"Ý anh là...người hôm đó không phải là anh sao?"
Niko sững người nhìn Reo, mái tóc đã che đi đôi mắt nhưng anh vẫn cảm nhận được cậu ta đang rất hoang mang.
"Ờ....Tuy hơi khó tin nhưng thật sự người đó không phải là tôi, tôi chỉ tạm thời đổi thân xác cho cậu ta thôi"
Reo dựa lưng vào tường thở một hơi thật dài rồi giải thích, ơn trời là vẫn hiểu chứ không hỏi vòng vo tam quốc gì.
Sau đó lo lắng không biết liệu Niko có tin không? Dù sao cũng rất khó tin.
"Được, tôi hiểu rồi. Vậy có thể cho tôi biết người đó là ai không?"
Niko gật đầu tin tưởng mà không làm khó gì nữa.
"Cậu tin thật à?"
"Tại sao không? Đến quỷ tôi cũng đã gặp rồi, đến thế giới gương tôi cũng đã đến rồi thì mấy chuyện hoán hồn đổi xác này cũng chẳng có gì lạ. Hơn nữa lúc mới thấy anh tôi cũng thấy có gì đó là lạ rồi"
"Lạ chỗ nào?"
"Khí chất, giọng điệu, cả tính cách khác nhau như vậy. Nhưng tôi cứ nghĩ bản thân mình đa nghi, không ngờ là đúng thật"
"Xong rồi thì tôi đi đây, phiền cậu dọn dẹp hết đống lộn xộn đó đi. Nhờ cậu mà bây giờ cha tôi gọi điện tra hỏi rồi này"
Reo mở điện thoại lên thấy có hơn 30 cuộc gọi nhỡ, mà đó là số của cha mình liền xanh mặt.
Thôi xong rồi!!!!!!!!!!!!!!!!
...
"Mệt vcl, cuối cùng cũng giải quyết xong"
Isagi mệt mỏi ngáp một cái sau đó xách cặp đi về.
Để lại Yuki đang ngủ say trên tấm đệm cao su thường dùng để làm đệm nhảy trong môn thể dục .Cái quan trọng là cô ta không còn dáng vẻ của một hoa khôi trường nữa, mà trở về đúng với gương mặt thật của mình.
Thà là không tra chứ tra ra thì hoảng hồn luôn, bởi vì không chỉ riêng nhà cô ta mà cả họ hàng ba đời nay của cô ả toàn dùng cách này để chiếm đi dung mạo của người khác, nhưng đây chỉ là tà thuật chứ không thể nào mà hoán đổi luôn ADN di truyền. Nói tóm lại ai dính tới mấy người này đều xui xẻo.
"Mà thôi, Sae chắc sẽ giải quyết chuyện này thôi ấy mà"
Một khi đã đụng tay vào mấy thứ này để hại người thì sẽ không bao giờ có thể đầu thai chuyển kiếp được nữa, những linh hồn như vậy sẽ bị trừng phạt dưới 18 tầng địa ngục cho đến khi hồn phi phách tán thì thôi.
Đương nhiên đó là sau khi bọn họ chết rồi, hiện tại phải sống để nhận lấy nhân quả mà bản thân gây ra.
Gâu gâu....
Vừa bước ra khỏi nhà kho thể dục này thì có một con chó đen lớn bổ nhào về phía em.
Isagi nhanh chóng né nó ra làm con chó vồ hụt đâm đầu vào cánh cửa sắt ghỉ sét.
"Qủa nhiên là ngươi, đồ ác quỷ xấu xa"
Bachira gương mặt âm trầm, trên tay là những phù chú đủ màu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Allisagi /BLLK/Blue Lock)Ma vương tìm vợ!
Hayran KurguBé ma vương vì đói bụng mà xuống thế giới loài người tìm thức ăn sẵn tìm cho mình một người vợ để làm bạn đời.Ấy vậy mà dòng đời đưa đẩy đến với mấy thằng đực rựa,rồi làm sao lấy vợ đây? P/s: Fic được viết ra chỉ để phục vụ cho sd allisagi không qua...