88. Thiển hắc ¶ In black tie
“Tìm ta? Nina? Vẫn là hai người đi Italy nhà ăn ăn cơm?!” Vườn sáng sớm đã bị chính mình lão mẹ đánh thức, tắc nguyên bộ trang phục, đóng gói ném vào Rolls-Royce xuất phát đi làm tóc. Lên xe hậu viên tử vẻ mặt mộng bức mà nghe xong tiền căn hậu quả, nhịn không được kinh hô ra tiếng, “Tình huống như thế nào a đây là? Lão mẹ! Ta đã có A Chân a!”
“Ngươi cho ta thanh tỉnh điểm! Làm cái gì mộng đẹp đâu.” Linh mộc bằng tử móc ra một phen cây bối mẫu quạt xếp nhẹ nhàng điểm điểm chính mình tiểu nữ nhi cái trán, “Này cũng không phải là cái gì người trẻ tuổi salon, Nina tính toán cùng nhà của chúng ta mở ra ở ngày hợp tác, dù sao cũng phải có cái cớ đi?
Tuy nói lần này xem như Nina tới chủ động cầu chúng ta hợp tác, nhưng ngươi cũng không nghĩ lúc trước ở Italy vì bảo toàn ngươi thể diện, Nina đối ngoại đều là nói ngươi không thấy thượng hắn.
Ngươi khi bọn hắn Vongola tập đoàn là bùn làm Bồ Tát a? Tùy ý ngươi nặn tròn bóp dẹp. Lần này Nina trong lén lút tìm được ta, hắn thỉnh ngươi ăn cơm, đến lúc đó cấp bên ngoài nhìn xem các ngươi người trẻ tuổi vẫn là bằng hữu, Vongola tập đoàn cùng linh mộc tập đoàn tài chính cũng vẫn duy trì hữu hảo quan hệ sao.”
Vườn nhịn không được đại đại mắt trợn trắng, “Này cũng quá làm kiêu điểm đi? Các ngươi giới kinh doanh ai không biết ta cùng Tsunayoshi-kun là hiện tại là cùng lớp đồng học a? R tiên sinh đều như vậy cao điệu mà tùy ngoại giao sứ đoàn lại đây Nhật Bản, trước hai ngày mới đi, cũng không che giấu chính mình hành tung, thấy thế nào đều là muốn đem Tsunayoshi-kun đẩy đến trước đài tới ý tứ a. Cho nên Nhật Bản nghiệp vụ thật sự muốn giao cho Tsunayoshi-kun toàn quyền phụ trách?”
“Ta bảo bối tiểu cô nương trưởng thành a?” Bằng tử trên mặt lộ ra khoa trương cảm động biểu tình, “Hiện tại nói chuyện một bộ một bộ, còn rất có kiến giải. Bất quá ngươi nhưng đã đoán sai, Tsunayoshi-kun không có phải đi đến công chúng tầm nhìn ý tứ, ngươi xem gần nhất có cái gì tin tức đưa tin đến hắn không? Đều là R tiên sinh cùng kiệt tác tiên sinh hoạt động quỹ đạo. Nhân gia đại nhân nói rõ không nghĩ làm bất luận kẻ nào quấy rầy đến thuộc về Tsunayoshi-kun cao trung sinh hoạt. Cho nên a, Nina là Nina, Tsunayoshi-kun là Tsunayoshi-kun. Tựa như ngươi hôm nay, không phải lấy vườn cái này đồng học thân phận đi, mà là muốn lấy linh mộc tập đoàn tài chính gia chuẩn người thừa kế đi ——”
“Từ từ! Ta cũng sẽ không đương cái gì linh mộc tập đoàn tài chính chuẩn người thừa kế!” Vườn nhịn không được kháng nghị nói, “Ta về sau phải gả cho A Chân!” Nàng lại lần nữa cường điệu.
Hôm nay chính mình lão mẹ này trận trượng, này thái độ, thực sự làm nàng sợ tới mức không rõ.
“Này còn không phải là vì ngươi tiểu bạn trai suy nghĩ sao?” Bằng tử thở dài, tận tình khuyên bảo mà khuyên giải nói, “Vườn, tỷ tỷ ngươi đã đính hôn, làm nàng tham dự là không thích hợp. Ta, ngươi còn có ngươi thứ lang cát bá bá cũng không được.
Chúng ta bối phận cùng R tiên sinh là đồng lứa, mặc kệ là chúng ta mời, vẫn là bị mời, Nina hành tung đều sẽ khiến cho không cần thiết chú mục, ngươi biết đến, cho hấp thụ ánh sáng Nina tồn tại với hai nhà hợp tác vô ích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KHR x Conan | All27 ] Grayscale • Tương bổ tính / Complementary
Fanfiction🎬0. Đại lượng nhị thiết, OOC cảnh cáo ⚠ 🎬1. Bổn thiên tương đối thời gian tuyến từ Rum thiên khởi. 🎬2. 27 trước mắt 31 tuổi. Tức 17 năm trước, 14 tuổi 27 sẽ đụng phải đỉnh thời kỳ Rum ( vũ án phát sinh trước ), 14 tuổi 27 cùng cha mẹ bối 20+ trên...