96. Đỏ và đen ¶ rõ như lòng bàn tay
Conan lại lần nữa sau này lui một bước, thiếu chút nữa bị chính mình vướng ngã, hắn lảo đảo một chút ổn định thân hình.
Tsunayoshi bị nhân xưng hô vì giáo phụ cũng không quá ra ngoài hắn đoán trước.
Thiếu niên đã ở Conan trước mặt trải chăn, ám chỉ thật lâu.
Ở tân một phụ thân Kudo Yusaku lúc đầu tác phẩm trung, đảo cũng không thiếu miêu tả a mỹ Mafia tác phẩm.
Trinh thám chuyện xưa trung rất nhiều vai ác, nhiều cùng thành tổ chức hắc ác thế lực có quan hệ. Thành hệ liệt trinh thám tác phẩm, cũng tám phần sẽ thành công hệ liệt phạm tội tổ chức. Mà trải rộng toàn thế giới hắc bang, đúng là như vậy thành hệ thống tổ chức điển hình đại biểu.
Conan chải vuốt quá Tsunayoshi ở tiếp cận hắn lúc sau đủ loại hành động, từng bước làm hắn tiếp xúc thế giới, quen thuộc “Đặc khóa” là Tsunayoshi hành động chủ yếu tôn chỉ.
Tsunayoshi sở cầu nhất định cùng “Đặc khóa” có quan hệ —— từ suy luận ra chuyện này, Conan liền dần dần mà không hề cùng Akai Shuichi chia sẻ Tsunayoshi bên này tình báo, cũng không hề yêu cầu Akai Shuichi hỗ trợ tra Tsunayoshi thân phận.
“Dạ” báo thù án qua đi, Tsunayoshi liền không hề che lấp hắn là Sicily Mafia, tương phản, hắn còn đem chính mình gia tộc “Vongola” tồn tại cũng đẩy đến Conan trước mắt.
Người giám hộ cùng gia thần, người thừa kế cùng gia chủ.
Xưng hô bất đồng có lẽ tồn tại một ít lầm đạo Conan nhận tri dụng ý ở, nhưng cũng đều không phải là không thể lý giải.
Nếu Tsunayoshi vừa lên tới liền lộ minh chính mình là Vongola gia chủ, sẽ chỉ làm Conan đối hắn kính nhi viễn chi, càng đừng nói Vongola là một cái Mafia gia tộc, Tsunayoshi là cái này gia tộc giáo phụ loại này ở ngay lúc đó Conan xem ra vớ vẩn vô cùng sự.
Tsunayoshi tiếp cận hắn mỗi một bước hành động, chính như Akai Shuichi lời nói, đều là vì tiêu trừ ngờ vực liên.
Thiếu niên kiên nhẫn cũng xác thật thành công mà làm Conan chậm rãi tiếp nhận hắn, thậm chí nguyện ý trở thành Tsunayoshi trợ lực.
Tsunayoshi này nhất chiêu nước ấm nấu ếch xanh cũng không tiên, nhưng thắng ở làm đâu chắc đấy.
Conan tin tưởng Tsunayoshi nếu không phải vì cứu chính mình, không thể nhanh như vậy liền đem tử khí chi hỏa tồn tại bại lộ cho chính mình.
Như vậy trước mắt này ra cấp bách chủ động thẳng thắn lại là vì cái gì?
Cứu này căn bản —— có thể uy hiếp đến Tsunayoshi như vậy “Giáo phụ”, làm hắn tìm kiếm chính mình một cái danh điều chưa biết tiểu quỷ nguyên nhân là cái gì?
Trên đời này trinh thám ngàn ngàn vạn, mặc kệ Tsunayoshi cụ thể mục đích như thế nào, phụ thân hắn Kudo Yusaku chẳng lẽ không có năng lực trợ giúp Tsunayoshi sao? Liền tính sự thiệp thế giới, Mori Kogoro bất chính ở “Đặc khóa” sao?
Hắn là Kudo Shinichi, hắn cũng là Conan.
Tsunayoshi biết điểm này.
Conan bỗng nhiên kinh giác, Tsunayoshi tựa hồ trước nay liền không có hỏi qua hắn Kudo Shinichi là như thế nào biến thành thu nhỏ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KHR x Conan | All27 ] Grayscale • Tương bổ tính / Complementary
Fanfic🎬0. Đại lượng nhị thiết, OOC cảnh cáo ⚠ 🎬1. Bổn thiên tương đối thời gian tuyến từ Rum thiên khởi. 🎬2. 27 trước mắt 31 tuổi. Tức 17 năm trước, 14 tuổi 27 sẽ đụng phải đỉnh thời kỳ Rum ( vũ án phát sinh trước ), 14 tuổi 27 cùng cha mẹ bối 20+ trên...