Parce que j'en ai assez

709 63 6
                                    



Trong những ngày trước, khi bầu trời vẫn sáng trong và họ là hai đứa trẻ lúc nào cũng có nhau. Dạo chơi bên ngoài Poisson với sự giám sát của Melus, nghịch nước bên suối hay đùa giỡn với những chú chó dây cót. Clorinde không ủng hộ hai điều sau lắm, cô ấy không thích bị ướt tóc và những chú chó bị khiêu khích rất nguy hiểm dù đó là chó thật hay chó máy. Nhưng cô ấy vẫn sẽ bỏ qua những lí do đó và chạy theo Navia. Họ sẽ về nhà Callas và làm bẩn sàn của ông bằng nước và bùn, vì một khi Navia đã quá khích, chắc chắn không ai chơi cùng cô sẽ có thể về nhà sạch sẽ và khô ráo. 


Sau đó Navia sẽ giành việc sấy tóc cho Clorinde, phần yêu thích nhất của cô vào cuối ngày. Nếu trời đã quá tối cô sẽ bắt Clorinde phải ở lại để họ có thể ngủ chung trong phòng của Navia, nơi mà nếu người khác không biết họ sẽ nghĩ Clorinde sống ở đó. 


Khi lớn hơn, Clorinde đã chọn con đường Đấu Sĩ, đó cũng là lúc trong Navia nảy nở một điều không thể diễn tả. Cô sẽ luôn có mặt trong mỗi buổi tập của Clorinde, say xưa ngắm nhìn cô gái tập đi tập lại những đường kiếm lấp lánh dưới nắng, những bước đi uyển chuyển, những cử chỉ trang nghiêm, những cái nhếch môi thật khẽ mà không một fan cuồng nào khác có thể bắt được nhanh hơn Navia. 


Cô đắm chìm trong mọi khung cảnh có Clorinde, hào hứng cổ vũ trong mỗi buổi đấu tập và reo hò thay cả phần của ba người khi Đấu Sĩ yêu thích của cô chiến thắng, trông cô như một fan cuồng mê muội ngu ngốc như bao fan cuồng khác của Clorinde lúc đó. Navia không giống họ, không chỉ đơn giản là mê mẩn vẻ hào nhoáng mà mọi người thường thấy. Navia say mê cả những thứ nhỏ nhặt từ cái cau mày khó chịu khi nắng sáng đánh thức cô ấy, vẻ mặt ngơ ngác không thể theo kịp sự phấn khích của Navia về một chủ đề hay cách tóc mái che hết khuôn mặt Clorinde khi chúng ướt. 


Navia yêu từng khoảnh khắc ấy như tình yêu cô dành cho những cái macaron. 


Oh, mon amour, entends-tu ce rythme?


À, và Navia sẽ tự tin nói rằng mình là cô gái hạnh phúc nhất Fontaine, không cô gái (hay thậm chí là cả chàng trai) nào trên đất và trong nước Fontaine ngoài Navia được đôi mắt tím hoàng gia đó phản chiếu đầy dịu dàng, ân cần, tử tế, chiều chuộng và ôi Navia không có đủ từ ngữ để miêu tả chúng. Je me noie dans tes yeux. 


Dù Clorinde không thích tóc mình bị ướt hay bản tính kỷ luật bảo cô phải tránh xa những trò ngu ngốc thế nào đi nữa, cô vẫn từ bỏ bản thân mà đến bên Navia như một hiệp sĩ. Clorinde sẽ ở bên cô trong những đêm giông bão khi ông Callas không có nhà và họ vừa mất điện, mọi thứ tối đen và tiếng mưa va vào kim loại chói tai đến đáng sợ. Clorinde sẽ ngồi bên cạnh Navia trên giường, nắm tay, ôm cô nếu cần thiết, an ủi hoặc nói về những chủ đề khác để Navia phân tâm. Họ sẽ quấn chăn quanh mình và ngồi đó trong góc phòng, dù tối đen nhưng Navia vẫn thấy được đôi mắt tím lộng lẫy của Clorinde, ấm áp vô cùng.

[Clorivia] Please, Don't Say You Love MeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ