119 • Black Red

7 3 0
                                    

119. Hắc hồng ¶ quyền lực


Hàng cốc linh cuối cùng vẫn là đem máy nghe trộm cho "Tùng giếng", hắn không có cùng vị này vô mặt cảnh sát tiến hành tiếp xúc, cũng không có làm bất luận cái gì như là đem máy nghe trộm vứt bỏ loại này khiêu khích động tác.

Hắn chậm rãi khom lưng đem máy nghe trộm đặt ở trên mặt đất, "Theo lý mà nói, phong thấy xuất hiện như vậy sai lầm, tiết lộ điều tra bản bộ tình báo, công an bên trong ứng ban cho truy trách. Nhưng, này nếu đều là công an hiệp lực giả việc làm, lần này liền không đáng truy cứu." Hắn một lần nữa đứng thẳng lúc sau, thẳng tắp mà nhìn về phía "Tùng giếng", "Thỉnh đi --"

Phong thấy trên mặt xuất hiện hoảng sợ áy náy thần sắc, hắn nghe ra tới, đây là một hồi giao dịch.

Hàng cốc linh hoàn toàn từ bỏ đối này cái máy nghe trộm ngọn nguồn truy cứu quyền, ngày sau cũng sẽ không lấy này lại làm van tử, tương đối, đặc khóa cũng không thể lấy phong thấy lần này công tác sai lầm công kích bọn họ bí mật hành động tổ.

Hai bên đem nhất trí giấu giếm Edogawa Conan tồn tại.

"Tùng giếng" thoải mái mà thổi một tiếng huýt sáo, "Trưởng quan anh minh."

Hắn cong lên cánh tay, cử thuẫn nhẹ buông tay, giải trừ tấm chắn cảnh giới, sau đó ở PDA thượng thao tác hai hạ sau lại lần nữa ngẩng đầu, "Trưởng quan, còn thỉnh lui về phía sau hai bước."

Hàng cốc linh theo lời làm theo, còn đem sửng sốt phong thấy cũng cùng sau này kéo hai bước.

Ngay sau đó một trận "Bùm bùm" điện hỏa hoa từ máy nghe trộm trung toát ra, máy nghe trộm ở điện lưu dưới tác dụng trên mặt đất nhảy đánh vài cái, cuối cùng "Bang" một tiếng toát ra một trận khói nhẹ.

Vô mặt cảnh sát quay đầu đối dưới bậc thang bung dù tiểu trinh thám nói, "Hảo, đã hoàn toàn tiêu hủy nga. Đi xác nhận một chút đi."

Conan ở ba cái đại nhân nhìn chăm chú hạ chậm rãi đem dù đặt ở trên mặt đất, sau đó từng bước một đi lên bậc thang.

Hắn thấu kính phản quang, thần sắc mạc danh.


"Tùng giếng" cái này hành động thực hảo lý giải, rõ ràng cũng là lợi dụng IOT cùng trong tay hắn cảnh dùng công tác cơ có thể viễn trình thao túng máy nghe trộm tự mình tiêu hủy điểm này, tới chứng minh này cái máy nghe trộm thuộc về "Đặc khóa", chứng thực Conan là "Tùng giếng" hiệp lực giả này một chuyện thật.

Nhưng mà, Conan rất rõ ràng máy nghe trộm là tiến sĩ chế tạo, cùng đặc khóa căn bản không hề quan hệ!

Tiến sĩ vì Conan cùng thiếu niên trinh thám đoàn chế tạo rất nhiều hữu dụng đạo cụ, từ truy tung mắt kính đến nơ con bướm máy thay đổi thanh âm, cúc áo hình khuếch đại âm thanh khí, đã bị di động thay thế hoa tai hình liền huề điện thoại cùng đến nay còn tại thay đổi, phát huy tác dụng thiếu niên trinh thám đoàn vô tuyến điện huy chương, lại đến lần trước cùng Tsunayoshi thảo luận quá tần đoạn phương án sau, vừa mới thí phi thành công máy bay không người lái......

[ KHR x Conan | All27 ] Grayscale • Tương bổ tính / ComplementaryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ