118 • Trong suốt

8 2 0
                                    

118. Trong suốt ¶ người chết không còn nữa sinh


“Đặc khóa…….” Đợi trong chốc lát mới chờ đến tiểu trinh thám hiện thân hàng cốc linh đôi mắt thẳng tắp mà nhìn chằm chằm nhìn như dùng một loại lười nhác tư thái nghiêng giơ tấm chắn, thực tế cơ bắp căng chặt “Đặc khóa” cảnh sát, hắn dừng một chút, “Thì ra là thế.”

Quả nhiên như thế.

Hắn nguyên bản là tưởng bức bức xem, xem có thể hay không làm tiểu trinh thám bởi vì Mori Kogoro sự mà sốt ruột, nếu Conan cứu Mori Kogoro sốt ruột, như vậy từ công an là có thể ở sau lưng hướng dẫn theo đà phát triển, đi bước một dẫn đường tiểu trinh thám đến ra “Nổ mạnh án quả nhiên vẫn là cùng nhau đơn thuần sự cố” cái này kết luận.

Đồng thời cũng có thể thí nghiệm Sawada Tsunayoshi, hoặc là nói Italy Mafia đỉnh cấp gia tộc Vongola ở nổ mạnh án trung rốt cuộc sắm vai như thế nào nhân vật.

Hắn còn không có quên, tổ chức “Vị kia đại nhân” giao cho hắn đặc thù nhiệm vụ —— tra tra Tây Thi giai nhã, rốt cuộc là ai.

Hắn không nghĩ tới, giáo phụ tuy rằng quả thực như hắn “Mong muốn” kết cục, lại đem toàn bộ “Đặc khóa” đều trói lại nổ mạnh án này con thuyền, mà không giống dĩ vãng kia mười mấy năm từng bước thoái nhượng, nơi chốn lựa chọn tị hiềm.

Vô mặt cảnh sát đỉnh tấm chắn đi vào đình hóng gió, Edogawa Conan đi theo hắn phía sau, tiểu trinh thám không có tiến đình hóng gió, mà là cầm ô mặc không lên tiếng mà đứng ở dưới bậc thang.

Vô mặt cảnh sát đeo chính là tuần tra bộ trưởng cảnh hàm, thân là công an cảnh sát hàng cốc linh tắc đã là cảnh bộ, cho nên hắn dẫn đầu nói, “Báo thượng tương ứng đơn vị cùng tên.”

Vô mặt cảnh sát giơ lên cánh tay nắm tay, đem PDA mặt hướng hàng cốc linh triển lãm, “Báo cáo trưởng quan, ta là công an canh gác bộ đối thế giới đặc biệt khóa, tuần tra bộ trưởng, hành động danh hiệu “Tùng giếng”.”

“Ý đồ đến vì sao?” Hàng cốc linh tổng cảm thấy người này thanh âm phi thường quen tai, lại vô luận như thế nào cũng nghĩ không ra ở nơi nào nghe qua.

Hắn minh bạch đây là “Đặc khóa” dùng thế giới thủ đoạn, hắn không khỏi nắm chặt nắm tay —— sẽ cảm thấy quen thuộc lại phi bởi vì đối phương chơi hoa chiêu, rốt cuộc đặc khóa cảnh sát công tác bên ngoài yêu cầu cực kỳ nghiêm khắc, đối diện tuần tra bộ trưởng che giấu chính mình thân phận còn không kịp.

Là nói chuyện ngữ khí cùng ngữ điệu…… Sao?

“Ta qua lại thu ta khóa đồ vật.” “Tùng giếng” cảnh sát không kiêu ngạo không siểm nịnh, việc công xử theo phép công mà nói, hắn vẫn vẫn duy trì giơ lên cánh tay tư thế, cánh tay cơ bắp căng thẳng, “Ngoài ra, có chứng cứ cho thấy, lần này phong gặp tràng nổ mạnh án cùng thế giới tương quan. Từ giờ phút này bắt đầu, ta khóa đem chính thức tham gia nên án kiện tương quan bộ phận, cũng toàn quyền tiếp quản đề cập thế giới toàn bộ chứng cứ.”

[ KHR x Conan | All27 ] Grayscale • Tương bổ tính / ComplementaryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ