122 • Ash Grey

7 3 0
                                    

122. Xám trắng ¶ sơ tâm

“Ngô, ngày mưa……?” Ngủ trưa xong Tsunayoshi đánh một cái đại đại ngáp, hắn xoa đôi mắt nhìn về phía ngoài cửa sổ, mơ mơ màng màng mà lẩm bẩm nói, “Cung di…… Ta phát hiện, mỗi lần sự kiện, phát sinh thời điểm, đều là kỳ nghỉ ai?”

Lần này hoàng kim chu tiểu nghỉ dài hạn cùng Đông Đô quốc tế phong sẽ, hoả tinh không người dò xét khí “Thiên nga” hào trở về địa điểm xuất phát này hai kiện đại sự đánh vào cùng nhau, có đại lượng trong ngoài nước du khách dũng mãnh vào Đông Đô.

Nhưng mà bởi vì nổ mạnh sự kiện, phong gặp tràng lâm thời thay đổi, hơn nữa hôm nay hạ mưa to, Beikachou khu nhà phố trên đường cơ bản không có gì người đi đường.

Một bàn tay đáp thượng cánh tay hắn, hơi hơi dùng sức ngăn trở hắn tiếp tục dụi mắt, “Tiểu động vật, còn muốn ngủ tới khi khi nào? Tiểu trinh thám đã tới.”

Hibari Kyoya thấy Tsunayoshi ngoan ngoãn mà theo hắn lực đạo buông tay sau, cởi chính mình trên người tây trang áo khoác khoác ở Tsunayoshi trên vai.

“Ai ~” Tsunayoshi xoa nhẹ hạ hỗn độn đầu tóc, tính toán đem chính mình căng xuống giường, “A không tốt không tốt, đến rửa mặt một chút……”

“Ta đã vào được.” Conan sâu kín mà mở miệng.

Hắn ở gian ngoài cũng đã cởi giày áo khoác đơn giản tiêu độc, lúc này chính hai chân khúc khởi, đôi tay ôm hai chân cuộn tròn ở Tsunayoshi phòng một góc ôn toa ghế trầm tư.

Mắt thấy Tsunayoshi bị chim sơn ca nửa ôm dựa ngồi dậy, hắn cúi đầu, cằm gác ở đầu gối đi thẳng vào vấn đề, “Đây là một lần IOT Internet Vạn Vật tập kích sự, ta đã truyền đạt cấp công an bộ “Linh”…… A, Tsunayoshi đã biết đến đi, “Linh” chính là an thất tiên sinh.

Vừa mới chim sơn ca tiên sinh nói, mặt trên lãnh đạo đã nghe được từ cảnh sát quản lý quan nơi đó truyền đến tin tức, cũng chuẩn bị triệu khai cuộc họp báo vì sự kiện định tính. Nhưng là, thế giới điều tra mới vừa bắt đầu đi?”

Thấy Tsunayoshi tính toán chính mình đi đủ đặt ở giường đuôi xe lăn, Hibari Kyoya duỗi tay một phen hoành bế lên Tsunayoshi, đem hắn phóng tới trên xe lăn, động tác nhìn qua còn có chút thất thần.

Tsunayoshi cơ hồ là ngã vào xe lăn, xem đến Conan tim đập đều tới rồi cổ họng, hắn dừng lại nghi vấn nói đầu, nhịn không được “Uy” một tiếng.

Tsunayoshi vô tội mà chớp chớp mắt, như thế nào cảm giác một giấc ngủ dậy nhà mình vân thủ tâm tình trở nên có chút không xong?

“A, ta không có việc gì……” Hắn dịch một chút eo đem chính mình an trí ở xe lăn trung, sau đó có chút ngượng ngùng mà gãi gãi gương mặt, thanh hạ giọng nói tả hữu nhìn nhìn, làm trò Conan mặt hỏi, “Di? Chrome đâu?”

“Chấp hành nhiệm vụ đi.” Chim sơn ca hẹp dài mắt phượng liếc quá Conan, trở về Tsunayoshi một câu sau đi hướng biên quầy, động tác thuần thục mà ở máy lọc nước biên mân mê một trận, tiếp một ly nước ấm đưa cho Tsunayoshi, sau đó ở Tsunayoshi vừa mới ngủ quá vị trí ngồi hạ, không coi ai ra gì mà đá rơi xuống dép lê nằm đi lên.

[ KHR x Conan | All27 ] Grayscale • Tương bổ tính / ComplementaryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ