1(h)
"Ân... Ca... Không cần, quá nhanh ... Ân..."
"Phải không?" Ca từ phía sau khẽ cắn ta vành tai, nóng rực hô hấp để ta không khỏi một trận run rẩy.
"Ta đây chậm một chút, ân?"
Cảm giác u huyệt nội tàn sát bừa bãi cự vật chậm lại, mà còn có rút ra xu thế, ta lập tức kẹp chặt hoa huyệt, tưởng muốn ngăn cản nó rời đi.
"Ca, không cần đi..."
"Ngoan, ta không đi, ân... Thả lỏng chút, ngươi kẹp thật chặt ."
Ca một tay nhẹ nắm ta kiều đồn, một tay nắm ở ta thắt lưng đem phủ ghé vào nhuyễn tháp thượng ta ôm vào trong ngực.
"Ca..."
Ta dựa vào ca trong ngực, hoa huyệt trong thoáng rút ra cự thạc lại bởi vậy thật mạnh đỉnh nhập, cực đại viên đầu đánh lên chỗ sâu nhất nhuyễn nộn, để ta có chút không chịu nổi hô nhỏ ra tiếng.
Ca lại vẫn không buông tha ta, dừng lại tại kiều đồn thượng tay thuận thế hoạt nhập chúng ta giao hợp chỗ, nặng nề mà đạn giấu ở đóa hoa gian sung huyết trân châu.
"Ô..."
Vốn là mẫn cảm tiểu hạch chỗ nào thừa chịu được như thế tàn sát bừa bãi, ta phản xạ mà gập cong, nhẹ xoay kiều đồn, hoa huyệt trung cự vật ma xát khoái cảm rồi lại để ta nhịn không được ngửa đầu thở dốc, mà ở ta phía sau ca nhân cơ hội hôn ta, hai tay nắm chặt ta thắt lưng mông, tại ta trong cơ thể trừu đưa đứng lên.
"Ca... Ân... Hảo đại... Hảo lớn..."
"A, vật nhỏ, càng ngày càng lãng ."
Ca trừu đưa càng lúc càng nhanh, mỗi một lần đều nặng nề mà đánh lên ta nội nhị, khoái cảm từ tiểu phúc vẫn luôn kéo dài đến tứ chi toàn thân, tiểu huyệt cũng không khỏi mà kẹp chặt mãnh liệt va chạm cực đại. Tùy ca trừu sáp, tiểu huyệt nội chất lỏng không ngừng bị mang xuất, dính ướt ca bụng, hai người giao hợp chỗ càng là một mảnh lầy lội. Ngay tại ta sắp tới điên phong khi, ca lại lại đột nhiên rút ra...
2(h)
"Không cần..."
Sắp đã đến cao trào tùy theo lui về, ta nhịn không được nhẹ nam ra tiếng.
"Yên tâm, vật nhỏ, sẽ uy ăn no ngươi ..."
Ca đem ta xoay người đối mặt hắn, ta ngồi ở ca trên bụng, hai chân triền tại hắn trên lưng, tiểu huyệt hàm hắn cực đại long thủ, cũng xuống phía dưới không ngừng cắn nuốt hắn cự thạc.
"A..."
Ca đột nhiên thẳng lưng, cực đại dương vật thẳng tắp đỉnh nhập, lại rất nhanh rút ra, tái lấy bất khả tư nghị tốc độ đảo nhập, giống muốn đem ta chơi phá hư giống nhau cuồng trừu mãnh sáp, lại khuây khoả lại cảm giác khó chịu để ta khóc kêu lên đến.
"Ca, không cần... Ô, thật là khó chịu... A... Rất, quá sâu ..."
"Vật nhỏ, nhẫn nhẫn, như thế này liền thư thái..."
Ca ôm chặt ta, đem đầu của ta tựa vào vai hắn oa, tại ta bên tai an ủi , hạ thân trừu sáp tốc độ lại không chút nào có giảm bớt, ta thậm chí có thể nghe được tiểu huyệt nội chất lỏng dâm mỹ thanh âm.