139 • Ash Grey

6 3 0
                                    

139. Xám trắng ¶ hắc điền binh vệ


Lửa lớn chung quy là bị dập tắt.

Sơn nguyên lều trại cũng đã toàn bộ bị đốt sạch, sơn nguyên di thể cùng lều trại trung vật thể đều bị thiêu đến cháy đen.

Mỹ điểu nhìn thoáng qua liền nhịn không được hỏng mất mà che mặt mà khóc, đoạn dã ôm nàng bả vai đem nàng mang ly sơn nguyên lều trại biên, lô trạch tắc quay lưng lại thế mỹ điểu che đậy tầm mắt.

“Ai tương, vừa mới cái kia đại ca ca……” Bước mỹ đã ý thức được cái gì, nhưng bởi vì không có trực tiếp nhìn đến di thể, nàng vẫn nhịn không được mang theo một tia hy vọng nhìn về phía Haibara Ai.

Haibara Ai duỗi ra tay ngăn ở nàng trước mặt, “Không được, ngươi tốt nhất không cần xem.” Nàng nhìn về phía chạy đến bơ sắc đơn người lều trại trước nguyên quá cùng quang ngạn, hai cái nam hài tử chính ý đồ đánh thức lều trại trung người, nhẹ nhàng mà đẩy một phen bước mỹ, “Đi cùng viên cốc quân bọn họ cùng nhau hỏi một chút quanh thân lều trại có hay không nghe được hoặc là nhìn đến cái gì đi.”


Sớm tại Edogawa Conan hướng bọn nhỏ giải thích nước Pháp khoa tay múa chân con số thủ thế khi, hắc điền binh vệ liền nghe thấy được động tĩnh.

Vừa mới đến võng hồng nơi cắm trại khi, hắc điền binh vệ nhịn không được cảm thấy có chút hối hận, một lần bắt đầu sinh lui ý.

Vô hắn, người ở đây thật sự quá nhiều.

Phong cảnh tầm nhìn tương đối tốt địa phương sớm bị người chiếm mãn, hắn ở trong đám người rất có một loại bước đi duy gian cảm giác.

Đơn giản cuối cùng bị hắn tìm được rồi một khối không có gì người góc, tuy rằng có mấy cái sinh viên chiếm cứ thạch bếp, hắc điền binh vệ cũng không tính toán chính mình nhóm lửa nấu cơm, hắn mang theo một ít lương khô, một bên công tác một bên ăn.

Đang lúc hắn trong lòng tính toán từ từ cơm chiều trong lúc lại đi toàn bộ doanh địa đi dạo, nhìn xem có thể hay không gặp được nếu hiệp lưu mỹ cùng Conan khi, liền cùng Conan không hẹn mà gặp.

Đảo cũng có chút huyền diệu duyên phận, hắc điền binh vệ tưởng.

Hắn xuyên thấu qua lều trại hướng ra phía ngoài nhìn trộm, quan sát đến Conan, nếu hiệp lưu mỹ cùng sinh viên hỗ động, nghe thấy được Conan đối sinh viên là bóng rổ xã thành viên trinh thám quá trình, cũng thấy được nếu hiệp lưu mỹ đối tiểu trinh thám lộ ra kia mạt chí tại tất đắc, hơi có chút dữ tợn tươi cười.

Mori Kogoro trí tuệ túi gấm thực mẫn cảm, làm như đã nhận ra hắn tầm mắt, quay đầu nhìn quét này phiến hẻo lánh doanh địa một vòng, cũng đem ánh mắt cuối cùng dừng ở hắn lều trại thượng.

Hắc điền binh vệ buông xuống nhấc lên lều trại một góc.

Sinh viên cùng Conan đoàn người bắt đầu hoà thuận vui vẻ mà cộng đồng ngao nấu cà ri sau, hắc điền binh vệ rốt cuộc có chút bị kia hương khí phác mũi hương vị gợi lên thèm trùng, vì thế hắn lựa chọn đóng lại máy tính, tắc thượng nút bịt tai nghỉ ngơi.

[ KHR x Conan | All27 ] Grayscale • Tương bổ tính / ComplementaryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ