98. Thuần trắng ¶ làm ngươi đao
Mori Kogoro đi đến trại nuôi ngựa ngoại đầu chú khi, dùng tay chắn một chút hoảng đến người quáng mắt đại thái dương.
Lần trước từ Tsunayoshi đưa ra tố giác tân quy lui tới cái gì ngoài ý muốn thuận lợi thông qua. Ở Conan trước mặt, Mori Kogoro cũng không có biểu hiện mà quá mức kinh dị, nhưng trên thực tế mặc dù biết Tsunayoshi thân thế phi phàm, cũng làm hảo hắn ở thế giới địa vị cũng không thấp chuẩn bị tâm lý, Mori Kogoro vẫn là vì Tsunayoshi có được năng lượng cảm thấy kinh hãi không thôi.
Vừa thấy liền phi thường nguy hiểm thế giới nhân xưng hô Tsunayoshi —— giáo phụ.
Nhất tộc người thừa kế cùng nhất tộc chi trường cũng không thể đồng nhật mà ngữ.
Bị gia tộc thành viên cam tâm tình nguyện xưng hô vì giáo phụ thủ lĩnh, tất nhiên đã nắm giữ gia tộc nói quyền.
Mà Vongola gia tộc cũng không phải là cái gì danh điều chưa biết tiểu gia tộc.
—— làm Mori Kogoro tham dự đến lần này tân quy làm thử trung, đã là một loại thẳng thắn, cũng là một lần cảnh cáo, càng là một lần không nói gì kỳ hảo.
—— xem ra, Tsunayoshi bậc cha chú đích xác có cái gì đường rẽ a, Tsunayoshi lấy nho nhỏ tuổi tác làm thượng địa vị cao, cũng không biết ăn nhiều ít khổ.
Mori Kogoro một bên cảm khái, một bên đi vào đầu chú trạm, một tiếng sấm rền liền ở bên tai hắn nổ vang.
Không vài giây công phu, mưa to tầm tã liền khuynh thành mà xuống.
Mori Kogoro ra cửa không có mang dù, mua xong mã khoán lúc sau, hắn rơi vào đường cùng chỉ có thể đỉnh báo chí dầm mưa trở về, vốn định ở ngày thường thường mua thất tinh yên tự động buôn bán cơ thượng mua bao yên, lại phát hiện chính mình thường trừu kia khoản đã bán xong rồi.
Đang lúc hắn tưởng đứng lên khi, có cái đồng dạng không mang dù người cao to từ hắn bên người vội vàng chạy qua, đụng vào hắn mông, hắn thiếu chút nữa đã bị quăng ngã đi ra ngoài gặm cái chó ăn cứt, tiền bao cũng theo đó bị đâm bay đi ra ngoài.
Đâm người của hắn cũng lảo đảo vài bước dừng lại, động tác bay nhanh mà giúp hắn nhặt lên trên mặt đất rơi rụng tiền lẻ, chút ít giấy sao cùng mấy trương mới vừa mua mã khoán.
“A, xin lỗi xin lỗi. Ta có việc gấp……” Người nọ nói đến, “Thỉnh kiểm kê một chút!” Hắn đem tiền bao cùng rớt ra tới sau bị xối đồ vật giao cho Mori Kogoro.
Mori Kogoro cái này trong bóp tiền vốn dĩ liền không bao nhiêu tiền, hắn vừa mới mới mua vài trương mã khoán, cho nên liếc mắt một cái ra có thể nhìn ra giấy sao cùng tiền xu không có thiếu, bất quá mã khoán bị xối sau dính liền ở cùng nhau, chỉ có thể nhìn ra số lượng không sai, hắn vẫy vẫy tay, “Ngươi đi đi, lần sau chú ý an toàn.”
Người nọ liên tục gật đầu cảm tạ sau, lui ra phía sau vài bước phi cũng dường như đi rồi, xem ra thật là có việc gấp.
Này va chạm, Mori Kogoro dùng để che vũ báo chí toàn bộ đều ướt đẫm, hắn một bên tự nhận xui xẻo mà đem đồ vật thả lại tiền bao, một bên đỉnh vũ hồi trinh thám văn phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KHR x Conan | All27 ] Grayscale • Tương bổ tính / Complementary
Fanfic🎬0. Đại lượng nhị thiết, OOC cảnh cáo ⚠ 🎬1. Bổn thiên tương đối thời gian tuyến từ Rum thiên khởi. 🎬2. 27 trước mắt 31 tuổi. Tức 17 năm trước, 14 tuổi 27 sẽ đụng phải đỉnh thời kỳ Rum ( vũ án phát sinh trước ), 14 tuổi 27 cùng cha mẹ bối 20+ trên...