PHẦN 1 HẾT

60 0 0
                                    


70 Thanh Niên Trí Thức Ký Túc Xá

Tác giả: Đông Biên Nguyệt Lượng Viên

Converter: ❄TieuQuyen28❄

Hồng Sơn đại đội không giàu có, cho thanh niên trí thức nhóm chuẩn bị ký túc xá cũng có chút qua loa, chỉ có một phòng nửa phá phòng ở, có thể xưng được thượng một phòng ở còn không có cửa sổ.

Giờ phút này chính là nhân gian ba tháng, xuân hàn se lạnh, phong hô hô đi trong rót, thổi lạnh thanh niên trí thức nhóm tâm.

Nhận rõ hiện thực · Hứa Thục Ninh: "Từng bước một đến đây đi."

Đáng thương vô cùng · Tề Tình Vũ: "Ca, làm sao bây giờ?"

Chịu thương chịu khó · Tề Dương Minh: "Yên tâm, có ta một ngụm sẽ không bị đói ngươi."

Nuông chiều từ bé · Trần Truyện Văn: "Nơi này sẽ không có rắn đi?"

Vui với giúp người · Quách Vĩnh Niên: "Tàn tường muốn như thế nào xây tới?"

Nữ sĩ ưu tiên · Lương Mạnh Tân: "A, xem ra muốn ngả ra đất nghỉ."

【 chủ CP: Hứa Thục Ninh x Lương Mạnh Tân 】

【 phó CP: Tề Tình Vũ x Quách Vĩnh Niên 】

Chương 01: Giới thiệu

Ba tháng thiên, tinh tế dầy đặc đổ mưa.

Hứa Thục Ninh một đêm liền nghe tiếng xem trần nhà, nước mắt ào ào rơi xuống.

Không oán nàng mảnh mai, mà là này phê thanh niên trí thức nhóm là mười ngày trước từ Tây Bình xuất phát .

Dọc theo đường đi cùng con kiến dường như gạt ra, ba ngày sau xuống xe lửa sau cho rằng có thể thả lỏng, kết quả lại bị vai kề vai nhét vào xe khách trong, xóc nảy hơn nửa ngày mới đến Bàn Cổ công xã.

Tên nha, khởi phải khai thiên tích địa.

Địa phương nha, không đề cập tới cũng thế.

Cái gọi là thanh niên trí thức tiếp đãi ở, tiền thân không biết là cái gì, liền có tại treo bài tử văn phòng, to như vậy trên bãi đất trống tất cả đều là nước đọng giúp đỡ, vốn đáp tốt bàn tử muốn tổ chức nghi thức hoan nghênh đều lâm thời hủy bỏ.

Hứa Thục Ninh dù sao sinh trưởng tại công nghiệp phát đạt Tây Bình, cha mẹ cũng đều là thực phẩm xưởng công nhân viên chức, trong nhà bốn hài tử, tình trạng coi như là khá lắm rồi.

Nàng chẳng sợ chuẩn bị tâm lý thật tốt, mười sáu tuổi tuổi tác vẫn là không tiếp thu được lớn như vậy chênh lệch, huống hồ rời nhà vốn là khó.

Nhưng cũng không biện pháp, dù sao xuống nông thôn nào có chọn lựa phần, nàng muốn có bản lãnh này, sẽ không đến nơi này đến.

Nàng có thể làm chỉ có kiên trì, nghe chỉ huy mỗi bữa lãnh địa dưa ăn, cùng này nàng nữ thanh niên trí thức nhóm ở trong kho hàng ngả ra đất nghỉ tạm độ, chờ đường núi thông.

Ấn công tác nhân viên cách nói, bản địa mùa mưa nhiều lún, trên cơ bản mười ngày nửa tháng sau có thể hảo.

Nghe vào như là nháy mắt, kỳ thật gian nan cực kì, đặc biệt còn không cho tùy ý đi lại.

70 Thanh Niên Trí Thức Ký Túc XáWhere stories live. Discover now