104. Thâm hắc ¶ Mori Kogoro
“Ta đã kiến thức quá Tsunayoshi thực lực của ngươi —— ta chỉ không đơn giản là thân thể, vật lý thượng. Mà là chỉ thân là Vongola đương nhiệm giáo phụ ngươi, đối quyền thế vận dụng.”
“Phía trước đi sơn khẩu du lịch khi, ngươi đối ta làm có đấu súng báo động trước, Nhật Bản là hoàn toàn cấm thương quốc gia, ngươi lại có thể chuẩn xác mà biết một cái tiểu xưởng kim loại gia công công nhân phúc nguyên hữu một cải tạo đồ cổ thương, cũng cùng phạm nhân tiến hành rồi giao dịch, cũng biết bảo điền phạm tội kế hoạch.
Ta hoàn toàn lý giải ngươi không nghĩ bị cuốn vào loại này đề cập đại lượng vàng cùng đồ cổ bị trộm phiền toái án kiện trung.
Tương phản, ngươi có thể đối ta làm ra tiểu tâm hỏa khí như vậy báo động trước, ta thực cảm tạ. Nhưng này cũng thuyết minh, Vongola ở Nhật Bản hắc bang trung có chính mình tin tức con đường, hoặc là dứt khoát đã thẩm thấu trong đó, đối kim loại quý cùng đồ cổ chờ buôn lậu xích có tương đương trình độ hiểu biết thậm chí tham dự.
Tsunayoshi, từ tục tĩu nói ở phía trước, ta còn là Nhật Bản cảnh sát, không có khả năng đối gần ngay trước mắt phạm tội hành vi làm như không thấy.”
Sơn bổn võ cười nhạo một tiếng, “Hình sự tiên sinh, ta tưởng ngươi còn quản không đến trên đầu chúng ta. Có cái gì nghi vấn, ngươi không bằng trước tìm ngươi cấp trên hỏi một chút như thế nào?”
Đối mặt sơn bổn võ bén nhọn sắc bén minh phúng, Mori Kogoro chút nào không dao động, hắn thậm chí tán đồng gật gật đầu, “Không sai. Ta minh bạch, Tsunayoshi là chế định quy tắc người, là trò chơi nhà cái, như thế nào giải thích quy tắc quyền lực cũng ở trong tay hắn —— nhưng là, kia cũng chỉ là Tsunayoshi mà thôi.”
Hắn thần sắc thanh minh, thậm chí thảnh thơi thảnh thơi mà cầm lấy trà uống, còn cấp sơn bổn võ lưu ra phản bác thời gian.
Tsunayoshi nhíu hạ mày, Mori Kogoro có thể nói là cá nhân tinh cũng không quá.
Vị này hồ đồ trinh thám am hiểu sâu tiểu nhân vật có tiểu nhân vật trí tuệ cùng sinh tồn chi đạo điểm này.
Mori Kogoro mấy năm nay đối nhân tính lý giải có thể nói là tương đương khắc sâu.
Những lời này xác thật chọc tới rồi Tsunayoshi đau đớn.
Mori Kogoro nói không sai, Tsunayoshi có được thân là giáo phụ đặc quyền, người nhà của hắn lại không có.
Cũng tuyệt đối, không thể có. Hoặc là, không thể ở bên ngoài có.
Đây cũng là hắn muốn lực bài chúng nghị đem này phân “Đặc quyền” giao cho Conan, mà không phải trong gia tộc bất luận cái gì một cái thành viên duyên cớ.
Nếu không chờ hắn không còn nữa về sau, không ai có thể buông tha cục thịt mỡ này.
Bất luận cái gì cường hữu lực trung ương tập quyền giả lo lắng nhất vĩnh viễn đều là kế nhiệm giả vấn đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KHR x Conan | All27 ] Grayscale • Tương bổ tính / Complementary
Fiksi Penggemar🎬0. Đại lượng nhị thiết, OOC cảnh cáo ⚠ 🎬1. Bổn thiên tương đối thời gian tuyến từ Rum thiên khởi. 🎬2. 27 trước mắt 31 tuổi. Tức 17 năm trước, 14 tuổi 27 sẽ đụng phải đỉnh thời kỳ Rum ( vũ án phát sinh trước ), 14 tuổi 27 cùng cha mẹ bối 20+ trên...