tước Kim ra lệnh không được quấy nhiễu người dân bên trong, mà trực tiếp dẫn quân tiến vào cung điện Lifgan tàn sát mấy tên vương tử lỗ mãng ở đó.

Vương tử Finn ngay lúc này không còn đường tháo chạy, liền phải trả giá cho hành động không khôn ngoan vừa rồi. Cả vương tộc Lifgan sinh sống tại cung điện cũng phải chịu chung số phận với hắn ta, sau khi mọi chuyện dần bình ổn lại thì khắp cung điện nơi đâu cũng đều là xác người nằm ngỗn ngang không phân biệt nam nữ.

Lisa theo lệnh nữ hoàng cốt là muốn đi tìm viên ngọc Yellow Lordri về cho người, nên mới cùng Jisoo đi vào sâu trong cung điện tìm kiếm một lượt. Nhưng điều kì lạ là, từ khi Lisa bước chân đến đây lại cảm thấy có chút lạ lẫm nhưng vô cùng quen thuộc, nhìn từng bức vẽ các đời lãnh chúa hùng mạnh được treo trên tường càng khiến cô có cảm giác bồi hồi không biết diễn tả thế nào.

-" Hình như có tiếng trẻ con khóc?" - Jisoo dừng lại trước một căn phòng

-" Trẻ con?" - Lisa cùng tiến đến bên cạnh Jisoo quan sát

Cả hai đi vào bên trong một căn phòng lớn, tiếng khóc dữ dội phát ra từ chiếc tủ được đặt gần đó, Lisa bước đến mở cửa ra chỉ nhìn thấy xác một người phụ nữ đã tự vẫn bằng thuốc độc, trong lòng còn ôm chặt một đứa trẻ sơ sinh, khiến hai người lúc này cảm thấy có chút đau lòng, nhưng kì lạ ở chỗ lúc quân binh càn quét cung điện nó lại ngoan ngoãn im lặng, đợi đến tận khi Lisa đến thì mới bật khóc muốn vỡ cả tiếng.

-" Ăn mặc thế này không phải người hầu đâu, ít nhiều cũng là vương phi vương tộc đấy" - Jisoo xem xét một chút

-" Đứa trẻ này được cho ăn mặc cũng rất chỉnh chu" - Lisa ngồi xuống đưa tay vén chiếc khăn đang che chắn đứa bé

-" Ta nghĩ là con út của Leonidas 10, nghe nói ông ta trước khi lâm bệnh nặng còn mở tiệc tùng hoành tráng, chắc là vì đứa trẻ này" - Jisoo

-" Ẵm nó ra trước đã...bé con...đừng khóc nữa, may cho ngươi lúc nãy đã im lặng không khóc đấy.." - Lisa dỗ dành đứa bé

Lisa đưa tay vào bên trong ẵm lấy đứa bé sơ sinh ra bên ngoài còn dỗ dành nó một chút thì liền nín khóc, thầm phán đoán nhiều lắm cũng chỉ mới sinh được ba tháng, nhưng Jisoo nhìn đứa trẻ này lại có chút quen quen lại nhìn lên gương mặt có chút lấm lem máu me của Lisa.

[LiChaeng] Quá Khứ Diệu Kì Vì Có EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ