Sugar baby

365 25 2
                                    


"He love me, he give me all his money

That Gucci, Prada comfy

My sugar daddy

He loves me, he put no one above me

These bitches wanna judge me, but I don't care"

Nguyễn Quang Anh - một hot tiktoker nổi tiếng lên nhờ giọng hát du dương của bản thân mình. Em đã từng đạt giải quán quân trong cuộc thi âm nhạc nổ tiếng. Giờ đây em đã rời xa ánh đèn sân khấu về làm content creator. Ngoài giọng hát du dương, em còn mang trong mình một nhan sắc trời phú, không thua kém bất cứ một mỹ nhân nào trên cõi mạng. Làn da của em trắng hồng; gương mặt bầu bĩnh; đôi mắt ngây thơ, trong sáng; cánh mũi em thẳng tắp. Cơ thể của em cân đối, vừa thon thả lại còn trắng trẻo. Em đang ở độ tuổi đẹp nhất của đời người-tuổi 20. Em còn có một cuộc sống đáng mơ ước. Nhà lầu, xe hơi em đều có. Lướt các bài post tren tài khoản mạng xã hội của em không có ảnh nào là em không check-in ở những khu nghỉ dưỡng đắt tiền, không ăn ở những nhà hàng năm sao, không up ảnh đồ hiệu. Cuộc sống của em vô cùng đủ đầy, tiền em tiêu không cần phải lo nghĩ.

Chắc hẳn mọi người đều thắc mắc lý do vì sao em lại có tiền, thậm chí là rất rất nhiều tiền như vậy chứ đúng không? Thật ra, content creator chỉ là nghề phụ của em thôi chứ còn nghề chính của sugar baby. Đúng, em chính là được đại gia bao nuôi. Nhưng không phải em cũng đồng ý, những đại gia tìm đến em phải là những người chưa có vợ hoặc dã ly hôn. Em không muốn là người thứ ba đâu. Ở thời điểm hiện tại, em đang được đại gia bất động sản Hoàng Đức Duy bao nuôi. Trong giới bất động sản, có ai mà không biết đến nhân vật máu mặt này chứ. Hiện tại, hắn đang là giám đốc của tập đoàn bất động sản lớn nhất nhì vùng. Quen nhau cũng một thời gian, hắn rất muốn được công khai em với tất cả mọi người. Hắn muốn nói cho cả thế giới biết rằng em là của hắn. Nhưng thời điểm hiện tại thì chưa được. Bởi lẽ hắn và công ty đối thủ đang cạnh tranh một hợp đồng. Nếu có được hợp đồng này thì vị trí thứ nhất sẽ thuộc về hắn. Cũng vì vậy hắn chưa dám công khai em với mọi người. Hắn chắc chắn rằng khi hắn công khai em với mọi người thì em sẽ bị ném đá. Bởi vì hắn năm nay đã 40 tuổi rồi, còn em chỉ mới 20 tuổi. Em có mệnh hệ gì thì chắc chắn hắn sẽ không thể nào chịu nổi. Thôi thì phải để em người yêu nhỏ bé của hắn phải chịu thiệt một thời gian vậy.

- Thư ký, check cho tôi xem từ bây giờ đến tối còn có lịch trình gì quan trọng bắt buộc phải đi không?

- Thưa ngài, chỉ còn một số sự kiện nhỏ thôi, tôi có thể đi thay ngài, không cần ngài phải để tâm.

- Được, xuống nhắn tài xế chuẩn bị xe cho tôi đi sang nhà Quang Anh.

Nhận được lệnh, chị thư ký lập tức đóng Ipad rồi bước ra khỏi phòng, xuống thông báo cho tài xế chuẩn bị xe. Còn hắn ngồi trong phòng, đặt cho em nhỏ của hắn đôi giày mới nhất của hãng em thích, đặt một bàn ăn ở nhà hàng mà em thích, lấy điện thoại nhắn tin cho em nhỏ.

Chú zà của bé

Anh chuẩn bị sang nhà bé nhé

Hôm nay xong việc rồi

EnchantéNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ