61. Màu đỏ tươi ¶ cộng hưởng
“Lan, đương ngươi nghe thế đoạn âm tần thời điểm, có lẽ ngươi đã tiếp thu tới rồi về ta một ít không tốt tin tức.
Nếu ngươi là từ Conan nơi này bắt được này đoạn ghi âm, như vậy xin ngươi yên tâm, ta là ở an toàn dưới tình huống cho ngươi gửi đi.
Nhưng là, này cũng ý nghĩa ta bị quấn vào một cái thật lớn âm mưu bên trong, ngắn hạn nội chỉ sợ vô pháp cùng ngươi tiếp tục liên lạc.
Ngươi cũng biết, ta này một năm tại thế giới các nơi khắp nơi bôn tẩu, sờ đến bộ phận chân tướng.
Ta sở muốn đối mặt đều là một đám cùng hung cực ác đồ đệ, bọn họ tính nguy hiểm siêu việt ta mong muốn, bọn họ có biện pháp đem ta từ xã hội này thượng trực tiếp lau đi, kế tiếp, ta khả năng muốn tiếp tục lưu vong trốn tránh, nhưng bọn hắn càng là như vậy kiêu ngạo, liền càng là có thể chứng minh ta điều tra phương hướng là chính xác.
Trong tay ta, có có lẽ có thể làm cho bọn họ bại lộ tính quyết định chứng cứ, nếu là một ngày kia ta thật sự vô pháp kiên trì, lan, này đó chứng cứ liền sẽ tự động thượng truyền đến toàn bộ internet.
Cho nên lan, ở kia phía trước, thỉnh ngươi không cần vì ngươi nhận được bất luận cái gì tin dữ thương tâm, chỉ cần những cái đó chứng cứ còn ở, ta liền còn ở, vẫn luôn ở.
Vì đại gia an toàn, ta tạm thời còn không thể hiện thân, nếu là ta ba mẹ vì ta báo mất tích, hoặc là tử vong, ta khẩn cầu ngươi —— lan, ta khẩn cầu ngươi, không cần thương tâm.
Về sau, ngươi vô luận làm cái gì quyết định, đều không cần băn khoăn đến ta, ta đều sẽ vĩnh viễn yên lặng mà bảo hộ ngươi.
Chúc bình an hỉ nhạc.
Kudo Shinichi.
”
Tiểu lan đem tai nghe lại một lần từ lỗ tai trung lấy ra, hắn bên người Conan chính lo lắng sốt ruột mà nhìn nàng, “Lan tỷ tỷ, ngươi…… Còn hảo đi? Vừa rồi bắt được tân nhất ca ca âm tần liền vẫn luôn như vậy, là…… Tân nhất ca ca tình huống không hảo sao?”
Tiểu lan miễn cưỡng lộ ra một cái mỉm cười, “Không có, tân vừa báo bình an. Kia thật là hắn thanh âm, bên trong còn nói chỉ có ta cùng tân một cho nhau biết đến sự…… Ta chỉ là có điểm mệt mỏi.”
“Nếu không, ngươi vẫn là trước đi theo phúc nguyên do giai tỷ tỷ đi phòng cho khách nghỉ ngơi, ta sẽ bồi tiểu ngũ lang thúc thúc.” Conan chuyển hướng chùa miếu chủ trì nữ nhi phúc nguyên do giai nói, “Từ giai tỷ tỷ, có thể phiền toái ngài hỗ trợ chiếu cố một chút Lan tỷ tỷ sao?”
“Không thành vấn đề, tiểu lan, phần lãi gộp tiên sinh nhìn dáng vẻ khả năng còn muốn uống trong chốc lát. Chúng ta đi trước rửa mặt an trí đi.” Phúc nguyên do giai đứng lên, “Hôm nay thật sự vất vả các ngươi.”
Bọn họ lúc này đang ở sơn lê huyện một tòa chùa miếu chủ trì phúc nguyên vinh kính trong nhà, Mori Kogoro chịu chủ trì nữ nhi phúc nguyên do giai gửi gắm tiến đến tra xét mười một mặt Quan Âm xoay người chi mê.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KHR x Conan | All27 ] Grayscale • Tương bổ tính / Complementary
Fanfic🎬0. Đại lượng nhị thiết, OOC cảnh cáo ⚠ 🎬1. Bổn thiên tương đối thời gian tuyến từ Rum thiên khởi. 🎬2. 27 trước mắt 31 tuổi. Tức 17 năm trước, 14 tuổi 27 sẽ đụng phải đỉnh thời kỳ Rum ( vũ án phát sinh trước ), 14 tuổi 27 cùng cha mẹ bối 20+ trên...