99 • Gian hắc

11 3 0
                                    

99 gian hắc ¶ khăn tang địch


Rum đem giả răng cửa mang hảo, dán lên râu, mang lên bịt mắt.

Một cái tin nhắn âm ở ngoài cửa sổ tiếng mưa rơi cùng TV trung mã tái bá báo thanh tạo thành bối cảnh âm trung vang lên, Rum cầm lấy di động nhìn thoáng qua sau liền xóa bỏ.

Giọt mưa bùm bùm mà gõ cửa sổ, tạm thời không có đình chỉ dấu hiệu.

Thế giới năng lượng xa xa vượt quá hắn tưởng tượng.

Vô luận là có thể nghe hiểu nhân loại chỉ huy cũng có thể tự hành chấp hành nhiệm vụ, chỉ cần cấp cho sung túc “Năng lượng” liền “Bất tử” động vật hình hộp binh khí, vẫn là liền người thường đều có thể dùng tiêu hao hình công năng hộp binh khí, ở hồi Nhật Bản trên đường hắn đều kiến thức qua.

Vị kia đại nhân thập phần coi trọng, sủng hạnh với hắn, cho hắn một cái “Vũ hộp”, làm hắn cưỡi thuyền thoát khỏi một cái rõ ràng chịu người khống chế cá mập truy tung.

Đem nạm xanh nước biển đá quý nhẫn mở ra tráp vứt nhập trong biển, từ tráp chạy ra thật lớn sinh vật bóng ma ngắn ngủi mà quấy hải lưu, đem cá mập quấn vào lốc xoáy.

Đáng tiếc, Rum hiện giờ trong tay đã không có tráp —— nhưng là không quan hệ, vị kia đại nhân cho hắn tiếp xúc tráp bán gia quyền lợi.

Rum hồi tưởng khởi vị kia thế giới mang một bộ sừng trâu biên thô khung mắt kính, đai lưng thượng hoành cõng một trường một đoản hai thanh võ sĩ đao tuổi trẻ nam nhân “Khăn tang địch ( Pacenti )”, không thể không cảm thán một tiếng “Hậu sinh khả uý”, nhưng hắn cũng không tính toán rụt rè, bởi vì tổ chức trong tay còn có A dược này trương át chủ bài, “Ngươi không phải lần trước cùng chúng ta giao dịch “Thiên na”.”

“Ha ha ~ lần trước không phải thành lập khởi tín nhiệm lần đầu tiên sao. “Rum” tiên sinh, chúng ta cũng cấp đến các ngươi bồi thường nga.” “Khăn tang địch” một trên một dưới vứt một con màu lam tráp.


Cùng Rum dùng hết kia chỉ giống nhau, tráp một mặt có linh hoa lan cỏ năng bạc trang trí, như vậy cố tình triển lãm làm Rum rất là kiêng kị.

Giao dịch hai bên ở lần đầu tiên giao dịch trung tự nhiên là làm thân phận ngụy trang, nhưng nhân lẫn nhau đều tin tưởng vững chắc còn sẽ có lần thứ hai, lần thứ ba…… Đơn giản ngụy trang mà thập phần có lệ.

Tiêu hao hình tráp xuất phẩm phương là thế giới lừng lẫy nổi danh hộp binh khí công binh xưởng chi nhất “Melone”, “Melone” sau lưng đứng Italy vài cái phần đầu Mafia gia tộc.

Tổ chức bắt được ba loại tráp: Bình thường hộp, hoa cỏ hộp cùng viên đạn hộp cũng không chỉ có đại biểu cho tráp công thủ thuộc tính, còn đại biểu cho hộp thể, đá quý nhẫn cung cấp giả.

[ KHR x Conan | All27 ] Grayscale • Tương bổ tính / ComplementaryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ